0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sửa chữa Smart Tivi Samsung có nốt đen giữa màn hình

Ngày Đăng: 14:39 25/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tượng smart tivi samsung có nốt đen ở giữa màn hình là lỗi thường gặp ở tivi samsung, điều này đã gây ít nhiều phiền toái cho người sử dụng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa chữa Smart Tivi samsung có nốt đen giữa màn hình.

Nguyên nhân dẫn đến Smart Tivi Samsung có nốt đen giữa màn hình.

Theo thống kê và tổng hợp lại các ca sửa chữa tivi tại nhà của Điện Máy Thiên Phú thì việc Smart tivi samsung có nốt đen giữa màn hình đến từ 3 nguyên nhân cơ bản sau:

Trong quá trình di dời Smart tivi samsung từ vị trí cũ qua vị trí mới, trong quá trình di chuyển khách hàng không cẩn thận đã làm va đập màn hình tivi với các vật thể cứng tạo ra một nốt đen rất lớn trên màn hình tivi.

Nếu trong quá trình vận chuyển, giao nhận lắp đặt tivi tại nhà mà kỹ thuật viên hoặc shiper không cẩn thận để tivi bị rung lắc nhiều khiến cho một số bộ phận ở bên trong tivi bị rơi ra ngoài làm vỡ điểm màu trên màn hình tivi samsung.

Nguyên nhân cuối cùng có thể dẫn đến tivi samsung lỗi màn hình là do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Khách hàng khi mới mua smart tivi samsung nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng bởi vì lỗi có nốt đen trên màn hình rất dễ nhận biết bằng mắt thường khi bật tivi.

Cách xử lý khi Smart Tivi Samsung có nốt đen giữa màn hình.

Đối với những máy còn bảo hành điện tử của hãng samsung thì khách hàng có thể gọi lên tổng đài để được hỗ trợ và tư vấn thay màn hình tivi samsung.

Trong trường hợp máy đã hết bảo hành, khách hàng nên liên hệ tới các trung tâm sửa chữa tivi tại nhà uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ kịp thời.

Điện Máy Thiên Phú chuyên sửa chữa Smart Tivi samsung có nốt đen giữa màn hình.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa tivi, Trung Tâm Điện Máy Thiên Phú được coi là địa chỉ uy tín hàng đầu sửa chữa và xử lý các lỗi thường gặp của tivi, trong đó bao gồm sự cố tivi lỗi màn hình.

Chúng tôi cam kết, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, từ đó bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ sửa chữa tivi giá rẻ của Thiên Phú.

Hệ thống nhân viên tư vấn nhiệt tình, báo giá rõ ràng minh bạch, khách hàng đồng ý mới bắt tay vào sửa chữa tivi, linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt là có bảo hành sau khi sửa chữa xong.

Khi tivi samsung hỏng. Hãy Hãy liên hệ đến trung tâm Điện Máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook