0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ trên máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 13:47 14/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một sản phẩm không thể thiếu trong các hộ gia đình ngày nay. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu các công nghệ trên máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg này nhé.

Máy giặt Aqua AQD-A900F.W 9 Kg tích hợp 12 chương trình giặt

Với việc đáp ứng nhu cầu của người sử dụng các nhà sản xuất đã tích hợp 12 chương trình giặt đa dạng trong đó 8 chương trình gồm : refresh, diệt khuẩn, giặt nhanh 15 phút, sợi tổng hợp, tiêu chuẩn, đồ hỗn hợp, cotton, vệ sinh lồng giặt, cùng 4 chương trình giặt khác.

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn điều chỉnh các chương trình giặt qua nút xoay và các nút nhấn trên bảng điều khiển. Bên cạnh đó, chương trình giặt diệt khuẩn giúp các loại quần áo được giặt sạch sâu, đánh bay vi khuẩn và an toàn cho người sử dụng.

Các công nghệ trên máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg mà bạn cần biết

Công nghệ Smart Dual Spray rửa sạch xơ vải sót lại

Công nghệ Smart Dual Spray được tích hợp trên máy giặt Aqua giá rẻ inverter AQD-A900F.W 9 Kg sẽ phun ra các tia nước lớn nhằm loại bỏ sạch các xơ vải và chất tẩy rửa còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa kính và vòng đệm cửa.

Nhờ vậy mà lồng giặt của bạn không những luôn được sạch sẽ mà còn đảm bảo được chất lượng giặt giũ, tiết kiệm tối đa thời gian làm vệ sinh.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ tính toán các thuật toán Al giúp càm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm để đưa ra những điều chỉnh tốc độ quay phù hợp. Không những vậy, công nghệ còn giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và hạn chế tối đa tiếng ồn.

Với công nghệ thông minh này giúp điều chỉnh tốc độ quay, đảm bảo cân bằng khi giặt, máy giặt Aqua sẽ hoạt động êm ái, ổn định tránh những trường hợp giặt quá tải gây rung lắc mạnh dẫn dến hư hỏng máy. Nhờ đó, dù gia đình không có nhiều thời gian, phải giặt giũ vào ban đêm cũng không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Các công nghệ trên máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg mà bạn cần biết

Máy giặt Aqua lồng ngang inverter AQD-A900F.W 9 Kg diệt sạch vi khuẩn gây bệnh

Nhờ vào công nghệ giặt hơi nước mà máy giặt Aqua này loại bỏ được hầu hết các vi khuẩn gây bệnh cũng như dị ứng trên đồ. Quần áo sau khi được giặt sẽ giảm thiểu mức độ nhăn tối đa đem đến kết quả tối ưu cho người sử dụng.

Công nghệ Refresh, giữ quần áo luôn tươi mới

Với công nghệ Refresh được trang bị trên máy giặt Aqua hơi nước sẽ len lỏi vào từng sợi vải tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, mùi hôi.

Không những vậy, công nghệ này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm nước, giảm nhăn và làm mềm sợi vải. Bảo vệ tối ưu làn da trẻ em cũng như những người dễ bị nhảy cảm.

Các công nghệ trên máy giặt Aqua inverter AQD-A900F.W 9 Kg mà bạn cần biết

Bài viết là các công nghệ trên máy giặt Aqua lồng ngang inverter AQD-A900F.W 9 Kg mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook