0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ Speed Perfect Plus trên máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E

Ngày Đăng: 15:47 20/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được tích hợp nhiều chức năng cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và các chế độ đặc biệt khác như Remote start, Extra Drying hay Intensive Zone, sản phẩm còn có thêm chế độ Speed Perfect Plus đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá toàn diện về chế độ này.

1. Speed Perfect Plus trên máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E

Trên bảng điều khiển máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E gồm có các nút chức năng cảm ứng và một màn hình hiển thị nằm ở chính giữa. Trong đó các chế độ đặc biệt, bao gồm cả Speed Perfect Plus nằm ở khu vực bên phải màn hình. Chế độ này được thể hiện luôn bằng chữ “Speed Perfect+”, nằm ở gần cuối, trước chế độ Machine Care.

Speed Perfect Plus trên máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E

Speed Perfect Plus là chế độ tăng tốc độ rửa được nâng cấp từ chế độ Vario Speed, được tích hợp chủ yếu trong các model máy rửa bát Bosch serie 6 và serie 8. Chế độ này có thể lựa chọn dùng kết hợp với các chương trình rửa tiêu chuẩn nhằm tăng tốc độ rửa, rút ngắn thời gian trong một số trường hợp đặc biệt cần rửa nhanh. Nó khá giống với chương trình Short nhưng quy trình thì khác và chỉ là một chế độ đi kèm chứ không phải là một chu trình hoàn chỉnh.

2. Lợi ích khi sử dụng chế độ Speed Perfect Plus 

Chế độ Speed Perfect+ được tích hợp trên máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E thì chắc chắn có lợi ích mà nhà sản xuất muốn đem đến cho người dùng. Khi sử dụng kết hợp chế độ này, máy sẽ tăng tốc độ chu trình và có thể tiết kiệm từ 20%-50% so với thời gian rửa của chu trình bình thường. Nhờ đó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong những trường hợp cần thiết phải rửa nhanh như nhà có khách bất ngờ hoặc bạn cần phải ra ngoài và không yên tâm để thiết bị làm việc mà không có ai trông chừng.

Lợi ích khi dùng chế độ Speed Perefect Plus cho máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith

Ưu điểm của chế độ này là mặc dù tăng tốc thời gian rửa nhưng lại không bỏ qua bất cứ công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy. Nhờ vậy kết quả cuối cùng cũng không bị ảnh hưởng, bát đĩa vẫn được rửa sạch và sấy khô hoàn hảo.

3. Lưu ý khi sử dụng chế độ Speed Perfect Plus

Tuy cực kỳ hữu ích cho việc tiết kiệm thời gian rửa nhưng bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng chế độ này. Trước hết là Speed Perfect+ sẽ khiến máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E tiêu thụ nhiều điện nước hơn do phải rửa sấy tối ưu trong thời gian ngắn, phải dùng nhiều năng lượng hơn thông thường.

Lưu ý khi dùng Speed Perfect+ cho máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith

Tiếp đến là bạn không nên quá lạm dụng chế độ này vì như ở trên đã nói, nó sẽ tốn điện nước hơn. Ngoài ra cũng sẽ gây ảnh hưởng tới các chế độ khác. Bạn chỉ nên dùng trong các trường hợp đặc biệt cần phải tăng tốc thời gian. Tuy vậy cũng không thể phủ nhận rằng Speed Perfect Plus có lợi nhiều hơn hại nếu bạn sử dụng đúng cách.

4. Máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E còn có nhiều chế độ hữu ích khác

Ngoài Speed Perfect+, máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E sấy Zeolith còn có nhiều chế độ hữu ích khác mà bạn có nên khai thác sử dụng. Ví dụ như Remote start cho phép điều khiển từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển; sấy tăng cường Extra Dry giúp bát đĩa khô nhanh hơn; vùng rửa sâu Intensive Zone dành cho bát đĩa và xoong nồi bẩn nhiều.

Nếu muốn trải nghiệm chế độ Speed Perfect Plus và nhiều chế độ hiện đại khác, hãy sắm máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith SMI6ZCS49E ngay bạn nhé. Bật mí là mua tại Điện máy Thiên Phú sẽ rẻ hơn vài triệu đồng so với trên thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook