0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có máy rửa bát Bosch serie 8 phân khúc 6 bộ hay không?

Ngày Đăng: 09:38 02/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ hiện đại, việc sử dụng máy rửa bát không còn là điều xa lạ với nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi tìm kiếm một chiếc máy rửa bát phù hợp với nhu cầu của mình, chúng ta thường phải đối mặt với hàng trăm lựa chọn khác nhau. Và trong số đó, máy rửa bát Bosch serie 8 là một cái tên được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có đáp ứng được nhu cầu phù hợp với gia đình có phân khúc sử dụng 6 bộ không? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá trong bài viết sau đây.

1. Giới thiệu máy rửa bát Bosch serie 8

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát thông minh, hiện đại với những tính năng và chương trình rửa tiên tiến nhất thì nhất định không thể bỏ qua dòng máy này. Máy rửa bát Bosch serie 8 là dòng cao cấp nhất hiện tại của Bosch, được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất. Điển hình là công nghệ sấy Zeolith độc quyền cho ra hiệu quả sấy khô tốt hơn mà lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Đa số các mẫu serie 8 đều sử dụng bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy giúp các thao tác trở nên mượt mà, đem lại cảm giác trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Các loại máy rửa bát độc lập và bán âm serie 8 còn được thiết kế theo kiểu mới với bảng điều khiển nằm trên mép cửa và 2 màn hình hiển thị giúp người dùng dễ theo dõi hơn trong quá trình sử dụng.

Có máy rửa bát Bosch serie 8 phân khúc 6 bộ hay không?

2. Máy rửa bát Bosch serie 8 có phân khúc 6 bộ hay không?

Máy rửa bát Bosch 6 bộ là loại máy rửa bát mini có khả năng rửa được 6 bộ đồ ăn và thích hợp cho những gia đình ít người. Tuy dòng serie 8 rất hiện đại và được nhiều người dùng yêu thích nhưng trên thị trường lại chưa có phân khúc 6 bộ. Hiện tại chỉ có các loại dung tích lớn là 13 bộ hoặc 14 bộ thích hợp cả cho những gia đình đông thành viên. Với khoang rửa rộng rãi và hệ thống giàn rửa thông minh, máy có thể rửa được hầu hết bát đĩa và đồ dùng trong nhà bếp như bát đĩa, xoong nồi, thớt, đũa, thìa,…

Không có máy rửa bát Bosch serie 8 6 bộ thì các bạn có thể tham khảo nhiều model chất lượng khác như các mẫu máy Bosch serie 8 hoặc máy rửa bát Bosch 6 bộ serie 6.

3. Gợi ý một số model chất lượng thay thế máy rửa bát Bosch 6 bộ serie 8

3.1. Máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E

SMS8YCI01E là loại máy rửa bát độc lập được thiết kế chắc chắn, sang trọng với màu xám bạc, dung tích rửa 14 bộ đồ ăn Châu Âu. Máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với 2 màn hình hiển thị. Sản phẩm được trang bị đa dạng chương trình rửa: gồm 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình bổ sung cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Có máy rửa bát Bosch serie 8 phân khúc 6 bộ hay không?

Một số tính năng và công nghệ nổi bật:

  • Chức năng Speed Perfect+ giúp tiết kiệm đến 75% thời gian rửa mà không ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng.
  • Tính năng Machine Care hỗ trợ vệ sinh khoang máy định kỳ, đảm bảo vệ sinh và độ bền của sản phẩm.
  • Kết nối Home Connect cho phép điều khiển từ xa bằng điện thoại di động hoặc ipad.
  • Tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện rò rỉ.
  • Công nghệ sấy Zeolith hiện đại.

3.2. Máy rửa bát Bosch 6 bộ SKS68BB008

Với những ai yêu thích máy rửa bát phân khúc 6 bộ thì có thể tham khảo model Bosch SKS68BB008 với thiết kế mini cực nhỏ gọn, màu đen sáng bóng. Tuy nhỏ nhưng chất lượng của chiếc máy rửa bát này không hề thua kém các mẫu máy dung tích lớn. 

  • Cũng được trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chương trình đặc biệt.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.
  • Nhiều công nghệ nổi bật: Vario Speed tiết kiệm 50% chương trình rửa, Active Water tối ưu hóa sức mạnh từng giọt nước, vùng rửa mạnh Intensive Zone, cảm biến nước Aquasensor,…
Có máy rửa bát Bosch serie 8 phân khúc 6 bộ hay không?

4. Kết luận

Dù là máy rửa bát Bosch serie 8 hay máy rửa bát Bosch 6 bộ thì đều là những mẫu máy chất lượng tốt và đáng mua. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình mà các bạn sẽ lựa chọn mẫu máy phù hợp. Nếu muốn mua sản phẩm, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tốt!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook