0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chi phí lắp đặt điều hòa ống gió Panasonic có đắt không?

Ngày Đăng: 16:13 19/04/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống điều hòa ống gió Panasonic cho ngôi nhà của mình. Nhưng lại băn khoăn không biết chi phí lắp đặt có đắt không? gồm những chi phí nào? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Tìm hiểu về điều hòa nối ống gió panasonic

Điều hòa nối ống gió Panasonic có cấu tạo dàn nóng và dàn lạnh như những điều hòa nối ống gió khác. Máy có điều hòa ống gió 1 chiều, 1 chiều inverter, công suất đa dạng từ 18 tới 55000btu. Máy thiết kế dàn lạnh khá mỏng chỉ 290mm giúp phù hợp với trần hẹp. Ngoài ra, với thiết kế dàn lạnh giấu kín trong trần thạch cao chỉ để lộ các cửa gió ra bên ngoài giúp làm không gian tinh tế, sang trọng hơn. Cùng với đó máy có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Làm lạnh nhanh chóng, êm dịu

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Với công nghệ hiện đại, điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng… Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng ion Plasma, Auto Clean giúp mang lại bầu không khí thoáng mát cho mọi người.

Máy điều hòa nối ống gió Panasonic vận hành êm và bền

Do được tích hợp công nghệ mới nên điều hòa nối ống gió Panasonic chạy rất êm ái và có độ ồn thấp khi khởi động cũng như trong suốt thời gian sử dụng

Máy có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.

Công nghệ Nanoe X độc quyền

Công nghệ Nanoe X độc quyền của điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm không khí, giúp khử mùi hôi, ức chế ví khuẩn và vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng và các chất độc hại. Thiết bị giúp lọc sạch không khí hơn cả mong đợi. Giúp bầu không khí làm việc trong lành dễ chịu, bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Điều hòa nối ống gió Panasonic tiết kiệm điện năng

Động cơ điều hòa nối ống gió kiểu cũ hoạt động theo nguyên tắc bù nhiệt, bật khi nhiệt độ trên mức cài đặt và tắt khi nhiệt độ dưới mức cài đặt. Điều này gây lãng phí điện năng rất lớn. Công nghệ Inverter giúp Panasonic khắc phục nhược điểm ấy, liên tục hoạt động và giúp bạn tiết kiệm điện năng lên tới 35% so với điều hòa thông thường.

Chi phí lắp đặt điều hòa nối ống gió Panasonic có đắt không?

Lắp điều hòa nối ống gió Đaikin rất tiết kiệm điện

Để nói chi phí lắp đặt điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic có đắt không thì câu trả lời là tùy thuộc vào từng công trình: Khoảng các từ dàn nóng tói dàn lạnh, số lượng cửa gió ra, loại cửa gió,…Tuy nhiên để lắp đặt điều hòa này thì sẽ gồm những chi phí cơ bản sau.

Thiết bị: Bao gồm chi phí dàn nóng và dàn lạnh ống nối gió. Mức giá tùy thuộc theo mức công suất, theo hãng và mã model của sản phẩm.

Vật tư: Thông thường sẽ cần một số vật tư cơ bản như: ống đồng và bảo ôn, ống nước và bảo ôn, dây điện cấp nguồn, giá đỡ dàn nóng, aptomat, dây thoát nước, vật tư phụ (đinh, ốc, lở…), mặt nạ miệng gió …

Nhân công: Thường sẽ tính theo khối lượng công việc, tùy thuộc theo mức độ phức tạp khi thi công mà sẽ có chi phí cụ thể cho từng công trình.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này, khách hàng sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất nếu có nhu cầu lắp đặt một hệ thống điều hòa ống gió cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook