0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0 2 Chiều

Ngày Đăng: 16:44 25/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi LG AMNW09GSJB0 là một trong những model mới nhất của LG. Mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Vậy sản phẩm có gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé!

Tinh tế hiện đại trong thiết kế

Điều hòa multi AMNW09GSJB0 thiết kế đơn giản đẳng cấp không gian nhưng đường nét vô cùng tinh tế; cùng gam màu trắng sáng tinh khiết , mang đến sự sang trọng và quý phái cho căn phòng.

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0 2 Chiều
Thiết kế đẳng cấp cho không gian của bạn

Tích hợp 2 chiều lạnh, sưởi giúp tiện lợi hơn

Dàn lạnh multi 2 chiều AMNW09GSJB0 có khả năng vừa làm lạnh và sưởi ấm. Thích hợp sử dụng ở những vùng khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Máy điều hòa multi thuộc phân khúc cao cấp, hơn máy điều hòa treo tường; chính vì thế máy được tích hợp những tính năng công nghệ mới nhất.

Máy còn được tích hợp chế độ JetCool; với chế độ này bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh. Thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter hiện đại

Công nghệ Smart Inverter của điều hòa multi LG; với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ mong muốn. Giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Điều hòa multi LG treo tường AMNW09GSJB0; được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Tiết kiệm năng lượng với điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0 2 Chiều

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của máy điều hòa multi treo tường; sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% so với điều hòa không có inverter. Ngoài ra, máy điều hòa inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt; giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt mang lại sự thoải mái hơn.

Hoạt động mạnh mẽ: Máy điều hòa multi inverter AMNW09GSJB0 vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra với điều hòa lg giá rẻ có thể bật điều hòa trong khi ngủ; có thể gây những phiền toái, khó chịu, hạ thấp thân nhiệt cơ thể. Cơ chế hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi những phiền toán này, đem đến cho bạn giấc ngủ thư thái hơn.

Vận hàng êm ái và độ bền tương đối cao với điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

Điều hòa multi giá rẻ LG AMNW09GSJB0 được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc; theo đúng tiêu chuẩn của nhà máy và đạt chuẩn kiểm định về chất lượng cho nên dàn nóng hoạt động cực kỳ êm ái, không phát ra tiếng ồn

Tiếng động khi vận hành của hệ thống điều hòa không khí; luôn ở mức thấp, và chế độ Vận hành yên tĩnh vào ban đêm có thể giảm thiểu tiếng ồn ở mức thấp nhất

Ngoài ra, với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng nên khách hàng có thể hòan toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook