0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 7 triệu nên mua điều hòa Multi Inverter của hãng nào ?

Ngày Đăng: 16:07 03/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Inverter thường có giá cao hơn các dòng máy khác vì có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ. Vậy có khoảng có 7 triệu nên mua điều hòa Multi Inverter của hãng nào ? Hãng nào tốt . Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Điều Hòa Multi Inverter Mitsubishi SRK35ZSS-W5

Giá tham khảo : 5.150.000VNĐ

Có 7 triệu nên mua điều hòa Multi Inverter của hãng nào ?

Đứng đầu là dòng sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZSS-W5 2 Chiều 12000Btu có thiết kế mang phong cách Châu âu bởi các chuyên gia điều hòa Italia tạo nên, một vẻ ngoài sang trọng và trang nhã, phù hợp với moi không gian. Chiếc điều hòa này có những ưu điểm nổi trội như tiết kiệm điện năng hiệu quả, độ bền cao, làm lạnh nhanh chóng.

Với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả đến 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường. Máy có khả năng khử mùi kháng khuẩn vượt trội giúp khử sạch những mùi khó chịu trong không khí và tính năng tự làm sạch tự vệ sinh làm khô tròng vòng 2 giờ để hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu trong quá trình sử dụng.

Tính năng làm lạnh nhanh trên điều hòa Mitsubishi inverter nhanh chóng đưa căn phòng của bạn đến nhiệt độ mong muốn chỉ sau 15 phút. Sẽ tạo giấc ngủ êm và sâu cho người dùng dựa trên cơ chế tăng nhiệt khoa học.

Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC25VF

Giá tham khảo : 7.050.000VNĐ

Có 7 triệu nên mua điều hòa Multi Inverter của hãng nào ?

Đứng thứ 2 là điều hòa Multi Mitsubishi âm trần FDTC25VF, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng bếp, hội trường hay các trung tâm thương mại đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Với ưu điểm nổi bật như : dàn lạnh được thiết kế trên trần, chỉ có mặt nạ được bố trí ra bên ngoài trần nhà mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian,…

Dàn lạnh multi âm trần mitsubishi FDTC25VF là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi có tính năng làm lạnh cơ bản làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam. Với chiều cao 248mm phù hợp với không gian có trần hẹp. Là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình

Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK50ZSS-W5

Giá tham khảo : 7.000.000VNĐ

Có 7 triệu nên mua điều hòa Multi Inverter của hãng nào ?

Cuối cùng là dòng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK50ZSS-W5 2 Chiều 18000Btu có thiết kế với những đường nét sang trọng, màu sắc tinh tế mang lại vẻ đẳng cấp cho căn phòng của bạn. Với công suất 18000btu thích hợp với những không gian từ 20m2 đến dưới 30m2 như phòng khách, phòng họp, hay phòng làm việc…

Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa, đồng thời công nghệ này giúp máy vận hành êm ái và khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh và đều mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Với thiết kế cánh đảo gió tự động theo 4 hướng: Lên trên , Xuống dưới, Sang trái , Sang phải. Tính năng này giúp cả căn phòng được làm lạnh/sưởi ấm một cách đồng đều và nhanh chóng.

Không những thế máy được trang bị bộ lọc sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng có hại. Giupa cho không khí trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khử các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc…

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Có 7 triệu nên mua điều hòa Multi Inverter của hãng nào ? Hy vọng những ưu điểm tuyệt vời trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook