0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua Smart tivi Sony KD-55X80J 4K hay không ?

Ngày Đăng: 11:05 10/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony KD-55X80J 4K dùng có tốt không, có nên mua không là những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tấm nhất hiện nay từ phía người tiêu dùng. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây; của Thiên Phú để giúp bạn giải đáp thắc mắc về câu hỏi này nhé.

1.Tivi Sony KD-55X80J dùng có tốt không? Khám phá chất lượng sản phẩm

Có nên chọn mua Smart tivi Sony KD-55X80J 4K hay không ?

-Thiết kế tối giản, tinh tế

Smart tivi Sony 4K KD-55X80J được thiết kế màn hình tràn viền rất tinh tế; hòa quyện hoàn hảo với mọi không gian nội thất, mang lại cho người dùng một trải nghiệm nhìn vô cùng tuyệt vời. Chân đế tivi Sony 55 inch KD-55X80J chữ V úp ngược khá cứng cáp, giúp nâng đỡ bảo vệ thiết bị vững vàng trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Với kích thước màn hình nhỏ gọn 55 inch; chiếc tivi Sony giá rẻ này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo cho mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ…..

-Tận hưởng khung hình cực rực rỡ và mới mẻ với công nghệ Triluminos PRO và Object-Based HDR Remaster

Có nên chọn mua Smart tivi Sony KD-55X80J 4K hay không ?

Smart tivi Sony KD-55X80J với công nghệ Triluminos PRO bạn sẽ rất ngạc nhiên; với một khung hình hiển thị sắc màu rất bắt mắt với hơn 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau trong khung hình; sẽ mang đến bạn những giây phút giải trí lôi cuốn bởi những hình ảnh tuyệt đẹp đó. Cùng Object-Based HDR Remaster từng chủ thể sẽ được tái tạo một cách riêng biệt nhất mang đến hình ảnh có độ sâu lớn hơn; kết cấu cũng sẽ chi tiết hơn.

-Hình ảnh nâng cấp rõ rệt cùng bộ xử lý 4K HDR X1™ kết hợp công nghệ 4K X-Reality PRO

Chìm đắm trong khung hình có độ hiển thị cực kì rõ nét bởi tivi Sony giá rẻ KD-55X80J đã tích hợp bộ xử lý 4K HDR X1™. Với bộ xử lý này, có khả năng tái tạo và hoạt động điều chỉnh thông số trong từng khung hình; hình ảnh sẽ được giảm nhiễu một cách rõ rệt nhất nhằm tăng cường độ hiển thị rõ ràng chi tiết nhất cho hình ảnh. Cùng công nghệ 4K X-Reality PRO sẽ tự động và có khả năng nâng cấp hình ảnh; từ độ phân giải thấp như: Full HD, 2K lên gần chuẩn 4K nhất đem đến hình ảnh siêu sắc nét, chân thực sống động.

-Hình ảnh cực kì thu hút nhờ HDR10, Dolby Vision và HLG

Có nên chọn mua Smart tivi Sony KD-55X80J 4K hay không ?

Được trang bị công nghệ dải tương phản rộng HDR10 và HLG; giúp tăng cường màu sắc hiển thị trên tivi, nhằm tăng cường khả năng làm phong phú của màu sắc, tạo độ chi tiết nhất cho từng điểm ảnh. Với Dolby Vision sẽ tái hiện lên một khung hình cực rõ nét; với những màu sắc rực rỡ và sống động mang đến những thước phim chuẩn điện ảnh ngay tại chính ngôi nhà của bạn.

-Hệ điều hành đa dạng, tính năng cực thông minh và nhạy bén

Tivi Sony 4K KD-55X80J được trang bị hệ điều hành Android 10 rất thân quen với người dùng hiện nay; với kho ứng dụng giải trí khổng lồ cùng 5000 ứng dụng giải trí rất phong phú như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On, NCT…..

Tìm kiếm, điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ giọng Bắc – Trung, Nam mà không cần dùng đến remote

Chiếu màn hình điện thoại lên Android tivi Sony nhanh chóng qua Apple AirPlay(iPhone) và Chromecast (Android)

2.Có nên mua Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J hay không?

Có nên chọn mua Smart tivi Sony KD-55X80J 4K hay không ?

Nhìn chung, tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J là một chiếc tivi có giá thành rẻ, và phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là một sản phẩm cực kì chất lượng; với nhiều công nghệ hiện đại rất đáng chú ý và còn có thiết kế cực sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi chất lượng; thì đây là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo ở năm 2022 này.

Mong rằng bài viết này sẽ đưa ra thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook