0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ nổi bật có trên máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90TA240AE/SV

Ngày Đăng: 10:42 28/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90TA240AE/SV là dòng máy sấy được trang bị khá nhiều công nghệ cũng như tiện ích hiện đại trong máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ và tiện ích đó là gì nhé.

1.Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Các công nghệ nổi bật có trên máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90TA240AE/SV

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV được trang bị động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Công nghệ này sẽ giúp giảm ma sát giữa các linh kiện khi máy hoạt động, giúp quá trình vận hành của máy êm ái và giảm thiểu tiếng ồn tối đa.

Máy sấy Samsung còn được chứng nhận là sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu A+++. Bạn sẽ không còn lo lắng về tiền điện khi sử dụng hàng ngày.

2.Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV sử dụng máy nén dùng gas thay vì nhiệt điện trở để tạo ra luồng hơi nóng để sấy khô quần áo, mang lại khả năng làm khô nhanh chóng và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó nhiệt độ sấy luôn giữ ở mức phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

3.Công nghệ sấy diệt khuẩn

Chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV ứng dụng công nghệ sấy Hygiene Care diệt khuẩn loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn có trong đồ khô lẫn đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất sấy. Phù hợp cho gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ này còn ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại.

4.Công nghệ sấy thông minh Optimal Dry

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90TA240AE/SV tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh Optimal Dry bao gồm:

máy sấy quần áo samsung inverter
  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lồng sấy, giúp bảo vệ chất lệu, phom dáng, màu sắc áo quần.
  • Cảm biến độ ẩm: Theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu lượng khí sấy phù hợp cho hiệu quả sấy khô tốt nhất.

Cảm biến nhiệt độ thông minh giúp lựa chọn và đánh giá độ ẩm của quần áo 1 cách chính xác nhất, đưa ra chu trình sấy phù hợp, định lượng quần áo được tốt nhất, sấy khô quần áo của gia đình bạn 1 cách hiệu quả, an toàn nhất.

Cùng với bảng điều khiển AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ sấy và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, mà không cần tùy chỉnh ở mỗi lần sấy.

Kết nối thông minh qua ứng dụng SmartThings chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối wifi thì bạn có thể nắm được hoạt động của máy mọi lúc.

Đồng hồ hiển thị mực nước được thiết kế ngay trên máy sấy, cho phép bạn theo dõi lượng nước tích tụ đã được vắt sạch trong quá trình sấy quần áo, tránh bị tràn nước, giúp bạn có thể nhận biết nước đầy và nhanh chóng đổ nước trong hộp chứa trước lần sử dụng tiếp theo.

Chế độ sấy khô nhanh chóng Quick Dry giúp bạn sấy khô quần áo trong 35 phút bạn không phải chờ đợi. Mang đến cho bạn những bộ áo quần khô ráo, thơm tho sau khi sấy xong là có thể mặc liền mà không cần phải phơi thêm một thời gian ở bên ngoài.

máy sấy quần áo samsung inverter

Thiết kế hiện đại thông minh, với cửa đảo chiều thông minh bạn có thể lựa chọn hướng cửa mở theo vị trí phù hợp với không gian nhà bạn.

Bài viết trên đây là những công nghệ và tiện ích nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90TA240AE/SV mà bạn nên biết trước khi lựa chọn. Hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích và hữu hiệu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook