0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách vệ sinh điều hòa Samsung Inverter tại nhà đơn giản

Ngày Đăng: 02:26 19/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vậy bạn đã biết cách vệ sinh điều hòa Samsung Inverter chưa, ngay sau đây với những nội dung của bài viết này sẽ hướng dẫn đến cho bạn cách vệ sinh tại nhà đơn giản sạch sẽ nhất. Mời bạn tham khảo với hưỡng dẫn dưới đây của chúng tôi.

1. Tại sao phải vệ sinh điều hòa samsung Inverter thường xuyên.

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng điều hòa Samsung Inverter này là dòng máy phải hoạt động nhiều thì nó mới có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chính vì lý do hoạt động trong thời gian dài nên sản phẩm dù có độ bền đến mấy thì nó cũng sẽ bị hỏng hóc và kém dần đi. Một cách khắc phục tốt nhất chính là vệ sinh máy lạnh thường xuyên, việc vệ sinh sẽ giúp cho nó chạy được tốt hơn, từ đó mà cải thiện được độ bền của máy.

Cách vệ sinh điều hòa Samsung Inverter tại nhà đơn giản

Trong lý do khác, điều hòa Samsung khi đã hoạt động quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng máy bị bụi bẩn quá nhiều, đặc biệt là tại nơi màng lọc vì đây là nơi bắt giữ nhiều bụi bẩn cùng vi khuẩn có trong không khí. Khi bộ lọc đã quá nhiều bụi bẩn và vi khuẩn như vậy thì căn phòng của bạn sẽ có bầu không khí không được trong lành như trước đây, việc vệ sinh sẽ loại bỏ bụi bẩn và sẽ giúp cho bầu không khí thoáng đãng hơn.

2. Các vệ sinh điều hòa Samsung Inverter từ A – Z đơn giản.

Bước 1: Vệ sinh mặt nạ điều hòa Samsung.

Bạn hãy chuẩn bị một miếng vài mềm và một chậu nước có chứa các dung dịch tẩy rửa như: Nước lau nhà, nước rửa bát. Tiếp theo đó hãy lau chụi lớp vỏ bên ngoài dàn lạnh của điều hòa Samsung giá rẻ và hãy nhấc lớp mặt nạ bằng cách đẩy nhẹ lên trên nhé.

Một số lưu ý cần thiết khi vệ sinh mặt nạ điều hòa Samsung.

– Không nên dùng nước quá nóng vì có thể khiến lớp vỏ bị biến dạng.

– Sau khi vệ sinh xong không nên phơi mặt nạ dàn lạnh ở dưới nắng mà hãy để những nơi có bóng râm.

– Trong quá trình tháo lắp mặt nạ cần nhẹ tay vì các móc chốt rất dễ bị gẫy.

Cách vệ sinh điều hòa Samsung Inverter tại nhà đơn giản

Bước 2: Vệ sinh lưới lọc.

Bạn cần dùng tay và nhẹ nhàng nhấc lớp lưới lọc có bên trong dàn lạnh của điều hòa Samsung giá rẻ, tiếp theo đó hãy để ra một chậu nước mà hãy vệ sinh và cũng không được vệ sinh bằng nước quá nóng.

Một điều bạn cần lưu ý là khi vệ sinh lưới lọc này trên máy lạnh cần hết sức nhẹ nhàng và tuyệt đối không dùng vòi xịt có mức nước quá lạnh vì nó có thể khiến cho lưới lọc bị rách, thủng.

Tiếp theo đó thì bạn cũng nên thay thế phin tinh lọc không khí, đây đơn giản chỉ là một tấm lưới để lọc bụi nhưng nó là loại dùng để lọc các tạp chất mịn như khói bụi, mồ hôi và nấm mốc. Vì cấu tạo được làm từ nhiều chất hóa học nên những tấm phin tinh lọc này không thể tái sử dụng mà bạn nên thay thế mới chúng.

Bước 3: Xịt rửa vệ sinh dàn lạnh.

Để xịt rửa vệ sinh được dàn lạnh của điều hòa Samsung thì bạn hãy chế một túi đựng hứng nước bẩn trong quá trình chúng ta vệ sinh, bạn có thể chế từ một chiếc áo mưa cũ hoặc hãy sắm cho mình với một túi đựng nước bẩn chuyện dụng của điều hòa.

Cách vệ sinh điều hòa Samsung Inverter tại nhà đơn giản

Lưu ý khi vệ sinh dàn lạnh điều hòa giá rẻ của Samsung thì nên dùng miếng vải khô và che lại các bo mạch điện liên quan, tránh để nước bắn trực tiếp vào vì có thể gây chập cháy. Trường hợp nếu có nước bắn vào thì nên dùng máy sấy khô trước đi nhé.

Bước 4: Lắp lại dàn lạnh điều hòa Samsung.

Bạn đợi dàn lạnh khô, hoặc sử dụng các biện pháp làm khô khác, khi dàn lạnh đã khô hẳn, tiến hành lắp lại màng lọc, nắp mặt nạ lại như cũ.

Bước 5: Vệ sinh dàn nóng điều hòa Samsung.

Đây là bước cuối cùng, bạn hãy dùng vòi xịt rửa dàn nóng bằng máy xịt rửa chuyên dụng để loại bỏ đi các bụi bẩn và nấm mốc đang bám trên dàn nóng, nếu có lớp chắn bảo vệ thì hãy dùng tuốc nơ vít để tháo các con ốc ra và vệ sinh vào phần cánh quạt.

+ Đó là toàn bộ các bước cách vệ sinh điều hòa Samsung Inverter tại nhà đơn giản mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có những thông tin hữu ích nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook