0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 8K đắt nhất hiện nay? Có thực sự xứng đáng

Ngày Đăng: 22:22 09/03/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có biết tivi LG QNED 8K đắt nhất hiện nay là chiếc tivi nào, có giá bao nhiêu không? Và liệu đầu tư vào một chiếc tivi đắt như vậy có thực sự xứng đáng? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời nhé.

Thực tế hiện nay trên thị trường Việt Nam, QNED99SQB là dòng tivi LG QNED 8K duy nhất, và Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB là chiếc tivi có giá đắt nhất vì có kích cỡ lên đến 86 inch, vô cùng lớn.

Đắm mình trong hình ảnh 8K siêu thực của màn hình QNED

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 8K đắt nhất hiện nay? Có thực sự xứng đáng

86QNED99SQB là tivi LG 8K có độ phân giải cao nhất hiện nay với 33 triệu điểm ảnh, chiếc tivi này hoàn toàn có thể thể hiện chính xác nhất đến từng chi tiết, mang đến những nội dung hoàn hảo nhất.

Cùng với đó là công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến những màu sắc tinh khiết nhất nhờ khả năng cải thiện khả năng tái tạo màu sắc, làm cho người xem có thể chiêm ngưỡng những khung hình với màu sắc chân thật, trong trẻo.

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ làm cho bạn đắm mình trong những hình ảnh trong veo, lôi cuốn của chiếc tivi LG QNED 8K này.

Nâng cấp mọi nôi dung lên gần chuẩn 8K – Nâng cấp trải nghiệm xem tivi cực đã

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 8K đắt nhất hiện nay? Có thực sự xứng đáng

Tivi LG 8K 86QNED99SQB xem nội dung 8K đã quá thường. Với bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K và các công nghệ 8K AI Upscaling, AI Picture Pro 8K bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những nội dung có chất lượng thấp hơn có thể đạt đến mức tiệm cận 8K nhất nhờ khả năng phục hồi những dữ liệu đã biến mất, giảm nhiễu để tăng chất lượng thước phim, cho bạn có cơ hội được thưởng thức khung hình độ phân giải 8K hoàn hảo.

Đặc biệt tính năng Precision Dimming Pro+ sử dụng hàng nghìn khối điều chỉnh độ sáng độc lập nhằm kiểm soát đèn nền chính xác sẽ làm cho hình ảnh được tái hiện rõ nét đồng thời giảm thiểu hiệu ứng quầng sáng.

Công nghệ dành riêng cho những người đam mê phim ảnh

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 8K đắt nhất hiện nay? Có thực sự xứng đáng

Giờ đây bạn cũng có thể biến nhà mình thành một chiếc rạp chiếu phim tại nhà với chiếc smart tivi LG 86 inch 86QNED99SQB này. Màn hình siêu lớn cùng với công nghệ hàng đầu chính là điểm nhấn hoàn hảo.

Cùng với đó là công nghệ Dolby Vision IQ sử dụng siêu dữ liệu, cảm biến ánh sáng trong Smart tivi để tối ưu chất lượng hình ảnh tương thích với từng thể loại nội dung và môi trường xung quanh.

Chế độ FilmMaker Mode sẽ tắt tính năng làm mịn chuyển động, giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc, tốc độ khung hình vốn có của bộ phim.

Âm thanh vòm lôi cuốn thỏa mãn mọi giác quan

Hệ thống âm thanh của tivi LG QNED 86QNED99SQB tạo nên âm thanh vòm thỏa mãn mọi giác quan của bạn.

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 8K đắt nhất hiện nay? Có thực sự xứng đáng

Tivi LG giá rẻ sử dụng loa công suất lên đến 60W, kết hợp những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng có.

Với sự kết hợp của những công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh như AI Sound, AI Acoustic Tuning, Dolby Atmos tối ưu chất âm theo từng thể loại nội dung, theo kích thước phòng và những yếu tố khác sẽ làm cho âm thanh bạn nghe chân thực hơn.

Hãy kết nốiSmart tivi LG và dàn âm thanh, loa soundbar để tái tạo âm thanh mạnh mẽ hơn thông qua LG Sound Sync.

Có nên mua tivi LG QNED 8K 86QNED99SQB?

Với những điểm đặc biệt trên, Smart Tivi LG 86 inch QNED 8K 86QNED99SQB thực sự mang lại cho người dùng những trải nghiệm xem tivi cực mãn nhãn. Vậy nên đây thực sự là một chiếc tivi cao cấp rất đáng để trải nghiệm.

Mức giá 145 triệu đồng cho một chiếc tivi khủng với những công nghệ cao cấp có khả năng truyền tải những nội dung một cách chân thực, lôi cuốn, vừa là điểm nhấn để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống hiện đại sang trọng .

Với những người chơi yêu công nghệ, muốn mang đến sự khác biệt cho không gian sống của gia đình mình, bỏ qua mức giá thì đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc tivi này và có được lựa chọn tốt nhất để nâng cấp không gian sống của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook