0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ top 3 điều hòa Sumikura mới nhất có khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 15:15 12/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Sumikura đã cho ra mắt loạt điều hòa mới, không chỉ có hiệu quả làm lạnh vượt trội mà còn tiết kiệm điện năng đáng kể. Hãy cùng điện máy Thiên Phú khám phá top 3 điều hòa Sumikura mới nhất, giúp bạn vừa tận hưởng không gian mát mẻ, vừa giảm thiểu chi phí điện năng hàng tháng

Chia sẻ top 3 điều hòa Sumikura mới nhất có khả năng tiết kiệm điện

1.Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong phân khúc điều hòa hiện nay là điều hòa Sumikura 9000Btu 1 chiều Inverter APS/APO-092/GOLD. Model này từ khi chính thức ra mắt đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Với mức giá 5.150.000₫, đây là lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình, kết hợp với chế độ bảo hành hấp dẫn: bảo hành chính hãng 2 năm cho máy và 4 năm cho máy nén.

Tính năng nổi bật của điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD

Nổi bật với công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả, Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%, tối ưu hóa quá trình làm lạnh, giảm chi phí hóa đơn điện hàng tháng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc tối đa. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Đặc biệt, với cảm biến nhiệt S-Smart ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Với chế độ Turbo, điều hòa Casper có thể nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ trong thời gian ngắn. Điều này rất hữu ích trong những ngày hè nóng bức, khi bạn cần làm mát không gian một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chia sẻ top 3 điều hòa Sumikura mới nhất có khả năng tiết kiệm điện

2.Điều Hòa Sumikura 9000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H092 GOLD

Tiếp theo trong danh sách là điều hòa Sumikura 9000Btu 2 Chiều Inverter APS/APO-H092 GOLD, với mức giá 6.950.000₫. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động. Điều hòa này đi kèm với chính sách bảo hành chính hãng: bảo hành 2 năm cho máy và 4 năm cho máy nén, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho người sử dụng.

Tính năng nổi bật của điều hòa Sumikura APS/APO-H092 GOLD:

  • 4 chế độ ngủ Sleep Care+: APS/APO-H092 GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).
  • Bộ lọc diệt khuẩn, khử mùi: khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.
  • Chế độ tự động làm sạch: Trong vòng 20 phút với 5 bước, giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc, duy trì sự sạch sẽ và hiệu quả hoạt động của máy.

Với những tính năng trên, điều hòa Sumikura inverter 2 chiều APS/APO-H092 GOLD là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một sản phẩm vừa hiệu quả vừa sang trọng.

Chia sẻ top 3 điều hòa Sumikura mới nhất có khả năng tiết kiệm điện

3.Điều Hòa Sumikura Inverter 1 Chiều 12000Btu APS/APO-120/Tokyo

Điều Hòa Sumikura Inverter 1 Chiều 12000Btu APS/APO-120/Tokyo là một sản phẩm mới ra mắt năm 2024, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng hiện đại và hiệu suất vượt trội. Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa này phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách hoặc văn phòng làm việc, đem lại không gian mát mẻ và thoải mái cho mọi người.

Đặc biệt, Nhạy bén với công nghệ mới nhưng không đánh mất lợi ích tiết kiệm cốt lõi, điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-120/Tokyo có tên gọi như thủ đô Nhật Bản để khẳng định thế mạnh đến từ tính giao hòa, tính hiệu suất, tính linh hoạt cùng vẻ đẹp tinh tế trường tồn qua thời gian.

Tính năng nổi bật của điều hòa Sumikura Inverter 1 Chiều 12000Btu APS/APO-120/Tokyo

  • Công nghệ Step-up Frequency: Với Step-up Frequency, tốc độ máy nén có thể “nhảy bậc” chính xác và mượt mà thay vì phải lần lượt chuyển đổi qua từng bậc như trước. Do đó, tốc độ khởi động ở cả hai chiều làm mát và sưởi ấm đều được điều chỉnh nhanh chóng hơn kể từ lúc máy bắt đầu vận hành
  • Công nghệ Ultra-low Frequency Control: APS/APO-120/Tokyo có thể tạo ra những thay đổi tinh tế trong cường độ gió và mức độ lạnh. Từ đó, sản phẩm loại bỏ hết những cơn nóng, rét bất chợt gây ra bởi các chu kỳ vận hành.
  • Công nghệ điều khiển thuật toán: Công suất đầu ra sẽ được tính toán chính xác cho từng thời điểm, dựa trên dữ liệu đầu vào là điều kiện môi trường, nhu cầu làm mát và tình trạng của máy. Trong những lần điều chỉnh, công nghệ này cũng sẽ giúp máy nén hoạt động trơn tru hơn.
  • Công nghệ rã đông bằng AI: Khi phát hiện đóng băng, máy lập tức vận hành chế độ rã đông dàn, đảm bảo toàn bộ hệ thống điều hòa không khí ở trạng thái hoạt động tốt, hạn chế khí lạnh từ môi trường làm suy giảm hiệu quả sưởi ấm không gian.
Chia sẻ top 3 điều hòa Sumikura mới nhất có khả năng tiết kiệm điện

Với những tính năng ưu việt và thiết kế tinh tế, điều hòa Sumikura inverter là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa chất lượng, tiết kiệm năng lượng và có nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao và độ bền vượt trội. Chắc chắn rằng, điều hòa Sumikura sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook