0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Multi Midea cho các khu chung cư và biệt thự

Ngày Đăng: 04:11 20/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá nhiều người khi đi mua điều hòa thì được giải đáp về hai loại sản phẩm cho khoảng không gian rộng lớn, đó là điều hòa Multi và điều hòa trung tâm. Tuy vậy ít ai biết được chính xác điều hòa Multi Midea có tố không? bài viết này sẽ tìm hiểu về hãng điều hòa Multi này.

1.Tìm hiểu điều hòa Multi là gì?

Có nên chọn điều hòa Multi Midea cho các khu chung cư và biệt thự

Trước tiên để tìm hiểu về điều hòa Multi giá rẻ là gì, phải dựa vào kết cấu thì có lẽ nói rằng điều hòa Multi là sự kết hợp, giữa hai dòng là điều hòa trung tâm và điều hòa mắc tường, là bước cải tiến mới so với dòng máy lạnh dân dụng thông thường.Theo đó, điều hòa Multi bao gồm 1 dàn nóng có nhiệm vụ cấp lạnh đồng thời cho nhiều dàn lạnh khác nhau, trung bình từ 2-5 dàn lạnh tùy công suất, tuy nhiên sẽ chẳng thể rất nhiều và công suất cao như điều hòa trung tâm được. Nhờ đó mà điều hòa này giúp cho gia chủ tiết kiệm diện tích lắp đặt, bảo quản kết cấu và cảnh đẹp cho ngôi nhà cũng như tận dụng được năng lực làm mát phòng ưu tiên nhờ có thể áp dụng các dàn lạnh không đồng thời.

2.Thương hiệu Midea có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Có nên chọn điều hòa Multi Midea cho các khu chung cư và biệt thự

Midea đến từ Trung Quốc, điều này thì không ai có thể phủ nhận được, nó là đơn vị chuyên sản xuất điện máy, điện lạnh lớn hàng đầu của Trung Quốc và tới này, Midea đã phát triển không ngừng, lan rộng tới các nước khác trên thế giới, trong đó, Midea đã có mặt tại Việt Nam.

Midea chính thức vào Việt Nam năm 2006, tới nay, nó đã có tới 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Vì thế mà điều hòa Midea mặc dù là thương hiệu của Trung Quốc, nhưng được gia công lắp ráp tại Việt nam. Nên sẽ không lạ nếu một dòng điều hòa Midea trên thị trường có ghi là made in Vietnam.

Điều hòa Multi Midea chất lượng tốt không kém gì các sản phẩm thương hiệu khác nhiều người khá là vân phân khi mua điều hòa Midea, vì biết về xuất xứ sản phẩm là Trung Quốc, nhưng không phải sản phẩm nào đến từ Trung Quốc cũng là không tốt, ngược lại có những sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ, tốt không kém gì so với với các dòng sản phẩm thương hiệu khác.

3.Ưu điểm điều hòa Multi Midea.

Tiết kiệm điện năng

Hiện nay, số sản phẩm công nghệ Inverter của hãng chưa nhiều. Với dòng sản phẩm phổ thông (không trang bị Inverter), mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Midea Multi ở tầm trung. Vì thế, nếu muốn giảm lượng điện năng tiêu thụ, người dùng cần áp dụng một số mẹo sử dụng điều hòa Midea tiết kiệm điện.

Có nên chọn điều hòa Multi Midea cho các khu chung cư và biệt thự

Kiểu dáng thiết kế.

Mặc dù so với hãng khác, điều hòa Multi Midea giá rẻ không có ưu thế về vẻ ngoài, thế nhưng về tổng thể sản phẩm vẫn mang đến sự hài hòa cho không gian phòng. Ngoài ra, sự kết hợp cùng những gam màu trung tính như trắng và đen còn giúp điều hòa Midea tăng thêm vẻ hiện đại và tinh tế.

Được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Có nhiều mẫu mã lựa chọn, làm lạnh nhanh. Máy chạy khá êm, kiểu dáng tạm được. Được sản xuất tại Việt Nam.

Tiết kiệm chi phí hơn.

Tài chính là điều mà bao gia đình đều quan tâm khi mua điều hòa. Trên thị trường hiện nay có vô vàn hãng điều hòa với mức giá được rao bán ‘rẻ như cho’ nhưng thực tế thì khi nhận thì đó là những sản phẩm cũ hay bị lỗi. Do đó, khi tiến hành mua điều hòa gia đình cần cẩn trọng tìm hiểu để tránh tiền mất tật mang.

An toàn sức khỏe.

Một số sản phẩm điều hòa Midea Multi giá rẻ sử dụng thế hệ gas mới: R-410a và R32. Những loại gas này không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng tốt hơn thế hệ gas cũ mà còn vô cùng thân thiện với môi trường. Chưa dừng lại ở đó, R-410a và R32 còn không gây tiêu tốn quá nhiều điện năng để vận hành.

Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ.

Đối với mỗi căn hộ thì kiến trúc được coi là vẻ đẹp tâm hồn của gia chủ do đó việc thiết kế và lắp ráp điều hòa ra sao cũng là điều vô cùng quan trọng. Thiết kế của dòng điều hòa Multi nhỏ nhắn màu sắc trang nhã phù hợp với đa dạng các căn hộ của mỗi gia đình.

Không chỉ vậy, dòng điều hòa Multi sử dụng 1 dàn nóng, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn chỉ phải chịu đựng duy nhất 1 cục nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi và bớt ồn ào đi.

Giá thành hợp lý.

Nếu bạn cần một sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng không có quá nhiều yêu cầu về tiện ích thì các sản phẩm điều hòa Midea vẫn sẽ đáp ứng tốt. Với mức giá phải chăng với đa số khả năng tài chính của người Việt, các sản phẩm điều hòa của hãng được rất nhiều gia đình có diện tích phòng nhỏ lựa chọn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook