0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chất lượng hình ảnh và âm thanh có trên google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30

Ngày Đăng: 10:06 26/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc chọn mua được một chiếc tivi hiện đại có nhiều công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh sẽ càng được chú ý đến. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn những điểm đáng chú ý của sản phẩm google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 này, từ các công nghệ xử lý hình ảnh cho đến các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến được trang bị trên chiếc tivi này đều là những công nghệ hiện đại đặc biệt. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về những công nghệ có trên chiếc tivi này nhé.

1. Tổng hợp các công nghệ xử lý hình ảnh có trên google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30

Khám phá chất lượng hình ảnh và âm thanh có trên google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30

Google tivi Sony 85 inch K-85S30 có công nghệ Triluminos Pro giúp tăng cường màu sắc vượt trội

Một trong những công nghệ nổi bật đáng chú ý đáng phải kể đến trên google tivi Sony K-85S30 chính là công nghệ Triluminos Pro. Công nghệ này giúp tái tạo màu sắc phong phú và chân thực hơn, mang đến cho người xem những hình ảnh sống động như thật. Với việc trang bị bảng màu cực rộng trên khả năng hiển thị hơn một tỷ màu sắc, các cảnh phim, chương trình thể thao, hay video game đều trở nên rực rỡ và đầy sức sống.

Các chuẩn hình ảnh tiên tiến HLG, HDR10, và Dolby Vision

Google tivi Sony 85i nch K-85S30 được hỗ trợ nhiều chuẩn hình ảnh hiện đại như HLG, HDR10, và Dolby Vision. Điều này giúp cải thiện độ tương phản và độ sáng, từ đó mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời hơn. Đặc biệt, Dolby Vision cung cấp các hiệu ứng hình ảnh ấn tượng với độ sâu màu sắc và cả độ sáng của khung hình, điều này khiến cho mọi chi tiết trong từng khung hình đều trở nên sống động và chân thực.

Google tivi Sony 4K K-85S30 còn có công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO

Với công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO, google tivi Sony 4K K-85S30 có thể nâng cấp cho mọi nội dung từ độ phân giải thấp cũng có thể được nâng cấp lên gần như chất lượng 4K. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn xem các chương trình truyền hình hay phim có độ phân giải không cao, giúp cho hình ảnh trở nên sắc nét hơn.

Tính năng Game Menu và công nghệ chuyển động mượt mà

Đối với những người yêu thích chơi game, google tivi Sony giá rẻ K-85S30 trang bị tính năng Game Menu, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết lập để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game. Bên cạnh đó, công nghệ Motionflow XR 200 giúp giảm thiểu hiện tượng mờ và giật hình, mang lại chuyển động mượt mà, đặc biệt trong các cảnh hành động nhanh.

Giảm độ chế chơi game với tính năng Auto Low Latency Mode (ALLM)

Chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) cho phép google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 có thể tự động chuyển sang chế độ chơi game khi phát hiện có tín hiệu từ console hoặc PC game. Điều này giúp giảm thiểu độ trễ, mang lại phản ứng nhanh nhạy trong các trò chơi, giúp người chơi có lợi thế hơn.

Bộ xử lý X1 4K HDR Processor

Bộ xử lý X1 4K HDR được xem như là trái tim của google tivi Sony giá rẻ K-85S30, công nghệ này mang đến khả năng xử lý hình ảnh xuất sắc. Với công nghệ xử lý mạnh mẽ này, mọi hình ảnh đều được tối ưu hóa để nâng cấp độ tương phản cũng như màu sắc của hình ảnh, khiến cho mọi thứ được diễn ra trên màn hình đều hiển thị một cách chuẩn sắc nét và chân thực nhất.

Tần số quét màn hình 60 Hz

Tần số quét thực trên màn hình của chiếc smart tivi Sony K-85S30 này là 60 Hz, điều này sẽ cho phép các hình ảnh khi diễn ra trên màn hình được hiển thị hình ảnh ổn định và mượt mà hơn trong các chương trình truyền hình và phim. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải hiện tượng nhòe hình hay giật hình trong suốt quá trình xem.

2. Về chất lượng âm thanh và các công nghệ xử lý trên google tivi Sony 4K 85 inch K-85S30

Khám phá chất lượng hình ảnh và âm thanh có trên google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30

Tổng công suất loa 20W

Tuy công suất loa 20W đủ để cho người dùng nghe đối với các không gian rộng lớn, tuy nhiên đối với một chiếc tivi 85 inch như Sony K-85S30 thì đây là một mức công suất loa khá nhỏ. Với những nhu cầu xem phim hay chơi game thông thường nó hoàn toàn có thể đáp ứng tốt, tuy nhiên nếu muốn nghe nhạc hay hơn và muốn có trải nghiệm âm thanh lớn hơn bạn có thể kết nối thêm với loa bên ngoài.

Được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos

Tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 được hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cho phép bạn trải nghiệm âm thanh 3D sống động, như thể bạn đang ở trong trung tâm của hành động. Âm thanh không chỉ đến từ phía trước mà còn lan tỏa xung quanh, tạo ra không gian âm thanh tuyệt vời.

Công nghệ S-Master Digital Amplifier

Công nghệ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier giúp tái tạo âm thanh một cách rõ nét và trung thực nhất. Với khả năng giảm thiểu sự biến dạng âm thanh, người nghe sẽ có trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời hơn.

Loa X-Balanced tăng cường chất lượng âm thanh

Loa X-Balanced trên tivi 4K Sony K-85S30 được thiết kế đặc biệt giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh, mang lại âm bass sâu và âm treble rõ ràng hơn. Điều này giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh phong phú và sống động, từ những nốt nhạc du dương cho đến những âm thanh mạnh mẽ trong các bộ phim hành động.

3. Tổng kết

Khám phá chất lượng hình ảnh và âm thanh có trên google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30

Với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, google tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trải nghiệm giải trí cao cấp. Từ công nghệ hình ảnh hiện đại như Triluminos Pro, HDR10 và Dolby Vision đến âm thanh vòm Dolby Atmos và công nghệ S-Master, mỗi tính năng đều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi với kích thước lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, Sony K-85S30 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên nếu bạn muốn có trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn thì cũng nên cân nhắc sắm thêm một chiếc loa thanh bên ngoài để có trải nghiệm nghe tốt hơn bởi công suất âm thanh của tivi là không quá lớn mà chỉ đủ nghe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook