0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng và vệ sinh dòng Quạt đứng Mitsubishi Không Điều Khiển LV16-GV chuẩn showroom?

Ngày Đăng: 09:13 18/06/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng là món đồ làm mát hầu như gia đình Việt Nam nào cũng có 1 chiếc. Vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh quạt nhiều. Nhằm tiết kiệm chi phí vệ sinh bảo dưỡng cho người sử dụng Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn cách vệ sinh Quạt đứng Mitsubishi Không Điều Khiển LV16-GV:

Quạt đứng Mitsubishi Không Điều Khiển LV16-GV

1.Quạt đứng Mitsubishi Không Điều Khiển LV16-GV là gì?

  • Dòng quạt đứng Mítubishi có thiết kế đơn giản hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với chất liệu từ nhựa tổng hợp cao cấp , lồng quạt sơn tĩnh điện chống gỉ , Quạt đứng hoạt động 1 cách bền bỉ , êm ai không gây tiếng ồn, yên tâm cho người sử dụng lại có thể thay đổi độ cao quạt dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
  • Quạt Mitsubishi LV16-GV có công suất 48w , trang bị động cơ mô tơ cao cấp tra dầy tự động suốt vòng đời sản phẩm , giúp máy hoạt động mạnh mẽ và kéo dài tuổi thọ của quạt đồng thời cũng tiết kiệm điện năng.
  • Quạt có thể đạt lưu lượng gió tới 93m3/phút cùng 3 chế độ gió làm mát là mạnh, trung bình và gió nhẹ kết hợp với chế độ tạo gió tự nhiên lúc nhẹ lúc mạnh tạo cảm giác thoang thoảng như gió trời chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra quạt còn trang bị chức năng cào đặt hẹn giờ bật hoặc hẹn giờ tắt với khung giờ rộng, nhiều lựa chọn từ 2 – 4 -6 -8 tiếng. Hoàn toàn tiện nghi cho người sử dụng
Động cơ mạnh mẽ , chiều chức năng của quạt đứng Mitsubishi

2.Cách vệ sinh quạt LV16-GV nhanh chóng dễ dáng

  • Bước đầu cho việc vệ sinh quạt điện là phải rút phích cắm ra khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn trong khi làm vệ sinh lau chùi quạt
  • Bước 2: Dùng tay tháo khớp chốt giữu lồng quạt , đẩy nhẹ để nhấc lồng quạt trước ra, sau đó dùng tay đẩy nhẹ ra sau để tháo cả lồng quạt sau ra.
  • Bước 3 : Dùng tay xoay vặn chốt trục của quạt teho chiều kim đồng hồ để tháo cánh quạt ra khỏi quạt.
Tháo lồng quạt Mítubishi ra để bắt đầu vệ sinh lau chùi
  • Bước 4 : chuẩn bị 1 chiếc khăn ẩm và 1 chiếc khăn khô lau chùi kĩ càng lớp bụi bẩn báo trên cánh quạt, lồng quạt trước và sau cùng đường viền quạt. Sau đó dùng khăn khô lau sạch lại 1 lần nữa tránh cho việc ẩm mốc là hỏng quạt về sau.
  • Bước 5: Dùng dụng cụ thổi bụi hoặc có thể dùng 1 chiếc máy sấy tóc cầm tay bật chế độ gió cùng 1 chiếc cọ để thổi bụi và vệ sinh cộng cơ quạt điện phía sau.
  • Bước 6: Sau khi hoàn tất các bước lau chùi vệ sinh sạch sẽ từ lồng quạt , cánh quạt đến động cơ thì bạn bắt đầu các bước lắp ráp lại các bộ phận với nhau lại như bàn đầu.
  • Sau khi hàon thành các bước vệ sinh, bạn cắm điện lại và bật thử quạt vận hành để kiểm tra kĩ càng xem có vấn đề gì nữa không
Lắp ráp lại các bộ phận quạt LV16-GV như lúc ban đầu

Lưu ý:

Không nên mang các phụ kiện quạt đi rửa hẳn vào chậu hoặc trực tiếp xả nước khi làm vệ sinh quạt. Nếu có dính nước và các phụ kiện thì phải để khô mới được lắp vào và cắm điện tránh tình trạng chậm cháy. Thường xuyên làm vệ sinh cho quạt điện để kéo dài tuổi thọ của quạt được lâu và bền hơn. Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú đang là đại lí có giá bán rẻ nhất thị trường với model Quạt đứng Mitsubishi Không Điều Khiển LV16-GV, mời quý khách hàng mua ngay để có nhiều ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook