0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều CTKM50RVMV

Ngày Đăng: 11:33 16/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong rất nhiều thương hiệu điều hòa Multi trên thị trường, Daikin vẫn luôn là thương hiệu được người dùng lựa chọn nhiều nhất; Vậy chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều CTKM50RVMV này có gì nổi bật ? cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tinh tế hiện đại trong thiết kế

Điều hòa Multi Daikin CTKM50RVMV là dàn lạnh kiểu treo tường với thiết kế hiện đại, tiên tiến phù hợp với nhiều không gian khác nhau; Hơn nữa sản phẩm còn kết nối được với tất cả các model dàn nóng multi.

Ngoài ra sản phẩm mang còn mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái tiết kiệm năng lượng. mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều CTKM50RVMV

Điều hòa Multi đaikin 1 chiều CTKM50RVMV được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh; mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. Ngoài ra máy còn được tích hợp với chế độ Powerful làm lạnh nhanh chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote; là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh.

Ngoài ra sản phẩm còn được kết hợp với đó là luồng gió Coanda tạo sự dễ chịu cho người dùng. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng mà còn bảo đảm sức khỏe

Tích hợp mắt thần thông minh

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều CTKM50RVMV

Điều hòa Multi treo tường đaikin CTKM50RVMV được trang bị mắt thần thông minh nhận biết sự hiện diện người; máy điều hòa không khí tự động chuyển sang chế độ tự động tiết kiệm điện khi không có người trong phòng. Ngoài ra với cảm biến hồng ngoại có thể nhận biết sự hiện diện người để tránh hiện tượng gió lùa.

Điều hòa multi Daikin CTKM50RVMV được tích hợp chức năng đảo gió mạnh mẽ; điều chỉnh độ mở của miệng gió cấp để tạo ra 1 hình dạng tối ưu. Giúp cánh hướng rộng thổi gió rộng khắp phòng tăng hiệu quả hoạt động cho dù dàn lạnh được đặt ở bất kì đâu trong phòng.

Công nghệ hút ẩm

Máy lạnh daikin Multi 1 chiều CTKM50RVMV được thiết kế tinh tế, hiện đại; với màng lọc công nghệ hút ẩm giúp không gian luôn khô thoáng và sạch sẽ. Tạo cảm giác thoải mái ngay khi về đến nhà.

Sản phẩm không chỉ mang lại không gian như ý mát lạnh mùa hè ấm áp mùa đông; mà máy còn được trang bị chế độ Dry hút ẩm. Giúp không khí phòng luôn khô thoáng không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

Phin lọc xúc tác quang Apatit

Điều hòa mult Daikin 18000btu trong khi lưới lọc giữ lại những hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ; thì phin lọc Apatit Titan; có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi. Bộ lọc này mang lại hiệu quả tốt trong khoảng 3 năm nếu vệ sinh bằng nước 6 tháng một lần.

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều CTKM50RVMV

Đến đây bạn đã trả lời được câu hỏi Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều CTKM50RVMV; Hy vọng những chia xẻ hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn . Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook