0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách lựa chọn bình nóng lạnh Rossi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Ngày Đăng: 15:19 17/01/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi là một trong những sản phẩm đáng tin cậy và được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách lựa chọn bình nóng lạnh Rossi một cách thông minh và hiệu quả.

1. Chọn thương hiệu uy tín, chất lượng:

Cách lựa chọn bình nóng lạnh Rossi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Yếu tố quan trọng nhất khi quyết định bình nóng lạnh đó chính là thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn bình nóng lạnh từ thương hiệu uy tín không những đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn hỗ trợ bảo hành chính hãng khi có sự cố một cách nhanh chóng.

Trong đó, bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành – một thương hiệu uy tín, chất lượng dẫn đầu Việt Nam. Hãng Tân Á Đại Thành chuyên sản xuất các mặt hàng: bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nóng lạnh gián tiếp/ trực tiếp. Và cũng là một thương hiệu được nhiều người tin dùng và sử dụng.

2. Chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Trước khi quyết định mua bình nóng lạnh gia đình Rossi, bạn nên liệt kê và lựa chọn kỹ những tiêu chí ưu tiên phù hợp với như cầu sử dụng gia đình bạn. Ví dụ gia đình bạn thích những chiếc máy nhỏ gọn để không chiếm quá nhiều không gian phòng tắm, tạo bọt massage,.. Trong đó yếu tố dung tích là quan trọng hơn hết bởi nó quyết định sự thuận tiện phù hợp từng gia đình:

Dung tích dưới 21 lít: đây là dung tích phù hợp với các hộ gia đình nhỏ từ 2 – 3 người, không gian nhỏ gọn.

Dung tích từ 21 – 30 lít: dung tích này thường được ưa chuộng bởi có thể cung cấp nguồn nước lên đến 5 người mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Dung tích trên 30 lít: dung tích mức này là lớn nhất và nó sẽ phù hợp với đại gia đình từ 6 người trở lên.

3. Chọn mua bình nóng lạnh theo công suất:

Công suất phù hợp là yếu tố không kém phần quan trọng. Bởi công suất phù hợp với gia đình bạn sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm nóng nước, bảo vệ nguồn điện ổn định tránh việc quá tải. Ví dụ như sau:

Nếu gia đình bạn không có quá nhiều thành viên hãy chọn bình có công suất từ 1.500 W đến 2.500 W.

Còn nếu gia đình bạn có nhiều hơn 4 người thì nên chọn bình có công suất lớn hơn 3.000 – 4.000 W.

4. Chọn mua bình nóng lạnh có tốc độ làm nóng nhanh:

Tiêu chí tiếp theo là tốc độ làm nóng nhanh. Đây là tiêu chí sẽ giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu thời gian chờ đợi làm nóng nước.

Hiện tại có 2 loại bình nóng lạnh gia đình giá rẻ Rossi trên thị trường, cụ thể như sau:

Bình nóng lạnh gián tiếp: đây là loại máy phù hợp các hộ gia đình có nguồn điện yếu và kém ổn định. Dù chiếc máy này cồng kềnh, lắp đặt khó nhưng có thể làm nóng nước 1 lần để dùng nhiều lần.

Bình nóng lạnh trực tiếp: là loại máy có thể sử dụng ngay lập tức, thiết kế nhỏ gọn nhưng đi kèm là công suất lớn, độ bền kém. Vì vậy đây là lựa chọn phù hợp với nơi ở có nguồn điện mạnh.

5. Chọn mua bình nóng lạnh theo chế độ an toàn:

Cách lựa chọn bình nóng lạnh Rossi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn cũng nên cân nhắc chọn mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi được trang bị những chế độ an toàn như:

Vỏ chống thấm nước chuẩn IPX1 giúp linh kiện không bị bám nước gây chập mạch.

Cầu dao chống rò điện ELCB giúp ngắt mạch điện khi phát hiện rò rỉ nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chống rò rỉ nhờ lòng bình tráng men kim cương

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS giúp chống giật và chống bỏng hiệu quả.

Tương thích điện từ EMC giúp hoạt động ổn định, không gây nhiễu đến các thiết bị xung quanh.

6. Chọn mua bình nóng lạnh theo vị trí lắp đặt:

Bạn cần cân nhắc không gian và diện tích căn phòng để lắp đặt. Nếu như phòng tắm nhà bạn có không gian rộng rãi, trần cao, thì có thể chọn bình nóng lạnh vuông. Còn nếu không gian hạn chế, trần thấp thì nên chọn bình nóng lạnh ngang để tiết kiệm diện tích nhất nhé.

Ngoài ra bạn cần chọn nơi lắp đặt cẩn thận để tránh thoát nhiệt trên bề mặt tiếp xúc như gạch, tường, gỗ, đường ống nước,…

7. Chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với tài chính:

Tài chính là điều không tránh khỏi khi đưa ra quyết định mua bình nóng lạnh của thương hiệu Rossi. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có vô vàn mức giá cùng nhiều mẫu mẫ đa dạng khác nhau như dưới 3 triệu, từ 3 – 4 triệu, từ 4 – 5 triệu hay trên 5 triệu.

8. Những lưu ý khi mua bình nóng lạnh cho gia đình:

Cách lựa chọn bình nóng lạnh Rossi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Sau đây là một số lưu ý khi bạn mua bình nóng lạnh giá rẻ Rossi để kiểm tra kỹ hơn:

Kiểm tra vỏ hộp, tem dán trên vỏ: đây sẽ giúp bạn phân biệt sản phẩm thật giả và độ cũ – mới của sản phẩm đó.

Kiểm tra cấu tạo bên trong: thông thường bình nước nóng sẽ bao gồm than khử dương cực và thanh đốt bằng magie. Bạn nên cẩn thận kiểm tra kỹ càng nhằm tránh việc chọn hàng trôi nổi.

Kiểm tra chất liệu máy: người dùng thường ưu tiên lớp vỏ tráng men để hạn chế các chất bám dính gây ăn mòn máy.

Tóm lại, việc lựa chọn bình nóng lạnh Rossi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn đòi hỏi sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng. Theo những hướng dẫn trên, bạn sẽ có thể có quyết định đúng đắn và đầu tư vào một sản phẩm chất lượng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook