0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Casper 50 inch 4K 50UGA610

Ngày Đăng: 13:39 10/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Casper 50 inch 4K 50UGA610 nổi bật là một chiếc tivi 4K hiện đại có mức giá bán siêu rẻ ở thời điểm hiện tại chỉ khoảng 6 triệu đồng. Vậy chất lượng của chiếc tivi này ra sao, có hình ảnh thế nào, các đặc điểm nổi bật là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về các đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này ngay sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tràn viền, màn hình mỏng mang lại trải nghiệm xem mãn nhãn

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Casper 50 inch 4K 50UGA610

Smart tivi Casper 50 inch 4K 50UGA610 sở hữu thiết kế tràn viền với màn hình siêu mỏng, mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại. Phong cách thiết kế này không chỉ giúp tivi trở thành một phần thẩm mỹ của không gian sống mà còn mở rộng tối đa diện tích hiển thị, tạo nên trải nghiệm xem mãn nhãn và cuốn hút.

Bên cạnh đó, thiết kế màn hình 50 inch tràn viền giúp người xem có thể thưởng thức được các nội dung trong thế giới hình ảnh sống động đầy chân thực. Những bộ phim, chương trình truyền hình hay khi chơi game đều thật lôi cuốn, không còn bị xao lãng như khi xem các dòng tivi có viền dày.

2. Độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh chất lượng, sắc nét và rõ ràng chi tiết

Smart tivi Casper 50 inch 50UGA610 được sở hữu độ phân giải 4K có hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Với độ phân giải này, tivi có thể hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhìn thấy từng chi tiết nhỏ nhất trên màn hình, từ những đường nét tinh tế trong cảnh phim cho đến từng gợn sóng nhỏ nhất trong một đoạn video thiên nhiên.

3. Tăng độ sáng và nâng cao độ tương phản nhờ công nghệ hình ảnh HDR10

Smart tivi Casper 4K 50UGA610 còn được tích hợp công nghệ HDR10 là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu về xử lý hình ảnh hiện nay. Công nghệ này giúp tăng cường các màu sắc trở lên trung thực, rõ nét ngay cả trong các khung hình tối và sáng, các hình ảnh sẽ được hiển thị một cách rõ ràng hơn, hình ảnh có chiều sâu sống động.

4. Bộ xử lý 4 nhân mạnh mẽ, đáp ứng mọi tác vụ nhanh chóng

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Casper 50 inch 4K 50UGA610

Để đảm bảo tivi có thể vận hành mượt mà và đáp ứng nhanh chóng mọi thao tác của người dùng. Smart tivi Casper giá rẻ 50UGA610 còn được trang bị bộ xử lý 4 nhân mạnh mẽ. Bộ xử lý này không chỉ giúp tivi hoạt động nhanh chóng mà còn tối ưu hóa hiệu suất khi người dùng mở cùng lúc nhiều ứng dụng hay thao tác với tần suất cao.

Việc xem phim, lướt web, chơi game hay sử dụng các ứng dụng giải trí trực tuyến trên tivi giờ đây trở nên đơn giản và liền mạch. Bộ xử lý mạnh mẽ cũng giúp tivi hoạt động ổn định hơn, giảm thiểu tình trạng giật lag khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

5. Âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Digital và Dolby Digital Plus

Không chỉ có hình ảnh xuất sắc, smart tivi Casper 4K 50 inch 50UGA610 còn ghi điểm với hệ thống âm thanh mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm nghe sống động và chân thực. Tivi sở hữu tổng công suất loa 16W, kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Digital và Dolby Digital Plus giúp tái tạo âm thanh đa chiều, khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, tạo ra âm trường rộng, bao phủ toàn bộ không gian.

6. Hệ điều hành Android 11 với kho ứng dụng phong phú

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Casper 50 inch 4K 50UGA610

Tivi Casper giá rẻ 50UGA610 được sử dụng hệ điều hành Android 11 của Google. Giao diện hệ điều hành này không chỉ gọn gàng, dễ sử dụng mà còn tích hợp sẵn một kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play Store. Bạn có thể dễ dàng truy cập và tải về các ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Zing TV, VTV Go, FPT Play…

Android TV 11 cũng hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như tìm kiếm bằng giọng nói, quản lý ứng dụng một cách tối ưu, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm mà không cần lo lắng về độ phức tạp hay khó sử dụng.

7. Remote thông minh và trợ lý ảo Google Assistant

Tivi 50 inch 4K Casper 50UGA610 còn được đi kèm với một chiếc remote thông minh hỗ trợ mọi việc thao tác từ xa cực dễ dàng. Đặc biệt, remote còn được thiết kế micro cho người dùng tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng, có thêm sự trang bị của trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin, nội dung hay điều khiển tivi bằng giọng nói cực thuận tiện.

8. Điều khiển tivi bằng điện thoại và chiếu hình từ điện thoại lên tivi

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật trên smart tivi Casper 50 inch 4K 50UGA610

Ngoài các tính năng thông minh đã kể trên, tivi giá rẻ Casper 50UGA610 còn hỗ trợ ứng dụng FastCast, giúp người dùng dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh. Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng điện thoại như một chiếc điều khiển từ xa, thao tác tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, với FastCast thì bạn sẽ còn có thể chiếu hình từ điện thoại lên tivi, giúp bạn thưởng thức các nội dung giải trí, phim ảnh, hay hình ảnh và video cá nhân trên màn hình lớn, tạo ra những trải nghiệm giải trí thú vị hơn.

Tổng kết

Đó là toàn bộ các đặc điểm nổi bật của smart tivi 50 inch 4K Casper 50UGA610 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Có thể thấy rằng, với mức giá hợp lý chỉ 6 triệu đồng mà lại có nhiều ưu điểm từ thiết kế đẹp, hình ảnh và âm thanh lôi cuốn, nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tiên tiến thì đây là một chiếc tivi khá chất lượng và đầy đủ tiện ích cho gia đình khi đang muốn tiết kiệm chi phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook