0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ chưa tới 6 triệu không?

Ngày Đăng: 14:43 21/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách chưa tới 6 triệu đồng, điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hoặc cá nhân đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Model này sở hữu thiết kế bắt mắt, dàn nóng bền bỉ, công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và nhiều tính năng vượt trội.

Có nên chọn điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ chưa tới 6 triệu không?

Thiết kế dàn lạnh sang trọng, hiện đại và tối giản

Lý do đầu tiên bạn nên chọn điều hòa Funiki HIC09TMU đó là bởi thiết kế gọn gàng, sang trọng với gam màu trắng trang nhã. Dàn lạnh được thiết kế tinh tế với các đường nét mềm mại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đi cùng là dàn nóng được chế tạo từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 9000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách…

Điều hòa Funiki HIC09TMU làm mát hiệu quả

Chế độ Turbo trên điều hòa Funiki giá rẻ HIC09TMU sẽ giúp căng phòng của bạn được làm mát nhanh chỉ sau khoảng 3 phút. Công nghệ này kết hợp với chế độ gió tự động, giúp phân phối luồng khí lạnh đều khắp không gian, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Trong những ngày thời tiết oi bức thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự sảng khói mát mẻ dễ chịu.

Đặc biệt hơn với thiết kế với góc mở lớn mới khuếch tán không khí mát nhẹ nhàng và rộng hơn giúp giảm cảm giác lạnh buốt khi sử dụng điều hoà, đồng thời tối ưu độ ồn khi hoạt động. Khí lạnh sẽ mang đến mọi ngõ ngách trong căn phòng, đưa lại sự thoải mái hơn khi bạn sử dụng lâu, thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi.

Có nên chọn điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ chưa tới 6 triệu không?

Tiết kiệm điện nhờ có công nghệ inverter biến tần

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng thì điều hòa Funiki 9000 HIC09TMU đã được tích hợp công nghệ inverter giúp giảm đáng kể chi phí điện năng. Công nghệ này tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén tùy theo nhu cầu làm mát, tránh lãng phí năng lượng. Hơn nữa nó có thể nâng cao độ bền và giúp giảm độ ồn khi vận hành.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Funiki 1 chiều 9000btu HIC09TMU này được tích hợp chế độ ECO liên tục điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng để giảm thiểu sử dụng năng lượng trong khi vẫn duy trì một môi trường trong nhà thoải mái.

Có nên chọn điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ chưa tới 6 triệu không?

Bộ lọc cao cấp bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Funiki giá rẻ trang bị Lưới lọc bụi thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Độ bền cao giúp kéo dài thời gian sử dụng

Điều hòa Funiki inverter HIC09TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv. Hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt.

Có nên chọn điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ chưa tới 6 triệu không?

Tính năng thông minh ở điều hòa Funiki HIC09TMU

Để giúp nâng cao trải nghiệm, mang lại hiệu quả cao thì HIC09TMU được trang bị nhiều tính năng thông minh, đầu tiên phải kể tới chế độ ngủ đêm giúp duy trì nhiệt độ ổn định và giảm độ ồn, tạo môi trường ngủ lý tưởng. Tiếp theo là chế độ hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt thời gian tắt/mở máy, tránh lãng phí điện năng.

Thêm vào đó, Điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều Inverter HIC 09TMU tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

Đặc biệt ta phải kể tới chức năng tự làm sạch dàn lạnh sẽ hong khô dàn lạnh trong khoảng 20 phút với 5 bước hiệu quả. Đảm bảo mang tới những làn gió mát mẻ dễ chịu, sau thời gian dài sử dụng bạn không phải vệ sinh và ngăn ngừa nấm mốc cùng nhiều loại vi khuẩn gây hại.

Có nên chọn điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU giá rẻ chưa tới 6 triệu không?

Kết luận:

Với thiết kế bắt mắt, công nghệ làm mát vượt trội, khả năng tiết kiệm điện và nhiều tính năng thông minh, điều hòa Funiki 1 chiều HIC 09TMU là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Với mức giá chỉ dưới 6 triệu đồng, đây là một khoản đầu tư xứng đáng cho sự thoải mái và tiện nghi của gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook