0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cải thiện không khí trong nhà với máy hút mùi Bosch DHL755BL

Ngày Đăng: 14:20 10/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp là nơi chúng ta nấu nướng, ăn uống và quây quần bên gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình nấu nướng, khói, dầu mỡ và mùi thức ăn sẽ dễ dàng ám vào quần áo và không gian, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng không khí trong nhà. Máy hút mùi Bosch DHL755BL sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này.

1. Máy hút mùi Bosch DHL755BL công suất 630m3/h hút mùi nhanh chóng

Bosch DHL755BL thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế lắp âm vào tủ bếp gọn gàng và hiện đại. Sản phẩm sử dụng động cơ tuabin có tổng cổng suất động cơ 210W cho lực hút tối đa đạt 630m3/h. Máy hoạt động mạnh mẽ và hút khói mùi nhanh hơn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên khởi động máy hút mùi trước vài phút khi bật bếp nấu để khi khói mùi bay lên sẽ bị hút ngay lập tức.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL công suất 630m3/h

2. Có 3 tốc độ hút khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh

Công suất của máy hút mùi Bosch DHL755BL lớn nhưng không phải lúc nào bạn cũng sử dụng mức công suất này. Thiết bị có tổng cộng 3 tốc độ với công suất khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh. 

Máy hút mùi âm tủ Bosch có bảng điều khiển dạng gạt đơn giản và dễ sử dụng. Muốn khởi động máy bạn chỉ cần bật nút nguồn rồi gạt đến tốc độ mong muốn là được. Tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp và món ăn đang nấu mà bạn sẽ dùng tốc độ phù hợp. Ví dụ dùng tốc độ thấp khi nấu món luộc, hấp; tốc độ cao khi nấu các món chiên xào nhiều dầu mỡ. Sử dụng đúng tốc độ không những đạt được hiệu quả tốt nhất mà còn hỗ trợ tiết kiệm điện năng.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL 3 tốc độ hút

3. Tích hợp bộ lọc than hoạt tính khử triệt để các loại mùi khó chịu

Hầu hết các loại máy hút mùi hiện đại đều được tích hợp bộ lọc than hoạt tính và máy hút mùi Bosch DHL755BL cũng không ngoại lệ. Than hoạt tính được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi và nhờ đó mà máy có thể khử mùi triệt để, xử lý luôn cả món ăn có mùi đặc trưng. 

Tuy nhiên sử dụng máy hút mùi than hoạt tính cần lưu ý phải thay mới than 6-12 tháng/lần. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín và tự thay thế tại nhà.

4. Lọc dầu mỡ hiệu quả với lưới lọc kim loại dày dặn

Một bộ phận rất quan trọng trong cấu tạo của máy hút mùi Bosch serie 4 DHL755BL là lưới lọc dưới đáy. Lưới lọc được làm dày dặn gồm 8 lớp kim loại có tác dụng lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào sâu bên trong gây hỏng các động cơ, linh kiện.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL lưới lọc kim loại

Đây là nơi dễ bẩn và bám nhiều dầu mỡ nên người dùng cần vệ sinh thường xuyên khoảng 1-2 tuần/lần. Bạn có thể tháo rời rồi cho vào máy rửa bát hoặc pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm trong vòng 10-20 phút cho mềm vết bẩn. Chà rửa lại thật kỹ và lau khô.

5. Máy hút mùi Bosch DHL755BL hoạt động êm ái với độ ồn 58dB

Lắp đặt máy hút mùi Bosch DHL755BL không khí không chỉ sạch, trong lành mà còn đảm bảo được không gian yên tĩnh. Độ ồn tối đa của thiết bị chỉ ở mức 58dB – tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm và không gây khó chịu. Bên cạnh đó máy hút mùi được lắp trong bếp, tính khoảng cách từ bếp với phòng khách hay phòng ngủ thì gần như là yên tĩnh, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên. Dù nhà có trẻ nhỏ cũng có thể thoải mái sử dụng.

Khói mùi khi nấu nướng không chỉ ám vào quần áo, vật dụng mà còn ảnh hưởng đến chất lượng không khí. Chính vì vậy bạn nên lắp đặt máy hút mùi Bosch DHL755BL để nâng cấp căn bếp, quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook