0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 gợi ý khi lựa chọn dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

Ngày Đăng: 14:46 20/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0 2 chiều 9000btu. Nhưng lại chưa biết hết những ưu điểm và tính năng của sản phẩm mang lại; Cùng xem 5 gợi ý dưới đây nhé

Tích hợp chế độ lạnh, sưởi trên điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

5 gợi ý khi lựa chọn dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0
Dàn lạnh multi LG làm lạnh nhanh

Dàn lạnh multi 2 chiều AMNW09GSJB0 có khả năng vừa làm lạnh và sưởi ấm. Thích hợp sử dụng ở những vùng khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Máy điều hòa multi thuộc phân khúc cao cấp, hơn máy điều hòa treo tường; chính vì thế máy được tích hợp những tính năng công nghệ mới nhất.

Máy còn được tích hợp chế độ JetCool; với chế độ này bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh. Thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0 còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng; với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ mong muốn. Giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra với công nghệ vượt trội giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50 % so với cái sản phẩm thường; Sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

Tiết kiệm năng lượng với điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của máy điều hòa multi treo tường AMNW09GSJB0; sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện năng hơn 30% so với điều hòa không có inverter. Ngoài ra, máy điều hòa inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt; giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt mang lại sự thoải mái hơn.

Hoạt động mạnh mẽ: Máy điều hòa multi inverter AMNW09GSJB0 vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra với điều hòa lg giá rẻ có thể bật điều hòa trong khi ngủ; có thể gây những phiền toái, khó chịu, hạ thấp thân nhiệt cơ thể. Cơ chế hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi những phiền toán này, đem đến cho bạn giấc ngủ thư thái hơn.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn trên dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

5 gợi ý khi lựa chọn dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNW09GSJB0

Ngoài những chế độ ưu việt trên thì sản phẩm còn tích hợp khử mùi, kháng khuẩn; giúp cho sản phẩm an toàn hơn đối với người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp tấm lọc kháng khuẩn là lớp bảo vệ ngoài cùng, có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô. Hay những hại bụi kích thước lớn hơn 10mm tiềm ẩn trong không khí.

Tấm lọc kháng khuẩn này đã được chứng nhận bởi FiTi về khả năng loại bỏ vi khuẩn, và được ứng dụng trên hầu hết tất cả sản phẩm LG. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn; tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Về nguyên lý hoạt động, tấm vi lọc bụi cải tiến hiệu quả và khả năng lọc khí ưu việt. Lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc bắt giữ những phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 Micromet; từ đó giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Giúp không gian trở nên sạch sẽ, mát mẻ không khí thoáng đãng tạo cảm giác mát mẻ sảng khoái khi về đến nhà.

Chế độ vận hành êm ái

Yếu tố quan trọng không thể bỏ qua nữa là sản phẩm tích hợp chế độ vận hành cực kỳ êm ai. Hầu như không để lại tiếng ồn ở dàn nóng mang lại cảm giác yên tĩnh cho không gian nhà bạn. Giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm đến vài năm.

Đặc biệt với chế độ bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng cho toàn bộ máy là ưu điểm nổi bật của sản phẩm mang lại. Hy vọng 5 gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook