0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chi phí khoảng 15 triệu nên mua máy rửa bát Hafele HDW-F60EB 14 Bộ hay không?

Ngày Đăng: 14:57 24/05/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB 14 Bộ là một sản phẩm đang thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Với chi phí khoảng 15 triệu nên mua sản phẩm này không, cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế tiện nghi và sang trọng

Chi phí khoảng 15 triệu nên mua máy rửa bát Hafele HDW-F60EB 14 Bộ hay không?

Máy rửa bát Hefele HDW-F60EB có kiểu dáng sang trọng với phong cách Châu Âu với sắc xám đen sang trọng đem đến cho không gian nổi thất của gia đình bạn sự nổi bật hơn.

Máy được thiết kế dạng độc lập đem đến sự nổi bật và tiện ích cho người dùng khi lắp đặt hơn. Phần vỏ và thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp; dễ dàng vệ sinh lau chùi và hạn chế các va chạm hư hỏng khi di chuyển máy.

Những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi lựa chọn máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F60EB này.

Chương trình rửa đa dạng đem đến sự tiện ích cho người dùng

Chi phí khoảng 15 triệu nên mua máy rửa bát Hafele HDW-F60EB hay không?

Máy rửa bát Hefele chính hãng HDW-F60EB được trang bị 8 chương trình rửa gồm; Rửa tự động, Rửa mạnh, Rửa thường, Rửa tiết kiệm, Rửa ly tách dễ vỡ, Rửa 90 phút, Rửa nhanh (không cần làm khô), Rửa ngâm tráng qua nước lạnh (để rửa sau).

Cùng với 5 chế độ rửa đặc biệt: Rửa nửa tải trên, làm khô tăng cường, tăng tốc độ rửa giúp người dùng có thể loại sạch các vết bẩn trên bát đĩa, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Điều khiển bằng nút nhấn tiện lợi phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.

Máy rửa bát độc lập Hafele HDW-F60EB với bảng điều khiển bằng dạng nút nhấn kết hợp với màn hình LED hiển thị trực quan giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình dù người già và trẻ nhỏ đều dễ dàng điều khiển nhất.

Ngoài ra, máy còn có chức năng khóa trẻ em an toàn được thiết kế để tránh trẻ nhỏ nghịch phá ảnh hưởng đến hoạt động của máy rửa chén độc lập Hafele chính hãng HDW-F60EB cũng như đảm bảo sự an toàn của trẻ nhỏ trong gia đình bạn.

Tiết kiệm điện và nước cho người dùng.

Động cơ trên máy rửa bát chính hãng Hafele HDW-F60EB là động cơ một chiều không chổi than giúp tiết kiệm năng lượng, làm giảm thiểu độ ồn khi máy hoạt động với độ ồn chỉ 42 dB vừa đủ yên tĩnh cho những cuộc trò chuyện trong bếp cũng như sinh hoạt của gia đình bạn.

Chi phí khoảng 15 triệu nên mua máy rửa bát Hafele HDW-F60EB hay không?

Đặc biệt. khi xảy ra hiện tượng dò rỉ nước ở đáy máy rửa bát; máy sẽ ngay lập tức dừng hoạt động và máy bơm hoạt động trước khi nước bị tràn ra sàn nhà. Khi phát hiện có nhiều nước trong máy, ngay lập tức lượng nước thời sẽ được bơm ra khỏi máy đem đến không gian kho ráo khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin của máy rửa bát Hafele 14 bộ HDW-F60EB mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu để bạn đọc tham khảo. Hãy liên hệ Hotline 0918969699 nếu bạn muốn tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook