0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ Extra Dry và cách dùng trên máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Ngày Đăng: 10:55 18/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sấy Extra Dry là một trong những chế độ đặc biệt hữu ích được tích hợp trong máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về chế độ Extra Dry đồng thời tìm hiểu cách sử dụng và hiệu quả mang lại.

1. Quy trình làm việc của Extra Dry trên máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Extra Dry là chế độ sấy được trang bị hầu hết trong các model máy rửa bát Bosch series 4máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 cũng không ngoại lệ. Chế độ này được ký hiệu là hình hơi nước bay lên kết hợp dấu cộng, nằm ở vị trí thứ ba ở khu vực bên phải màn hình hiển thị.

Quy trình làm việc của Extra Dry trên máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Nguyên lý hoạt động của chế độ này vẫn là sấy khô bát đĩa bằng công nghệ ngưng tụ. Tuy nhiên quy trình làm việc có chút khác biệt khi ở lần rửa cuối cùng, nhiệt độ nước sẽ được tăng lên mức tối đa là 70 độ C để nước bốc hơi nhanh hơn. Do đó người ta gọi Extra Dry là chế độ sấy tăng cường. Hiểu đơn giản là tăng công suất sấy lên mức tối đa giúp bát đĩa khô nhanh hơn trong thời gian ngắn. Những model được tích hợp chế độ này thường có giá thành cao hơn loại sấy ngưng tụ thông thường.

2. Cách dùng chế độ Extra Dry trên máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Biết được lợi ích và nguyên lý hoạt động nhưng nhiều người vẫn tò mò về cách sử dụng chế độ Extra Dry. Khác với các chương trình rửa tiêu chuẩn, sấy tăng cường Extra Dry trên máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HCS48E thực chất là một chế độ bổ sung. Nó không phải là một chương trình rửa hoàn chỉnh mà chỉ có thể sử dụng kết hợp với các chương trình tiêu chuẩn.

Cách dùng chế độ Extra Dry trên máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E

Do đó khi vận hành máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E, nếu muốn sấy khô bát đĩa bạn chỉ cần nhấn chọn chức năng này sau khi đã chọn được chương trình rửa phù hợp ở khu vực bên trái màn hình. Thiết bị sẽ tự động làm việc và sấy khô bát đĩa ở cuối chu trình mà không cần phải trông chừng. 

Các thao tác để vận hành máy rửa bát Bosch bán âm nếu như bạn chưa biết:

  • Bước 1: Nhấn nút nguồn để bật máy
  • Bước 2: Nhấn chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng và độ bẩn của bát đĩa ở bên trái màn hình.
  • Bước 3: Nhấn chọn chế độ bổ sung mong muốn như Extra Dry ở bên phải màn hình. Khi lựa chọn chức năng này đèn led màu đỏ sẽ sáng lên cho bạn biết.
  • Bước 4: Nhấn nút “Start/Pause” để thiết bị bắt đầu làm việc.

3. Hiệu quả khi sử dụng chế độ sấy tăng cường Extra Dry

Thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và hiệu quả cao là những đánh giá khi nhắc tới chế độ sấy tăng cường Extra Dry. Lựa chọn chế độ sấy tăng cường cho máy rửa bát Bosch 14 bộ serie 4, bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô tới 70% khi kết thúc chu trình. 

Hiệu quả khi sử dụng chế độ sấy tăng cường Extra Dry

Ngay sau đó bạn chỉ cần hé cửa máy ra trong khoảng 10 phút để vật dụng nguội và bay hơi nóng là có thể dùng luôn hoặc xếp vào tủ mà không cần thêm công đoạn lau khô truyền thống. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bà nội trợ. Hơn nữa bát đĩa được sấy trong không khí nóng còn góp phần diệt khuẩn rất tốt, loại bỏ môi trường sống của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

Hãy sắm ngay máy rửa bát Bosch SMI4HCS48E series 4 nếu bạn muốn trải nghiệm chế độ sấy Extra Dry và nhiều chế độ đặc biệt khác như điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vệ sinh,… Tất cả đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất đồng thời tận hưởng cuộc sống tiện nghi và nhàn nhã.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook