0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ bốn công nghệ thông minh trên chiếc điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Ngày Đăng: 16:41 16/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V được xem là một trong những mẫu điều hòa nổi bật trong phân khúc hàng cao cấp. Nếu nhà bạn cũng đang sở hữu chiếc điều hòa này mà chưa biết đến các công nghệ thông minh có trên điều hòa, ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về một số tính năng thông minh vô cùng hữu ích của sản phẩm này.

Điều hòa Toshiba

1.Tinh lọc không khí Ultra Fresh

Điểm nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V mà người dùng chú ý đến đó là hệ thống các công nghệ, bộ lọc và chức năng lọc khí cao cấp của chiếc điều hòa này sở hữu. Và đặc biệt nhất là công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh giúp cho không gian sống của bạn trở nên trong lành, đảm bảo sức khỏe.

Điều hòa Toshiba RAS-H15C4KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thêm vào đó, trên mặt dàn lạnh còn có tấm lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

tinh lọc không khí

2.Công nghệ tiết kiệm điện năng với Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Với công suất 18000Btu thì nỗi lo về tiền điện cũng là điểm khiến người dùng đắn đo khi lựa chọn điều hòa. Vì vậy, Toshiba lựa chọn cải tiến công nghệ thông minh giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ, êm ái lại tiêu thụ ít điện năng nhất có thể , giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng và giải tỏa nỗi lo cho người tiêu dùng.

Trên Điều hòa không khí RAS-H13H4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Sự kết hợp giữa công nghệ Hybrid Inverter và chế độ làm lạnh nhanh chóng giúp điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt, giảm thiểu thời gian máy hoạt động ở công suất cao, từ đó giảm lượng điện tiêu thụ. Đồng thời, máy nén Hybrid Inverter vẫn giúp giảm tiếng ồn, mang lại không gian Yên tĩnh và thoải mái cho người dùng.

tiết kiệm điện ănng

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 18000btu RAS-H18C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

3.Làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền thương hiệu

Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V nổi bật với chức năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vòng 30s bởi Hi Power mà Toshiba trang bị độc quyền cho model này.

Chế độ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa không khí RAS-H13H4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe khi các luồng hơi lạnh được lan tỏa đều, dịu nhẹ đến từng ngóc ngách trong căn phòng chứ không phả thẳng hay theo những hướng cố định gây cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng sức khỏe.

Kết hợp sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến thân thiện với môi trường, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410. Đặc biệt với dòng gas mới này thì khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Toshiba cũng được đẩy nhanh lên 20% so với tốc độ của những chiếc điều hòa thông thường.

làm lạnh nhanh chóng

Thêm vào đó, thiết kế dàn lạnh của điều hòa RAS-H18C4KCVG-V được cải tiến mở rộng hơn, hướng gió thổi 4 hướng đều đặn giúp đưa làn gió mát đến nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và lan tỏa đến mọi góc trong căn phòng, cho phép bạn tận hưởng không gian mát mẻ nhanh nhất có thể khi thời tiết đang cực kì oi bức.

4.Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil và tự động làm sạch

Nhắc đến điều hòa Toshiba thì không thể không nói đến côg nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền mà chưa một hãng điều hòa nào khác sở hữu.

Trong quá trình hoạt động, hơi nước sẽ đọng thành giọt trên lá nhôm dàn lạnh dễ bám bẩn, sinh nấm mốc, vi khuẩn. Thấu hiểu điều đó, các chuyên gia sản xuất Điều hòa không khí RAS-H13H4KCVG-V đã thiết kế trên dàn lạnh của máy, được phủ lớp chống bám bẩn cao cấp cho lá nhôm, làm nước trôi đi, mang theo bụi bẩn. Tối ưu hóa khả năng tinh lọc không khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì, vệ sinh máy lạnh.

Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Đặc biệt, điều hòa Toshiba còn có chức năng tự động làm sạch Auto Clean sau mỗi lần điều hòa hoạt động. Dựa trên cơ chế bấm nút POWER được bấm lần đầu quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, khô ráo và sạch sẽ không gây ẩm mốc dễ sinh sôi vi khuẩn. Khi bạn muốn dừng ngay lập tức, bấm nút POWER thêm 2 lần nữa trong vòng 30 giây điều hòa sẽ ngắt tắt ngay lập tức mà không thực hiện chế độ tự động làm sạch.

tự động làm sạch

Đó là toàn bộ những công nghệ thông minh có trên điều hòa Toshiba RAS-H13H4KCVG-V có thể nhiều người còn chưa biết. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này, người dùng sẽ có trải nghiệm sử dụng thông minh, thuận tiện hơn với chiếc tivi này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook