0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mẫu tivi Sony vừa để trang trí, vừa là thiết bị giải trí thông minh đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 11:22 25/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi không chỉ là thiết bị giải trí thông minh trong gia đình mà còn trở thành một phần của không gian nội thất hiện đại. Nói đế những thiết kế sang trọng đẳng cấp trên thị trường hiện nay thì không thể không nhắc đến các dòng tivi Sony. Và trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về một số mẫu tivi Sony vừa để trang trí nội thất, vừa là thiết bị giải trí thông minh đáng mua nhất trong năm 2024, mời bạn tham khảo.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Các mẫu tivi Sony vừa để trang trí, vừa là thiết bị giải trí thông minh đáng mua hiện nay

Vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là chiếc google tivi Sony 65 inch 4K K-65S30. Sản phẩm này được sở hữu thiết kế thanh mảnh với viền màn hình siêu mỏng, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Được xem là một món đồ trang trí cao cấp, tivi này dễ dàng hòa mình vào bất kỳ không gian nội thất nào, từ phòng khách rộng lớn đến phòng ngủ. Với kích thước 65 inch, màn hình lớn nhưng không quá đồ sộ, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa tính năng giải trí và tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, với độ phân giải 4K thì chiếc google tivi Sony 65 inch này sẽ mang đến chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét. Cùng với đó là công nghệ 4K X-Reality PRO,giúp tự động nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K. Điều này đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức mọi nội dung, từ phim ảnh đến các chương trình truyền hình, với độ sắc nét cao và chi tiết chân thực.

Cùng với đó còn có thêm cả bộ xử lý 4K HDR Processor X1 giúp tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc và độ sáng của từng khung hình. Kết hợp với công nghệ HDR10, google tivi Sony 65 inch K-65S30 này có thể tái hiện chính xác những chi tiết trong vùng sáng và tối, tạo ra trải nghiệm hình ảnh sống động, trung thực và rực rỡ hơn.

Đặc biệt, google tivi Sony giá rẻ K-65S30 còn được trang bị hệ điều hành Google TV, mang đến kho ứng dụng giải trí phong phú như YouTube, Netflix, và Spotify. Bạn có thể tìm kiếm nội dung yêu thích dễ dàng thông qua tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Hơn nữa, khả năng kết nối thông minh với các thiết bị khác trong gia đình giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng tivi một cách thuận tiện.

2. Google Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85L

Các mẫu tivi Sony vừa để trang trí, vừa là thiết bị giải trí thông minh đáng mua hiện nay

Vị rí thứ hai chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là chiếc tivi Sony KD-75X85L với kích thước màn hình 75 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng như phòng khách lớn, phòng họp hay quán cafe sang trọng. Với kích thước lớn, màn hình tivi như một bức tranh sống động, thu hút mọi ánh nhìn và tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Thiết kế viền mỏng tinh tế còn giúp người dùng hoàn toàn tập trung vào nội dung hiển thị, tối ưu hóa trải nghiệm xem.

Giống như các mẫu tivi cao cấp khác của Sony, chiếc tivi 4K 75 inch KD-75X85L này cũng được trang bị công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K siêu sắc nét. Bên cạnh đó, công nghệ TRILUMINOS PRO giúp tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau, mang lại trải nghiệm màu sắc sống động và tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được màu sắc trung thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ những cảnh thiên nhiên đến những bộ phim hành động nghẹt thở.

Với tần số quét 100Hz kết hợp cùng công nghệ Motionflow XR, tivi Sony 75 inch KD-75X85L sẽ giúp các hình ảnh chuyển động mượt mà và sắc nét hơn, đặc biệt khi xem các nội dung có tốc độ cao như thể thao, phim hành động hay chơi game. Các chi tiết trong những pha hành động nhanh sẽ không còn bị mờ nhòe, mang lại trải nghiệm xem đỉnh cao.

Hệ điều hành Google TV trên KD-75X85L không chỉ mang đến kho ứng dụng phong phú mà còn hỗ trợ tính năng tìm kiếm thông minh. Bạn có thể ra lệnh tìm kiếm nội dung yêu thích, quản lý tivi hoặc điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà chỉ bằng giọng nói.

3. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Các mẫu tivi Sony vừa để trang trí, vừa là thiết bị giải trí thông minh đáng mua hiện nay

Vị trí cuối cùng là chiếc tivi Sony 4K 65 inch K-65XR70 là dòng tivi mới nhất 2024 có thiết kế mỏng nhẹ, viền siêu mỏng giúp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Nhờ vào thiết kế tinh tế, tivi không chỉ là thiết bị giải trí mà còn trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Điểm nổi bật của chiếc smart tivi Sony K-65XR70 này chính là công nghệ xử lý hình ảnh Processor XR. Bộ xử lý này sử dụng công nghệ trí tuệ nhận thức giúp phân tích nội dung và tái tạo hình ảnh theo cách con người nhìn nhận. Bộ xử lý này mang lại sự chân thực và chi tiết trong từng khung hình, từ độ sáng, màu sắc đến độ tương phản. Công nghệ HDR10 cũng giúp tối ưu hóa độ sáng và tương phản, làm nổi bật những chi tiết tinh tế nhất.

Thêm vào đó, sự kết hợp của bộ đôi công nghệ XR Backlight Master Drive kết hợp với XR Contrast Booster 20 sẽ tăng cường dải tương phản độ, độ sáng của màn hình để mọi chi tiết đều hiển thị lên thật sắc nét và chân thực.

Không chỉ mang lại hình ảnh sắc nét, Sony K-65XR70 còn được trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio. Hệ thống loa tiên tiến có công suất 40W cùng hệ thống loa 2.0 kênh giúp âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau, đồng bộ với hình ảnh trên màn hình, tạo cảm giác như âm thanh phát ra từ chính nội dung bạn đang xem. Điều này mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thực.

Kết luận

Ba mẫu tivi Sony trên đây không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời mà còn là những món đồ nội thất cao cấp, giúp nâng tầm không gian sống. Với thiết kế tinh tế, công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến cùng hệ điều hành thông minh, những mẫu tivi này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn kết hợp giữa trang trí và giải trí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook