Cẩn thận khi mua máy điều hòa Daikin đã kích hoạt bảo hành
- Daikin bảo hành như thế nào?
- Điều hòa đã bị kích hoạt được hiểu như thế nào?
- Người tiêu dùng được lợi gì khi mua điều hòa Daikin đã bị kích hoạt bảo hành
- Người tiêu dùng mất gì khi mua điều hòa Daikin đã bị kích hoạt bảo hành
- Những model máy điều hòa Daikin nào thường gặp đã bị kích hoạt
- Người tiêu dùng cần làm gì để đảm bảo quyền lợi của mình
Những ngày gần đây trên thị trường xuất hiện nguồn hàng máy điều hòa Daikin ĐÃ BỊ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH vì thế quý khách hàng mua sản phẩm cần chú ý tới vấn đề này.
Daikin bảo hành như thế nào?
Đã từ rất lâu rồi điều hòa Daikin chính hãng đã bỏ phiếu bảo hành giấy kèm theo sản phẩm mà giờ đây 100% máy điều hòa không khí Daikin chính hãng (Bao gồm tất cả các dòng sản phẩm từ treo tường, tủ đứng, âm trần, nối ống gió, multi…) chỉ áp dụng bảo hành điện tử: Kích hoạt bảo hành qua website (đối với đại lý trực tiếp của Daikin), hoặc kích hoạt qua thẻ kỹ thuật Viên (đã được cấp đạt chuẩn của Daikin). Tham khảo thêm: Máy điều hòa Daikin ngừng cấp phiếu bảo hành giấy
Điều hòa đã bị kích hoạt được hiểu như thế nào?
Thông thường khi mua sản phẩm máy điều hòa thời điểm nào sẽ được kích hoạt vào thời điểm ngay hoặc sau mua. Còn đối với sản phẩm đã được kích hoạt rồi thì thời gian kích hoạt được diễn ra trước thời gian người tiêu dùng mua máy.
Người tiêu dùng được lợi gì khi mua điều hòa Daikin đã bị kích hoạt bảo hành
Khi mua sản phẩm máy điều hòa Daikin đã bị kích hoạt bảo hành giá máy sẽ rẻ hơn giá bán buôn thông thường từ 200.000đ – 300.000đ / 1 bộ. Nếu quý khách hàng mua chỉ 1 – 2 bộ thì mức chênh lệch không đáng kể, nhưng nếu mua số lượng lớn thì đây cũng là điều khiến khách hàng có sự cân nhắc nào đó.
Người tiêu dùng mất gì khi mua điều hòa Daikin đã bị kích hoạt bảo hành
Vì sản phẩm đã bị kích hoạt bảo hành do vậy khách hàng mất những quyền lợi sau:
1. Thời gian bảo hành sản phẩm chỉ còn 5 – 6 tháng…(thay vì được hưởng chế độ bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm cho toàn bộ máy & 5 năm cho toàn bộ máy nén kể từ ngày mua máy)
2. Thông tin về chủ thể được bảo hành không đúng (không đúng về tên người mua máy / Số điện thoại / Địa chỉ bảo hành) vì sản phẩm đó đã kích vào thông tin của người khác.
Những model máy điều hòa Daikin nào thường gặp đã bị kích hoạt
Theo như thông tin chúng tôi được biết thì người tiêu dùng cần kiểm tra kỹ các model sau:
STT | Mô tả sản phẩm | Hình ảnh |
1 | Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTC25NV1V | |
2 | Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTC35NV1V | |
3 | Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU inverter FTKQ25SAVMV | |
4 | Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU inverter FTKQ35SAVMV | |
5 | Điều hòa Daikin 2 chiều 9000BTU inverter FTHF25RAVMV | |
6 | Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU inverter FTHF35RAVMV |
Người tiêu dùng cần làm gì để đảm bảo quyền lợi của mình
Quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là mua được đúng sản phẩm máy điều hòa Daikin chính hãng mới 100%, được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành cho sản phẩm: 1 năm toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén kể từ thời điểm mua máy.
Vì vậy người tiêu dùng nên:
1. Tìm mua máy tại các đại lý điều hòa Daikin chính hãng
2. Vào website: 18006777.com.vn (Gõ thông tin cần tra cứu => Khách hàng tự check trực tiếp)
3. Gọi trực tiếp lên tổng đài Daikin 18006777 để yêu cầu kiểm tra thông tin kích hoạt.
Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi
Công ty Bảo Minh (Bán Hàng Tại Kho) – Đại lý điều hòa Daikin chính hãng, giá rẻ nhất