0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CI

Ngày Đăng: 14:28 10/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều 12000btu COSMO18CI là một trong những sản phẩm nổi bật của Gree được cho ra mắt vào đầu năm 2024. Với việc được trang bị nhiều tính năng tiên tiến và công nghệ hiện đại, chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng có được trải nghiệm sử dụng điều hòa thật thư giãn và dễ chịu, ngay sau đây hãy cùng xem ngay nội dung chia sẻ về các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa này mang lại nhé.

1.Công nghệ inverter và chế độ chờ tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CI có khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi được tích hợp công nghệ Real Inverter. Công nghệ này có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén, tự điều chỉnh công suất hoạt động xuống mức thấp khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Điều này sẽ giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng.

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CI

Máy có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động linh hoạt, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm công suất, duy trì nhiệt độ ổn định mà không gây lãng phí điện. Bên cạnh đó, sự bền bỉ và đáng tin cậy của sản phẩm giúp bạn yên tâm sử dụng trong nhiều năm mà không cần lo lắng về việc thay thế hay sửa chữa thường xuyên.

Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện của COSMO18CI thì chiếc máy này còn được trang bị chế độ chờ StandBy sẽ chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

2.Công suất 18000btu – 2HP

Điều hòa Gree COSMO18CI là dòng máy 1 chiều làm lạnh, được sở hữ công suất làm lạnh lên đến 18000btu nên máy có thể đáp ứng làm mát cho các không gian lớn như phòng khách, phòng họp, hoặc các căn phòng có diện tích từ 20-30m². Công suất lớn giúp máy làm lạnh nhanh chóng, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng.

Lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng sẽ giúp máy làm lạnh tốt và đem lại độ bền cho máy hơn.

3.Chế độ gió thổi 7 cấp độ

Điều hòa Gree inverter COSMO18CI được trang bị 7 cấp độ quạt khác nhau được tích hợp trong điều hòa Gree COSMO18CI, bạn dễ dàng tận hưởng không gian mát lạnh với từng cấp độ quạt theo mong muốn, từ mát lạnh nhẹ nhàng đến mát lạnh sảng khoái. Điều hòa COSMO hãy tận hưởng không gian mát lạnh theo nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

4.Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Điều hòa Gree 18000btu COSMO18CI tích hợp chế độ Turbo sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng đây là một công nghệ quan trọng khi giúp máy làm lạnh nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn sau khi khởi động. Chế độ này sẽ giúp làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút quạt gió quay nhanh và thổi gió xa lên đến 6m, mang lại cảm giác mát lạnh ngay lập tức. Cánh đảo gió chuyển động lên xuống giúp phân bổ luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

5.Chức năng làm sạch dàn lạnh

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CI

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO18CI còn tích hợp chế độ G-Clean giúp làm sạch dàn lạnh chỉ thông qua 4 bước “ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô” công nghệ G-Clean thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong tích tắc. Điều này sẽ giúp giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và khô thoáng, chức năng này ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, kéo dài tuổi thọ của máy và duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Kết hợp cùng chế độ X-Fan, chế độ này sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió sẽ tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

6.Lưới lọc bụi bẩn

Điều hòa Gree COSMO18CI được trang bị hệ thống màng lọc kháng khuẩn gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Những màng lọc này giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và mùi hôi, tạo ra bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của bạn, gia đình.

7.Độ bền cao với dàn nóng siêu bền

Chiếc máy lạnh Gree COSMO18CI với dàn nóng của Gree được làm 100% nguyên chất bằng đồng, dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin còn vỏ máy được làm từ thép nguyên chất không gỉ nên người dùng hoàn toàn tin tưởng bởi độ bền cao mà Gree đem lại cho sản phẩm của mình.

Chia sẻ về các đặc điểm nổi bật có trên điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CI

Máy được trang bị bo mạch được bảo vệ đặc biệt, bảng mạch điện được trang bị bên trong có khả năng chịu tải điện lên tới 440V. Điều này giúp máy hoạt động ổn định và an toàn ngay cả trong điều kiện điện áp không ổn định, bảo vệ các linh kiện bên trong và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Kết Luận

Những đặc điểm trên là những tính năng nổi bật nhất có trong điều hòa Gree inverter 18000btu 1 chiều COSMO18CI. Có thể thấy chiếc điều hòa này đáp ứng được đầy đủ nhu cầu, tính năng của người tiêu dùng hiện nay từ thiết kế, tính năng, công nghệ hiện đại của chiếc điều hòa Gree COSMO18CI model 2024 sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook