0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg loại nào giá rẻ nên lựa chọn nhất?

Ngày Đăng: 16:19 27/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tham khảo ngay những mẫu máy giặt Electrolux 8kg dưới đây nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt giá rẻ, chất lượng để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có thiết kế cửa trước hiện đại cùng gam màu trằng trang nhã. Khối lượng giặt 8kg máy sẽ phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 người. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực nên bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển dộng giặt bên trong.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, nên máy giặt sẽ cho khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn. Chương trình giặt Vapour Refresh trên máy giặt này sẽ làm mới trang phục và giảm nếp nhăn nhúm nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 33 phút.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sử dụng công nghệ OKO Mix. Khi đó các chất giặt tẩy sẽ được tận dụng tối đa, tránh lãng phí, cho áo quần của bạn được giặt sạch hiệu quả hơn. Với cơ chế diệt khuẩn, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB với thiết kế sang trọng, cùng tông màu trắng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, phù hợp cho gia đình có 3 đến 5 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt còn cũng được trang bị công nghệ Inverter. Cho khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Với chương trình giặt chuyên biệt, máy giặt sẽ chăm sóc êm dịu nhẹ cho quần áo len của bạn như giặt tay.

Công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt lượng hơi nước để loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn & chất gây dị ứng. Từ đó làm mềm sợi vải và tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt cho người dùng.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8kg

Máy Giặt Electrolux 8kg Inverter EWF8025CQWA

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF8025CQWA thuộc dòng máy giặt cửa ngang. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, gam màu trẻ trung, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với thiết kế lồng giặt Hive, máy giặt sẽ giặt sạch và giảm thiểu hư hỏng sợi vải tốt hơn.

Máy giặt sở hữu công nghệ Vapour Care giúp giặt sạch quần áo nhờ hơi nước có nhiệt độ cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sức khỏe gia đình mình đã được bảo vệ an toàn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp làm mềm vải, chống nhăn nhúm áo quần hiệu quả. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, phẳng phiu.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện năng, công nghệ inverter trên máy giặt Electrolux giá rẻ này còn giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn hơn. Máy giặt này với chế độ giặt đồ len riêng biệt, sẽ giúp bảo vệ an toàn cho áo quần của bạn.

Hy vọng những gợi ý về máy giặt Electrolux 8kg ở trên sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm giá rẻ phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook