0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách Dùng Bình Nóng Lạnh Để Tiết Kiệm Điện Nhất

Ngày Đăng: 08:14 26/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các dòng sản phẩm hiện nay đều có thêm tính năng tiết kiệm điện và bình nóng lạnh cũng vậy. Nó là đồ dùng không thể thiếu trong gia đình bạn với tần suất sử dụng bình nóng lạnh liên tục sẽ khiến bạn cần đến những mẹo tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh để giảm thiểu chi phí hàng tháng. Một chiếc bình nóng lạnh cao cấp như là bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Ferroli cũng có thể hỗ trợ bạn rất tốt trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh là mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ kể cả trong mùa hè. Hiện nay, có quá nhiều sản phẩm cần dùng đến điện, nào điều hòa, tủ lạnh, tivi,…hầu hết các sản phẩm này đều cần thiết như điều hòa làm cho không khí mát mẻ hơn nhưng lại ngốn khá nhiều tiền điện của bạn. Hay những chiếc bình nóng lạnh với công suất lớn cũng là một mối lo ngại. Với mẹo tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh sau đây bạn sẽ yên tâm mà sử dụng bình nóng lạnh thoải mái hơn.

Có thể bạn đã biết đến những cách sử dụng điều hòa, mẹo sử dụng điều hòa tiết kiệm điện để áp dụng cho cuộc sống và chắc chắc chắn bạn thấy được hiệu quả to lớn của nó. Đối với việc sử dụng bình nóng lạnh cũng vậy, bạn nên bỏ túi cho mình những mẹo tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh để mọi thứ trở nên thật hòan hảo.

1. Chọn dung tích bình đúng với nhu cầu sử dụng

Một chiếc bình nóng lạnh dùa là Ferroli hay loại nào khác có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh. Thật dễ hiểu thôi, nếu như gia đình bạn chỉ có 2 người mà bạn sử dụng một chiếc bình nóng lạnh Ferroli 30L thì thật sự lãng phí, lượng nước đun nóng quá nhiều nên tốn điện trong khi bạn không sử dụng hết chỗ nước đó. Cách chọn bình nóng lạnh có dung tích phù hợp cũng giống như việc chọn tủ lạnh có dung tích hợp lí vậy, tủ lạnh càng lớn thì càng tốn điện.

2. Chọn bình nóng lạnh uy tín

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ để cho người tiêu dùng lựa chọn. Một trong số những mẹo tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh đó là bạn phải chọn cho mình được chiếc bình cao cấp, chất lượng và có uy tín.

Có hai sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp rất đáng để bạn quan tâm đó là bình nóng lạnh Panasonic DH-4HP1W và bình nóng lạnh Ariston IM-4522 EP. Với khả năng làm nóng nước nhanh chóng, bình nóng lạnh Ariston IM-4522 EP mang đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối, mặc dù có công suất cao nhưng sản phẩm này lại rất tiết kiệm điện năng. Hay chiếc máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4HP1W cũng là một sự lựa chọn hòan hảo, công suất mạnh mẽ cùng thiết kế hiện đại của nó làm cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn, hiện đại hơn rất nhiều.

3. Không nên bật bình nóng lạnh liên tục

Nhiều người có thói quen bật bình nóng lạnh 24/24 bởi nhu cầu sử dụng nước nóng của họ rất cao. Thế nhưng đây là một thói quen bạn nên bỏ bởi nó có thể tiêu tốn của bạn rất nhiều điện năng. Với những chiếc bình nóng lạnh gián tiếp như bình nóng lạnh Kangaroo KG-64 thì nó có bình chứa nước nóng 22L với khả năng giữ ấm nước kéo dài đến nhiều giờ, bình nóng lạnh Kangaroo KG-64 này chỉ cần một lần cắm điện là bạn có thể có được nước nóng sử dụng nhiều giờ. Thiết kế đô như một chiếc phích vậy. Còn đối với bình nóng lạnh trực tiếp thì tốc độ làm nóng nước chỉ trong vài giây nên bạn có thể bật khi nào cần thiết.

4. Vệ sinh, bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên

Vệ sinh, bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên cũng là một trong những cách để tiết kiệm điện năng khi dùng bình nóng lạnh. Để tiết kiệm điện tủ lạnh, trong bài viết tổng hợp mẹo tiết kiệm điện tủ lạnh đã chỉ ra khá rõ những cách tối ưu khi sử dụng tủ lạnh, còn đối với bình nóng lạnh bạn cần vệ sinh sạch sẽ bên trong bình để hiệu quả sử dụng cao hơn, không ảnh hưởng và kéo dài thời gian đun nước mới có thể tiết kiệm điện năng.

Với 4 mẹo tiết kiệm điện khi dùng bình nóng lạnh trên hi vọng rằng bạn và gia đình bạn sẽ luôn có nước nóng để sử dụng mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng. Để có được lựa chọn tốt khi mua bình nóng lạnh thì bài viết top 5 bình nóng lạnh bán chạy nhất năm 2016 sẽ giúp ích cho bạn.

Mỗi bình nóng lạnh hiện nay đều được trang bị bộ cảm biến lưu lượng nhằm điều chỉnh mức nhiệt độ nước cho người dùng, với từng mức độ khác nhau, cảm biến lưu lượng sẽ làm cho nhiệt độ nước tăng hoặc giảm tùy theo yêu cầu của người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook