0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ Glass trên máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E và hướng dẫn cách dùng

Ngày Đăng: 11:02 28/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 8 cao cấp được tích hợp nhiều chế độ hiện đại. Trong đó có chế độ Glass khiến nhiều người tò mò không biết đó là gì và sử dụng ra sao. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này thì đọc ngay bài viết sau để được giải đáp.

1. Ký hiệu của Glass trên máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

Glass được liệt kê như một chế độ rửa chuyên dụng ở máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E với một quy trình rửa đầy đủ từ A-Z. Glass 40 độ hay còn gọi là Delicate 40 độ là chương trình rửa ly dành cho vật dụng làm bằng chất liệu dễ vỡ hư thủy tinh và pha lê.

Ký hiệu của Glass trên máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

Chế độ này được ký hiệu là hình cái ly và số 40 độ ở phía dưới. Glass nằm ở khu vực bên trái màn hình điều khiển, vị trí thứ 7 từ trái sang cùng với các chế độ rửa chuyên dụng như Eco, Auto, Express, Favourite, Intelligent,…

2. Cách dùng chế độ Glass trên máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

Như đã nói ở trên, Glass cũng là một chương trình rửa tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch serie 8 SMV8YCX03E với quy trình rửa sấy đầy đủ. Chế độ này sẽ giảm nhiệt độ nước độ nước đồng thời kéo dài thời gian sấy, phù hợp khi rửa đồ thủy tinh, sành sứ, pha lê dễ vỡ. Cách vận hành máy rửa bát âm tủ Bosch SMV8YCX03E với chế độ Glass như sau:

  • Bước 1: Chạm nút nguồn để mở máy
  • Bước 2: Chạm chọn chế độ Glass 40 độ ở khu vực bên trái màn hình hiển thị
  • Bước 3: Chạm chọn chế độ đặc biệt ở khu vực bên phải màn hình hiển thị (nếu muốn)
  • Bước 4: Chạm vào nút “Start” để máy bắt đầu làm việc
 Cách dùng chế độ Glass trên máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

Quy trình rửa của Glass gồm có tráng – rửa chính 40 độ C – tráng lần 2 – rửa 55 độ C – sấy khô. kết thúc chu trình vật dụng sáng bóng đẹp mắt và khô ráo, chỉ cần để hé cửa khoảng 5 phút cho nguội là có thể xếp vào tủ hoặc dùng luôn mà không cần lau lại. Thao tác vận hành lại đơn giản và nhanh chóng nhờ điều khiển cảm ứng siêu nhạy nên bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng.

3. Các chế độ tiện ích khác của Bosch SMV8YCX03E

Ngoài Glass 40 độ, máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E còn được tích hợp nhiều chế độ tiện ích khác và thậm chí là nhiều hơn các model Bosch serie 2, serie 4 và serie 6 thông thường.

Trước hết phải kể đến 8 chế độ rửa tiêu chuẩn gồm: Auto 45-65°C, Eco 50°C, Express 60°C, Favorite, Glass 40°C, Intelligent, Intensive 70°C, Silence 50°C. Mỗi chế độ đều được thiết lập thời gian rửa và nhiệt độ nước riêng nhằm phù hợp với số lượng, độ bẩn và chất liệu của đồ dùng.

Các chế độ tiện ích khác của máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E

Máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 8 còn được tích hợp thêm 6 chế độ đặc biệt là Extra Drying – sấy tăng cường, Remote start – điều khiển từ xa, Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường, Intensive Zone – vùng rửa sâu, Machine Care – vệ sinh và chăm sóc, Speed Perfect+ – tăng tốc độ rửa. Các chế độ đặc biệt này sẽ hỗ trợ hiệu suất làm việc của sản phẩm đồng thời đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ví dụ như với Remote start cho phép người dùng điều khiển và theo dõi máy rửa bát từ xa bằng điện thoại di động mà không cần phải thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Kết luận: Chế độ Glass của Bosch SMV8YCX03E vô cùng hữu ích giúp bạn làm sạch và bảo đảm an toàn của đồ dùng bằng thủy tinh. Hiện sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú, là hàng chính hãng 100% với mức giá tại kho siêu rẻ nên hãy nhanh tay chốt đơn về để trải nghiệm máy nhập khẩu Châu Âu chất lượng cao cấp bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook