0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng và công nghệ được trang bị trên điều hòa Casper inverter

Ngày Đăng: 09:44 04/03/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter với những công nghệ và tính năng được trang bi mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chi tiết về tính năng và công nghệ trên điều hòa hãng này này nhé.

Năm 2022 Casper đã cho ra mắt nhiều dòng model máy lạnh khác nhau. Tất cả các model đó đều được ứng dụng công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện năng

Các tính năng và công nghệ được trang bị trên điều hòa Casper inverter

Nhờ công nghệ i-Saving được trang bị trên máy lạnh Casper Inverter, nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhờ vậy, nhiệt độ sẽ luôn được kiểm soát và máy nén sẽ không phải thay đổi quá nhiều khi người dùng điều chỉnh nhiệt độ đột ngột.

Sau khi nhiệt độ của môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ đã cài đặt (có thể chính xác đến 0.1°C) thì máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, nhờ đó giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Tự làm sạch thông minh iClean

Các tính năng và công nghệ được trang bị trên điều hòa Casper

Chức năng tự làm sạch thông minh trên điều hòa Casper chính hãng cực kì tiện lợi, sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, đồng thời duy trì khả năng làm lạnh của sản phẩm tối ưu.
Khi kích hoạt chức năng tự làm sạch, máy lạnh Casper sẽ thực hiện làm sạch dàn lạnh trong vòng 20 phút theo 4 bước:

  • Đóng băng dàn lạnh: Máy sẽ đóng băng toàn bộ dàn lạnh với chế độ quạt thấp.
  • Rã băng và cuốn trôi: Nước sẽ ngưng tụ thành dòng, làm sạch bụi bẩn trên bề mặt dàn lạnh.
  • Sấy khô: Máy sẽ chuyển sang chế độ làm nóng, giúp sấy khô các bộ phận bên trong dàn lạnh.
  • Chế độ quạt tự động: Làm khô hơi ẩm còn sót lại.

Cảm biến thân nhiệt thông minh iFeel

Remote của điều hòa cao cấp được tích hợp một bộ cảm biến nhiệt, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy lạnh sẽ nhận được tín hiệu từ remote và điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt theo nhiệt độ cơ thể người dùng.

Chế độ iFeel có thể được kích hoạt chỉ với một phím nhấn trên remote, hoạt động ở mức từ 25 – 28 độ C. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng một không gian mát lạnh đúng chuẩn, tránh nhiệt độ quá thấp gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay quá nóng khó chịu.

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

Các tính năng và công nghệ được trang bị trên điều hòa Casper inverter

Điều hòa Casper inverter những cải tiến về chất liệu và bề dày, hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh có khả năng lọc được các hạt bụi siêu nhỏ với kích thước chỉ 0.3 micromet nhờ 4 lớp lọc:

  • Màng lọc carbon hoạt tính: Lọc và loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại.
  • Màng lọc kháng khuẩn: Thành phần enzyme kháng khuẩn có trong màng lọc giúp khống chế, ngăn chặn vi khuẩn, vi-rút gây hại.
  • Màng lọc tăng cường vitamin: Cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.
  • Màng lọc vô trùng: Tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, vi-rút có hại, cho bầu không khí sạch khuẩn.
    Nhờ vào hệ thống lưới lọc đa chiều này mà bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác sẽ được loại bỏ, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ hệ hô hấp của cả gia đình tối ưu.

Chế độ Smart làm lạnh thông minh

Ngay khi kích hoạt chế độ Smart trên remote của điều hòa Casper inverter giá rẻ, nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được mát mẻ, mang lại cảm giác dễ chịu. Theo đó, chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt về mức phù hợp với nhiệt độ trong phòng, từ đó điều chỉnh năng lượng tiêu thụ ở mức hợp lý.

Trên đây là một số tính năng mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Để biết thêm thông tin chi tiết hạy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook