0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cần máy giặt giá rẻ chất lượng cao bạn hãy cân nhắc ngay đến máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1001G.PS 10 Kg

Ngày Đăng: 16:52 23/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua đã được người dân Việt Nam tin tưởng sử dụng nhiều năm nay. Mỗi năm Aqua cho ra mắt nhiều mẫu máy giặt khác nhau, vậy khi cần một chiếc máy giặt rẻ mà chất lượng tốt thì các bạn thường nghĩ đến model nào? Còn Điện Máy Thiên phú thì lựa chọn máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1001G.PS 10 Kg. CÙng chúng tôi tìm hiểu nhé:

máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1001G.PS

1.Thiết kế hiện đại, màu sắc tối giản sang trọng

  • Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1001G.PS lồng ngang với gam màu thanh lịch cùng thiết kế gọn gàng làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế. Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà.
  • Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.
  • Bảng điều khiển tiếng Việt, phím cảm ứng hiện đại tích hợp núm xoay lựa chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị thông số dễ sử dụng, Đặc biệt, màn hình không còn buồn chán mà trở nên sinh động hơn với việc hiển thị màu sắc cho các chức năng khác nhau.
  • Nắp máy bằng kính kết hợp nhựa ABS mang lại sự chắc chắn, bền bỉ, hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp khi máy ở những chế độ sử dụng hơi nước/nước nóng.
bảng điều khiển máy giặt Aqua

2.Lồng giặt siêu lớn, tiện lợi, mạnh mẽ

  • Máy giặt lồng ngang AQD-DD1001G.PS có khối lượng giặt lên đến 10 kg, giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng. Đối với những gia đình có từ 5 -7 thành viên hoặc ít người nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần, thì máy giặt Aqua 10 kg AQD-DD1001G.PS là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Lồng giặt kích thước lớn 525 mm làm từ vật liệu thép không gỉ với các lỗ thoát nước nhỏ, cùng thiết kế dạng hình gối (Pillow) giúp các tia nước phun ra mạnh hơn, nâng cao hiệu quả giặt, giảm tình trạng xoắn rối giúp bảo vệ quần áo tốt hơn
  • Lồng giặt có đường kính lớn mang đến nhiều tiện ích nhưng được thiết kế đặc biệt giúp máy giặt trở nên gọn gàng hơn và không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Máy giặt Aqua sử dụng công nghệ hàn laser giúp bề mặt lồng giặt liền mạch không gờ mối, mối nối phẳng mịn giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Công nghệ hàn laser giúp mối nối có thể chịu được gấp 3 lần áp lực so với mối nối theo cách truyền thống giúp bạn an tâm sử dụng.
lồng giặt AQD-DD1001G.PS

3.Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cùng các công nghệ giặt hiện đại

  • Máy giặt lồng ngang Aqua sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, động cơ này làm giảm ma sát, hạn chế tiếng ồn, từ đó giúp máy giặt vận hành êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như những hoạt động khác trong gia đình
  • Ngoài ra, động cơ này còn giúp máy giặt tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 17.3 Wh/kg.
động cơ inventer trên máy giặt aqua

4.Công nghệ giặt thông minh AI

  • Máy giặt được trang bị chức năng giặt thông minh AI Smart Wash với 3 ưu điểm nổi bật: Tự động phân bổ lượng nước giặt/ xả, Xác định chính xác khối lượng quần áo, Phân biệt chất liệu vải dựa trên đặc tính hấp thụ nước. Nhờ AI Smart Wash, người dùng có thể tối ưu lợi ích giặt, thuận tiện với 1 nút bấm chương trình, quần áo được giặt sạch sâu và bảo vệ tốt hơn, đồng thời tối ưu hóa chi phí trong mỗi lần giặt.
  • Điểm nổi bật nhất trong công nghê mới của máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1001G.PS là Công nghệ tự động phân bổ nước giặt và nước xả vải Smart Dosing. Khác với những dòng máy giặt thông thường khác bạn phải tự phân chia lượng nước giặt thì giờ đây, máy giặt Aqua sẽ giúp người dùng phân chia lượng nước giặt và nước xả sao cho phù hợp với khối lượng quần áo mà không lo bị nhiều nước giặt quá hay bị ít quá không đủ làm sạch.
  • Với Smart Dosing của Aqua bạn chỉ cần đổ đầy bột giặt vào ngăn chưa sau đó máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt và xả phù hợp cho nhiều lần giặt, giúp tiết kiệm thời gian, bảo vệ da tay.
công nghệ giặt thông minh Âi của  AQD-DD1001G.PS

5.Công nghệ giặt bằng hơi nước và nước nóng

  • Công nghệ giặt hơi nước Steam được trang bị trên máy giặt Aqua sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ 60°C đến 90°C giúp thẩm thấu vào quần áo tốt hơn để giặt giúp loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, các vi khuẩn gây hại có trên quần áo, bảo đảm an toàn cho làn da, tránh bị dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đồng thời, bột giặt và hơi nước kết hợp với nhau giúp đánh bật những vết bẩn trên quần áo nhanh chóng và hiệu quả.
  • Công nghệ Refresh- Làm mới bằng hơi nước để hơi nước ấm thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, từ đó loại bỏ mùi hôi và các nếp nhăn ở quần áo hiệu quả. Công nghệ Refresh giúp chăm sóc quần áo dịu nhẹ, bảo vệ quần áo tốt hơn và giữ quần áo luôn như mới.
giặt hơi nước

6.Công nghệ khử khuẩn và các tiện ích kèm theo

  • Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT được làm từ chất liệu đặc biệt, vòng đệm cửa máy giặt Aqua có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn bám vào quần áo.
  • Chức năng tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray giúp các tia nước sẽ tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa/vòng đệm sau mỗi lần giặt, loại bỏ xơ vải bám vào quần áo ở lần giặt sau.
  • Ngoài ra, máy giặt Aqua còn có các tiện ích như:
  • Khóa trẻ em: khóa các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây tràn nước ra sàn.
  • Hẹn giờ giặt: giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ của mình, phù hợp cho những người bận rộn.
  • 12 chương trình giặt được tích hợp sẵn giúp bạn thoải mái lựa chọn được chu trình phù hợp với chất liệu quần áo của mình. Trong có có chế độ giặt nhanh 15 phút.
  • Tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp khi giặt.
tiện ích trên aqua Inverter AQD-DD1001G.PS

Kết luận:

Trên đây là những công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất của máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1001G.PS 10 Kg mang lại đến người tiêu dùng. Chiếc máy giặt Aqua giá rẻ nhưng lại mang trên mình rất nhiều công nghệ mới, hiện đại, độc quyền. Đây xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng trong năm 2022. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua với giá siêu rẻ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook