0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chưa đến 5 triệu mua ngay điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Ngày Đăng: 15:25 27/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU gần như là chiếc điều hòa tiết kiệm điện có giá thành rẻ nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm đến một chiếc điều hòa inverter với mức tài chính hạn hẹp dưới 5 triệu thì đây sẽ là một lựa chọn bất ngờ cho bạn.

Điều Hòa Funiki

Gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế

Là một trong những dòng điều hòa mới được săn đón nhất của Funiki, điều hòa Funiki 1 Chiều HSC09TMU sở hữu thiết kế nguyên khối đặc trưng mang đến sự chắc chắn nhưng điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này nằm ở chỗ các góc đều được bo tròn tinh tế mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng nó.

Sở hữu sắc trắng đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, thì chiếc điều hòa này đủ làm hài lòng ánh mứt mọi người, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Làm lạnh nhanh chóng đến mọi ngóc ngách trong căn phòng

Sở hữu công suất làm lạnh đến 9000Btu, điều hòa Funiki HSC09TMU thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách nhỏ, phòng làm việc nhỏ,..

Ưu điểm của điều hòa Funiki 9000btu HSC09TMU là ở tốc độ làm mát; mẫu điều hòa này có khả năng làm mát rất nhanh khi được trang bị động cơ máy nén bền bỉ có thể vận hành mạnh mẽ trong khoảng thời gian đầu lúc máy khởi động, điều này góp phần cho căn phòng có thể được làm mát nhanh hơn.

Đặc biệt khi sử dụngchế độ Turbo thì điều hòa Funiki 1 chiều HSC09TMU có thể khiến người dùng cảm nhận được luồng không khí mát lạnh thổi ra ngay tức khắc. Chỉ trong 30 giây đầu tiên để cảm nhận hơi lạnh, và trong vòng 10 – 15 phút là máy đã có thể cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu mà không phải chờ đợi lâu như thông thường nữa.

Thêm vào đó, điều hòa Funiki giá rẻ còn được cải tiến thiết kế Hướng gió với góc rộng lớn hơn, Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

làm lạnh nhanh

Độ bền cao, sử dụng tốt

Điều hòa Funiki 9000btu HSC09TMU  có độ bền khá là cao dù chỉ là dòng máy giá rẻ. Lý do là bởi máy sở hữu thiết kế đặc biệt cùng sự kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn chất liệu. Cánh tản nhiệt bằng đồng và lớp phủ bên ngoài màu vàng có thể hạn chế được các tác động bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển,… Nhờ đó mà điều hòa có thể hoạt động bền bỉ hơn.

Khi sản xuất Funiki HSC09TMU, Hòa Phát đã cân nhắc và lựa chọn loại nhựa cao cấp cho dàn lạnh với kỹ thuật ABS và PSHI không gây ăn mòn da, không gây dị ứng với mắt, hô hấp. Màu sắc trang nhã, độ bền cao theo thời gian khó bị phai màu, hạt màu đạt tiêu chuẩn cao trong an toàn với người sử dụng.

Ngoài ra, Funiki HSC09TMU được trang bị hộp điện kín là công nghệ an toàn mới từ Funiki Hòa Phát trong vài năm trở lại đây. Hộp điện được niêm phong bằng một tấm kim loại chống cháy và được siết chặt, đề phòng tối đa rủi ro do côn trùng xâm nhập, ẩm ướt, chập điện…

bên bỉ

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc Nano bạc

Điều hòa Funiki được trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 1 chiều HSC09TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Hơn nữa, Không chỉ làm tốt những chức năng cơ bản cần có, máy lạnh Funiki HSC09TMU còn rất tiện lợi với những chức năng thông minh, trong đó phải kể đến tính năng tự động vệ sinh bề mặt dàn lạnh có tên Auto Clean.

Chỉ với một nút nhấn chức năng này sẽ được kích hoạt giúp vệ sinh bên trong lạnh theo 4 bước. Đầu tiên sẽ đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để tan băng và cuốn trôi đi các hạt bụi bẩn hay nấm mốc và mùi hôi, tiếp đó sẽ sấy khô bằng quạt dàn lạnh để máy trở lên sạch sẽ,… Với các bước này, dàn lạnh sẽ trở lên sạch sẽ hơn sau lâu ngày sử dụng, luồng gió thổi ra trở lên an toàn và trong lành, không còn mùi hôi khó chịu.

Đặc biệt, tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng Funiki sở hữu công nghệ tự động chuẩn đoán lỗi thông minh. Nếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh ở Funiki HSC09TMU sẽ phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh. Tính năng tự chẩn đoán lỗi này ở điều hòa Funiki giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn rất nhiều.

tự chuẩn đoán lỗi

Nhìn chung có thể thấy với mức giá chỉ 4.190.000đ được bán tại Điện máy Thiên Phú so với những gì điều hòa Funiki HSC09TMU mang đến cho người dùng thì đây thực sự là một sản phẩm vượt sự mong đợi và kỳ vọng. Với những ai đang quan tâm đến các dòng điều hòa giá rẻ, ắt hẳn Funiki không còn là một cái tên xa lạ, thương hiệu đến từ Việt Nam, sản xuất tại Malaysia uy tín với chế độ bảo hành lên đến 5 năm đã được người dùng đánh giá là thương hiệu chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với gợi ý của Điện Máy Thiên Phú, bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt, chất lượng với mức giá phải chăng cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook