0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có Bosch SMS6ZCI49E – 1 tới 3 mâm bát đĩa ngày Tết chỉ là chuyện nhỏ

Ngày Đăng: 19:20 30/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến là dịp gia đình sum vầy với những bữa cơm tụ tập tại gia. Tuy vui nhưng đồng thời đây cũng là gánh nặng của các bà nội trợ bởi lượng bát đĩa và xoong nồi sau khi kết thúc thì quả là khủng khiếp nếu rửa bằng tay. Giờ đây hãy để công việc đó cho máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E. Có Bosch SMS6ZCI49E – 1 tới 3 mâm bát đĩa ngày Tết chỉ là chuyện nhỏ, đơn giản với một vài thao tác điều khiển. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Bosch SMS6ZCI49E với dung tích rửa lớn

Lý do đầu tiên để nói model SMS6ZCI49E có thể biến 1 đến 3 mâm bát ngày Tết trở thành chuyện nhỏ đó là dung tích của nó rất lớn – lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu tương đương với 2 đến 3 bữa ăn của gia đình Việt. Dung tích này đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho gia đình từ 4-5 người.

Có Bosch SMS6ZCI49E - 1 tới 3 mâm bát đĩa ngày Tết chỉ là chuyện nhỏ

2. Nhiều không gian chứa đồ hơn với hệ thống giàn rửa VarioFlex

Máy rửa bát SMS6ZCI49E có ưu điểm vượt trội là sở hữu hệ thống giàn rửa VarioFlex thông minh, linh hoạt. Điều này thể hiện ở chỗ giàn rửa này có thể điều chỉnh các giá cài linh hoạt: có thể di chuyển lên xuống, trái phải, cao thấp, gập lại,… Nhờ thiết kế này mà người dùng có thể thoải mái điều chỉnh giàn rửa cho thích hợp với kích thước các vật dụng kể cả các vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… 

Cũng nhờ thiết kế của giàn này mà ly thủy tinh được làm sạch an toàn trong giàn duwois, giá xếp đĩa ở giàn dưới có thể gập lại để tọa không gian cho các vật dụng có kích thước lớn hơn.

3. Điều khiển dễ dàng với bảng điều khiển Touch Control

Bosch SMS6ZCI49E sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng cực nhạy Touch Control kết hợp với màn hình LED. Màn hình này hiển thị rõ ràng các thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy.  Ngoài ra, thông tin và thời gian còn lại của chương trình đang chạy cùng những chỉ số muối, chất trợ xả, các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát dễ dàng hơn.

Có Bosch SMS6ZCI49E - 1 tới 3 mâm bát đĩa ngày Tết chỉ là chuyện nhỏ

4. Bosch SMS6ZCI49E với khả năng làm sạch và sấy khô bát đĩa cực tốt

Nhờ các chương trình tiêu chuẩn và các tính năng hỗ trợ tiên tiến nên khả năng làm sạch bát đĩa của máy rửa bát Bosch serie 6 cực tốt. Ngoài ra, bát đĩa sau khi rửa xong đều được sấy khô hoàn toàn nhờ công nghệ sấy Zeolith hiện đại. Đây không chỉ là phương pháp sấy hiệu quả nhất mà còn là phương pháp sấy vô cùng tiết kiệm bởi nó không sử dụng điện năng khi hoạt động. Ngoài ra, các hạt Zeolite có thể sử dụng trọn đời mà bạn không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng máy.

5. Sử dụng tiện lợi hơn với khả năng kết nối Wifi

Đây là tính năng được rất nhiều người dùng yêu thích bởi vô cùng tiện dụng. Bằng tính năng này bạn có thể kết nối thiết bị máy rửa bát với điện thoại thông minh qua ứng dụng Home Connect. Tại Home Connect, mọi thông tin và thông báo về máy đều được gửi đến đầy đủ. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng điều khiển máy rửa bát từ xa, cho dù bạn đang ở bất cứ đâu cũng có thể cho máy hoạt động. 

Có Bosch SMS6ZCI49E - 1 tới 3 mâm bát đĩa ngày Tết chỉ là chuyện nhỏ

6. Kết luận

Từ những điều trên có thể thấy được dung tích rửa và khả năng làm sạch của Bosch SMS6ZCI49E rất tốt nên việc rửa 1 đến 3 mâm bát ngày Tết chỉ là chuyện nhỏ. Ngoài ra, nhờ bảng điều khiển thông minh cũng tính năng Home Connect mà việc sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều chỉ bằng một vài thao tác chạm trực tiếp trên máy hoặc trên điện thoại.

Mua ngay máy Bosch serie 6 SMS6ZCI49E tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook