0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS6ZCI42E Serie 6 và công nghệ sấy khô đặc biệt bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:35 27/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E Serie 6 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng nhiều tính năng ưu việt, giúp việc rửa bát trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó còn có công nghệ sấy khô đặc biệt sử dụng các hạt Zeolite để hút ẩm, giúp bát đĩa khô ráo hoàn hảo mà không cần dùng đến mâm sấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm và công nghệ Zeolith trong bài viết này nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Bosch SMS6ZCI42E serie 6 là một trong những sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Bosch, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đức với nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến công năng. 

Model này là máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, thân máy làm từ thép không gỉ với màu sắc hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng, chỉ một chạm là khởi động và thiết lập được chức năng mong muốn. Đặc biệt sản phẩm có dung tích 14 bộ nhưng lắp đặt lại gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích.

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E được tích hợp nhiều chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Trong đó có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 tính năng bổ sung gồm hẹn giờ, kết nối wifi, sấy tăng cường, vùng rửa sâu, rửa tăng tốc và vệ sinh Machine Care. Điểm đáng tiền của model này là được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền của Bosch, không những đem đến hiệu quả sấy hoàn hảo mà còn tiết kiệm năng lượng.

2. Công nghệ sấy Zeolith của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Sấy Zeolith chính là một ưu điểm lớn của model máy rửa bát Bosch độc lập serie 6 này mà bạn cần phải biết khi chọn mua. 

2.1. Nguyên lý hoạt động của công nghệ sấy Zeolith

Đây là phương pháp sấy sử dụng các khoáng chất Zeolite tự nhiên, chúng có khả năng hấp thụ và giữ nước cực tốt. Cụ thể, khi tiếp xúc với không khí ẩm, các phần tử nước được Zeolith hút giữ lại trong lỗ xốp siêu nhỏ của nó và nhiệt năng lớn được tích lũy sẽ làm bay hơi lượng nước bị giữ trong cấu trúc tinh thể. Hạt Zeolite siêu nhỏ sẽ được quạt gió thổi bay đều khắp khoang máy, không khí nóng và khô được phân phối đều tối ưu quá trình bay hơi nước.

Công nghệ sấy Zeolith của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Kết thúc chu trình vật dụng có thể khô hoàn toàn nhờ năng lượng nhiệt mà Zeolite sản sinh ra. Zeolite được bố trí nằm phía dưới khoang máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6.

2.2. Ưu điểm của công nghệ sấy Zeolith

Nếu như bạn thường xuyên tìm hiểu thì sẽ thấy các sản phẩm máy rửa bát Bosch sấy Zeolith sẽ có giá thành cao hơn model có sấy ngưng tụ thông thường. Nguyên nhân vì đây là công nghệ sấy cao cấp, đặc biệt có nhiều ưu điểm như sau:

  • Sấy Zeolith rút ngắn thời gian sấy lên từ 50%-80% so với công nghệ sấy thông thường.
  • Tiết kiệm năng lượng hơn bởi chủ yếu là dựa vào đặc điểm của hạt Zeolite, nhiệt độ chỉ cần ở mức 60-80 độ C là đủ, có thể giảm tới 60% điện năng tiêu thụ.
  • Bát đĩa được sấy ở nhiệt độ thấp hơn sẽ bền hơn.
  • Bosch SMS6ZCI42E serie 6 có thể tự động hóa quy trình sấy.
  • Zeolite có tác dụng làm mềm nước giúp bát đĩa sạch và sáng bóng.
  • Hạt Zeolite có thể tự tái tạo, không cần thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
Ưu điểm sấy Zeolith của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Như vậy, máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI42E serie 6 là sản phẩm chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo nếu đang có ý định sắm máy rửa bát cho gia đình. Đặc biệt nên sắm loại có sấy Zeolith để có trải nghiệm tốt nhất. Hiện tại model này còn đang được giảm giá 4 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú nên hãy nắm bắt cơ hội nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook