0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua điều hòa kết nối Wifi – Mua ngay điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

Ngày Đăng: 10:03 15/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa kết nối Wifi đang là xu hướng mới, mang lại nhiều tiện ích và tính năng vượt trội. Trong số các sản phẩm điều hòa kết nối Wifi hiện có trên thị trường, điều hòa Samsung Wifi 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13CYFAAWK nổi bật như một lựa chọn hàng đầu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao nên chọn mua điều hòa kết nối Wifi, và tại sao Samsung AR13CYFAAWK là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chọn mua điều hòa kết nối Wifi – Mua ngay điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

1. Lợi ích của việc chọn mua điều hòa có kết nối Wifi

Tiện lợi trong việc điều khiển

Điều hòa kết nối Wifi cho phép bạn điều khiển thiết bị từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Điều này có nghĩa là bạn có thể bật hoặc tắt điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ, và thay đổi các chế độ làm mát từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Ví dụ, bạn có thể bật điều hòa trước khi về nhà để tận hưởng không gian mát lạnh ngay khi bước vào cửa.

Tiết kiệm năng lượng

Một trong những ưu điểm lớn của điều hòa kết nối Wifi là khả năng giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể lên lịch hoạt động cho điều hòa, tắt mở thiết bị theo thời gian biểu cố định, hoặc tự động điều chỉnh nhiệt độ theo điều kiện thời tiết bên ngoài. Những tính năng này giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng, giảm chi phí điện hàng tháng.

Tính năng thông minh

Điều hòa giá rẻ kết nối Wifi thường đi kèm với nhiều tính năng thông minh như tự động phát hiện người dùng, điều chỉnh nhiệt độ theo thói quen sử dụng, và cung cấp thông tin về chất lượng không khí. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Chọn mua điều hòa kết nối Wifi – Mua ngay điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

2. Tại sao nên chọn điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

Thương hiệu uy tín

Samsung là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới tại xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Khởi đầu là công ty buôn bán nhỏ được thành lập từ những năm 1938. Trải qua hơn 80 năm xây dựng và phát triển tới thời điểm hiện tại Samsung đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ.

Nói về điều hòa Samsung, hãng này được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện cũng như độ bền cao. Điều hòa Samsung được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua rất nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều inverter AR13CYFAAWK có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Điều hòa Samsung AR13CYFAAWK sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với màu sắc trang nhã và các đường nét sắc sảo, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Chọn mua điều hòa kết nối Wifi – Mua ngay điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

Tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter Boost

Điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYFAAWK được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa Samsung giá rẻ trang bị Chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

Chế độ làm lạnh WindFree™ Cooling độc quyền

Điêu hòa Samsung 12000btu AR13CYFAAWK với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.

Ngoài ra, bạn được trải nghiệm làm lạnh thông minh hơn với AI Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

Chọn mua điều hòa kết nối Wifi – Mua ngay điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

Khả năng kết nối Wifi thông minh với SmartThings

Điều hòa Samsung 12000btu AR13CYFAAWK này tích hợp khả năng kết nối Wifi, cho phép bạn điều khiển điều hòa từ xa thông qua ứng dụng Samsung SmartThings. Ứng dụng này không chỉ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, mà còn cung cấp các thông tin về mức tiêu thụ điện, giúp bạn quản lý chi phí hiệu quả hơn. Với các phần mềm hỗ trợ nhận diện giọng nói như Samsung Bixby, Google Assistant, bạn có thể điều khiển điều hòa bằng giọng nói.

Lọc không khí tối ưu

Điều hòa Samsung AR13CYFAAWK sở hữu Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa Samsung inverter AR13CYFAAWK hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.

Chọn mua điều hòa kết nối Wifi – Mua ngay điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

3. Hướng dẫn cách sử dụng Wifi trên điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYFAAWK

Để sử dụng nhiều tính năng tiện lợi của điều hòa không khí (loại treo tường), kết nối thiết bị của bạn với ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh. Đảm bảo điều hòa và điện thoại thông minh của bạn được kết nối với mạng Wi-Fi trước khi bắt đầu. Tất cả các chức năng sẵn sàng với kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, đồng bộ hóa tài khoản Samsung và ứng dụng Smartthings với máy điều hòa không khí trong phòng của bạn.

Khi bạn kết nối kết nối máy điều hòa không khí trong phòng với SmartThings, bạn sẽ thấy biểu tượng điều hòa không khí được cài đặt trên màn hình chính của ứng dụng SmartThings. Nhấn vào dấy để bắt đầu và chọn quốc gia của bạn. Tiếp tục làm theo hướng dẫn trên ứng dụng SmartThings để cài đặt ngôn ngữ.

  • Bước 1. Nhấn vào biểu tượng Room air conditioner trên màn hình trang chủ SmartThings. Sau đó, bạn có thể thấy màn hình chính điều hòa không khí trên SmartThings.
  • Bước 2. Nhấn vào ba dấu chấm ở phía trên bên phải nếu bạn cần xem các Cài đặt cơ bản. Bạn có thể quản lý các tùy chọn Chỉnh sửaTuỳ chọn điều hoà và xem Thông tin của thiết bị.
  • Bước 3. Bạn có thể chỉnh sửa tên của thiết bị được kết nối trong mỗi phòng ở đây. Ngoài ra, có thể đặt điều hòa không khí thường sử dụng làm Thiết bị yêu thích hoặc Xoá. Khi bạn nhấn vào nút + Thêm vào Màn hình chính, bạn sẽ thấy điều hòa không khí đã kết nối được liệt kê trên Trang chủ SmartThings
  • Bước 4. Bạn có thể đặt các tùy chọn máy điều hòa ở đây. Khi chức năng tiếng Beep tắt, tiếng bíp từ thiết bị sẽ bị tắt tiếng.
Chọn mua điều hòa kết nối Wifi – Mua ngay điều hòa Samsung Inverter AR13CYFAAWK

Kết Luận

Điều Hòa Samsung Wifi 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13CYFAAWK với khả năng kết nối Wifi, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc không khí hiện đại và nhiều tính năng thông minh khác, là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện nghi, thoải mái mà còn giúp bạn quản lý năng lượng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhìn chung, việc lựa chọn điều hòa kết nối Wifi không chỉ là một xu hướng hiện đại mà còn là một giải pháp thông minh cho cuộc sống bận rộn ngày nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook