0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

“Chơi” với Bosch SMS6ECI93E  – Phút giây cân bằng công việc và cuộc sống

Ngày Đăng: 17:18 27/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều lúc chúng ta có công việc quá nhiều, mọi suy nghĩ bị choáng ngợp hoặc hay bị tâm lý Fomo. Vì vậy mỗi người thường có một cách để cân bằng cuộc sống riêng, người thì chơi với chó mèo, người tập thở, đi bộ, đi tập gym,… nhưng có người lại chọn “chơi” với máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E.

1. Phân loại và sắp xếp bát đĩa với Bosch SMS6ECI93E

Nhiều lúc stress thì dọn nhà hay sắp xếp một cái gì đó sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Lúc này hãy “chơi” với máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E bằng cách xếp vật dụng vào từng giàn rửa.

Model SMS6ECI93E thuộc dòng máy rửa bát Bosch 13 bộ với sức chứa lớn, rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-4 bữa ăn của gia đình. Khoang máy rộng rãi với tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng gồm: giàn trên cùng dành cho phụ kiện, giàn giữa dành cho bát đĩa thông thường và giàn cuối dành cho vật dụng kích thước lớn. Sau khi đã gom được lượng bát đĩa vừa đủ, bạn có thể phân loại và xếp chúng vào từng giàn chứa riêng biệt.

Phân loại và sắp xếp bát đĩa với Bosch SMS6ECI93E

Đặc biệt giàn rửa được thiết kế khoa học giúp bạn phụ kiện bếp vào mà không bị rơi vãi trong quá trình rửa. Bát đĩa xếp nghiêng hết về một phía, xoong nồi thì xếp ở giàn dưới cùng. Ngoài bát đĩa bạn còn có thể xếp luôn cả cốc chén thủy tinh hoặc đồ chơi của trẻ nhỏ vào để rửa.

2. Chạm và thao tác trên điện thoại di động

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ECI93E có bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước. Tuy nhiên nếu bạn không thích thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển thì hoàn toàn có thể vừa nằm vừa thao tác trên điện thoại di động.

Điều khiển Bosch SMS6ECI93E từ xa

Bosch SMS6ECI93E có tính năng kết nối wifi, từ đó kết nối với điện thoại di động và cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect. Dù đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần lấy điện thoại ra, truy cập vào ứng dụng rồi chạm vài cái là thiết bị tự động làm việc. Nhiều lúc lười chỉ muốn nằm, chán quá có thể lấy điện thoại ra rồi thao tác trên đó để lựa chọn chương trình rửa, chương trình bổ sung hoặc theo dõi nhiều thông tin hữu ích khác.

3. Điều khiển Bosch SMS6ECI93E từ xa bằng giọng nói

Với tính năng kết nối wifi, người dùng còn có thể điều khiển máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 bằng giọng nói qua Home Connect. Chỉ cần nói “Alexa, khởi động máy rửa bát” là máy sẽ tự động vận hành và rửa – sấy từ A-Z. Nó đóng vai trò như một trợ lý ảo giống Google Assistant, do đó mà trở thành thú vui của nhiều người dùng trong lúc buồn chán. Đây là một trải nghiệm thú vị mà người dùng thông minh thời đại 4.0 nên trải nghiệm.

Điều khiển Bosch SMS6ECI93E bằng giọng nói

4. Trải nghiệm đa dạng chức năng thông minh

Ngoài Home Connect, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều chức năng thông minh tiện ích khác ở Bosch SMS6ECI93E. Ưu điểm của sản phẩm này là thuộc phân khúc cao cấp nên sở hữu nhiều tính năng hơn các model thông thường. Trong đó có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chức năng đặc biệt gồm hẹn giờ, sấy tự động hé cửa, vùng rửa sâu dành cho vật dụng bẩn nhiều, tăng tốc độ rửa, tự động vệ sinh Machine Care. Với Machine Care, việc vệ sinh khoang máy trở nên đơn giản hơn khi chỉ với một thao tác chạm.

Không thể phủ nhận rằng máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 bộ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong căn bếp của mỗi gia đình. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn tận hưởng một cuộc sống nhàn nhã, được trải nghiệm nhiều điều thú vị từ công nghệ hiện đại. Hiện sản phẩm đang được bán với giá cực ưu đãi tại Điện máy Thiên Phú nên hãy nhanh tay “chốt đơn” nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook