0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith đáng mua nhất 2022

Ngày Đăng: 15:04 12/05/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay có nhiều gia đình tin dùng máy rửa bát Bosch. Nên vấn đề tiết kiệm điện năng là vấn đề đang được quan tâm nhiều nhất cho đến hiện tại. Và không phải máy rửa bát Bosch nào cũng sử dụng ít điện năng. Thông thường điện năng tiêu thụ lớn là do chức năng sấy của máy rửa bát. Nhưng nếu sử dụng công nghệ sấy Zeolith thì điện năng sẽ không phải là vấn đề nữa. Dưới đây sẽ giới thiệu cho mọi người biết một số model serie 6 Bosch có sấy Zeolith. Nhưng trước hết hãy cùng nhau tìm hiểu về công nghệ sấy Zeolith đã nhé!

1. Giới thiệu sơ lược về công nghệ sấy Zeolith

Trong vô vàn những thương hiệu làm về máy rửa bát. Thì Bosch chính là thương hiệu duy nhất sử dụng công nghệ sấy Zeolith. Và công nghệ này cũng dần trở thành tiêu chuẩn mà nhiều hãng máy muốn có được.

Công nghệ Zeolith hoạt động theo cơ chế: vào cuối chu kỳ rửa, độ ẩm trong bồn rửa được hút vào trong một khoang chứa chất khoáng Zeolith. Ở đó nó sẽ trải qua quá trình phản ứng tự nhiên. Hấp thụ nước từ khoảng rửa, bát đũa và sản sinh nhiệt độ cao. Và tất nhiên những độ ẩm còn lại sẽ dần dần được hút ra khỏi khoang bởi Zeolith. Qúa trình này tuần hoàn cho đến khi bát đũa khô ráo hoàn toàn.

Nhờ có Zeolith mà một chu kỳ sấy khô cực kì nhanh, năng lương tiêu thụ lại nhỏ. Và cũng đảm bảo các dụng cụ được rửa khô ráo tuyệt vời. Và quá trình sấy này không cần can thiệp bởi những năng lượng hay hóa chất khác. Nên vừa an toàn vừa tiết kiệm điện năng

Top 2 mẫu máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith đáng mua nhất 2022

2. Top 2 máy rửa bát Bosch serie 6 có sử dụng công nghệ sấy Zeolith

Với hiệu quả mà sấy Zeolith mang lại thì bạn có thể thấy được có nhiều model Bosch sửa dụng nó. Để mọi người biết cụ thể cũng như dễ dàng lựa chọn. Thì điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho mọi người về những Bosch serie 6 có sử dụng công nghệ Zeolith này.

2.1 Máy rửa bát wifi Bosch SMS6ZCI49E 14 bộ serie 6

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là dòng máy nhập khẩu cao cấp. Nó có sức chứa lớn lên đến 14 bộ trong một lần rửa. Máy hoạt động rất êm ái, độ ồn thấp rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ và người già.

  • Với thiết kế sang trọng, chất liệu thép không gỉ, chống bám vân tay. Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS6ZCI49E sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn. Mặc dù kích thước chuẩn châu Âu nhưng lại rất phù hợp với đại đa số gia đình Việt.
  • Sử dụng công nghê HomeConnect giúp bạn điều khiển máy từ xa. Nhờ vậy mà bạn có thể làm những việc khác khi máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đang hoạt động.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E serie 6 là dòng cao cấp. Nên khi sử dụng chức năng PerfectDry đảm bảo bát đũa sấy khô đến bất ngờ. Với công nghệ Zeolith đã được cấp giấy chứng nhận cho kết quả khô hoàn hảo bất kể cả bát đĩa ly tách, và đồ nhựa. Quá trình sấy khô cũng cần rất ít năng lượng. Nên nó không chỉ đem lại hiệu quả mà còn thân thiện vơi môi trường.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

2.2 Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E 14 bộ serie 6

Với sức chứa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu, máy rửa bát Bosch SMS68MI04E rất được nhiều gia đình sử dụng. Đặc biệt là những gia đình có nhiều thành viên. Máy rửa bát Bosch serie 6 này cũng có nhiều tính năng hiện đại mà giá cả lại rất hợp lý. Đây chắc chắn là giải pháp mà chị em tìm kiếm bấy lâu nay.

  • Máy có hệ thống giàn rửa có thể kèo rời ra ngoài nên rất thuận tiên khi sử dụng. Có thể điều chỉnh giàn trên cho phép tăng diện tích không gian chứa đồ trong khoang. Ngoài ra khoang máy có hỗ trợ chức năng diệt khuẩn đến 99%.
  • Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS68MI04E được trang bị 8 chương trình rửa hiện đại: rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa 1 giờ, rửa tiết kiệm, rửa đêm, rửa nhanh, rửa ly, rửa tráng. Mỗi chương trình rửa đều đáp ứng được một nhu cầu cụ thể. Chính vì vây, bạn sẽ cảm thấy tiện lợi và thân thiện khi sử dụng máy rửa bát Bosch serie 6.
Máy Rửa Chén Bosch SMS68MI04E - 14 bộ

Hiện nay nhu cầu về máy rửa bát Bosch serie 6 đang được sử dụng nhiều. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kĩ và đến những cửa hàng uy tín. Để mua được sản phẩm chính hãng. Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để được giá ưu đãi và sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook