0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ 3 mẫu Smart Tivi thông minh tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:30 07/10/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi được xem như là một dòng tivi thông minh có nhiều tính năng và tiện ích hơn nhiều so với các dòng tivi hàng thường. Liệu ngôi nhà bạn đã có một chiếc smart tivi thông minh chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay phần chia sẻ về 3 sản phẩm thuộc 3 hãng tivi Sony, Samsung và LG ngay sau đây để lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q65AAKXXV

Chia sẻ 3 mẫu Smart Tivi thông minh tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Một trong những mẫu smart tivi thông minh và đáng mua nhất 2023 thì không thể không kể đến smart tivi Samsung QA50Q65AAKXXV. Mặc dù là dòng tivi QLED cao cấp hiện đại nhưng sản phẩm này lại có mức giá tương đối rẻ, chỉ trong khoảng 10 triệu đồng. Thiết kế thanh lịch, viền ngoài màu đen thanh mảnh giúp mở rộng nội dung giải trí ấn tượng cho người xem thưởng thức mà không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền bên ngoài.

Hình ảnh từ chiếc tivi Samsung QA50Q65AAKXXV này mang đến vô cùng chất lượng khi màn hình có độ phân giải 4K tuyệt đẹp, cùng với công nghệ màn hình chấn lượng tử Quantum Dot giúp những màu sắc hiển thị được 100%, hình ảnh trở lên rực rỡ và thật tự nhiên.

Điểm đặc biệt ở chiếc tivi Samsung giá rẻ này là nó sở hữu bộ xử lý Quantum Processor Lite tiên tiến. Nó có thể phân tích và tự động nâng cấp các khung hình để điề chỉnh màu sắc, nâng cấp hình ảnh luôn đạt được sự sắc nét và đẳng cấp. Bên cạnh đó là công nghệ Quantum HDR giúp tối ưu hóa độ tương phản để có những thước phim thật hoàn mỹ.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X77L

Chia sẻ 3 mẫu Smart Tivi thông minh tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Vị trí thứ hai là Tivi Sony 4K KD-50X77L cũng là một dòng tivi Smart thông minh được cho ra mắt vào đầu năm 2023. Chiếc tivi này nhận được khá nhiều sự lựa chọn từ người dùng khi nó có chức năng thông minh là tìm kiếm bằng giọng nói, chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi, điều khiển tivi bằng điện thoại,…

Về chất lượng hình ảnh của tivi Sony KD-50X77L thì đây là sản phẩm được đánh giá cao nhất trong số 3 model tivi này. Hình ảnh có độ phân giải 4K tuyệt đẹp, bộ xử lý X1 4K HDR hiện đại có trên tivi sẽ giúp tinh chỉnh hình ảnh trong mọi nguồn nội dung, mọi chi tiết đều được phân tích để giảm độ nhiễu, độ mờ nhỏe, tăng cường chi tiết và độ sắc nét vượt trội.

Không chỉ có hình ảnh nét, tivi Sony giá rẻ KD-50X77L còn có dải màu sắc đa dạng nhờ công nghệ tạo màu Live Colour. Màu sắc sẽ được tái tạo sống động cho khung hình thêm các màu sắc vượt trội. Không chỉ vậy, hình ảnh diễn ra trên màn hình sẽ còn cực kì mượt mà với công nghệ chuyển động mượt Motionflow XR 200.

3.Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA

Chia sẻ 3 mẫu Smart Tivi thông minh tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Vị trí cuối cùng trong danh sách này là tivi LG 55UQ7050PSA, thiết kế trang nhã, màn hình mỏng nhẹ và đường viền được thiết kế tối giản nhất giúp tivi có thể dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm này sở hữu độ phân giải 4K UHD kết hợp màn hình 55 inch mang đến cho bạn có trải nghiệm hình ảnh ngoài sức mong đợi, màu sắc sống động, khung hình chi tiết.

Nổi bật trên chiếc tivi LG giá rẻ 55UQ7050PSA này phải kể đến bộ xử lý AI α5 Thế hệ 6. Bộ xử lý có thể giúp những hình ảnh có sự chuyển động nhanh thì hình ảnh cũng cực kì mượt mà, tránh bị nhòe và khung hình được sắc nét. Không chỉ có vậy, công nghệ 4K Upscaled còn giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào chuẩn 4K để giúp những khung hình được tái tạo sự chân thực nhất.

Với tivi LG 4K 55UQ7050PSA thì đây sẽ là sự lựa chọn dành cho gia đình muốn sử dụng đơn giản, hệ điều hành Web OS New Home giúp bạn có thể tinh chỉnh những nội dung yêu thích tùy vào nhu cầu, giải trí thú vị và độc bản của riêng bạn.

Đó là 3 mẫu smart tivi thông minh tầm giá 10 triệu đồng đáng sắm nhất hiện nay. Hy vọng qua nội dung chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một chiếc tivi ưng ý với riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook