0

Bosch DWBM98G50B – Nâng tầm căn bếp với sự sang trọng và đẳng cấp

Ngày Đăng: 14:46 10/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một không gian bếp hiện đại, sang trọng và tiện nghi là ước muốn của mọi gia đình. Và máy hút mùi Bosch DWBM98G50B sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp bạn thực hiện mong muốn này. Sản phẩm còn đóng vai trò thanh lọc bầu không khí cho gia đình, loại bỏ mùi thức ăn và khói bụi khó chịu.

1. Bosch DWBM98G50B thiết kế chữ T ngược sang trọng

Máy hút thiết kế chữ T không còn xa lạ gì trên thị trường và trong các căn bếp Việt. Bosch DWBM98G50B cũng có kiểu dáng chữ T ngược, thiết kế đơn giản nhưng từng đường nét đều tạo cảm giác tinh tế và sang trọng. Model này được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu nên từ phong cách thiết kế đến công năng đều chuẩn Âu, đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tốt nhất.

Phần vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bẩn và bám vân tay, dễ lau chùi. Tông màu chủ đạo xám bạc kết hợp viền kính đen càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị. Máy hút mùi Bosch DWBM98G50B kích thước 90cm phù hợp với không gian bếp rộng và sẽ là điểm nhấn giúp nội thất nhà bạn trở nên cao cấp hơn.

Bosch DWBM98G50B thiết kế chữ T ngược sang trọng

2. Bảng điều khiển cảm ứng Touch Control siêu nhạy

Một trong những ưu điểm giúp máy hút mùi Bosch serie 4 nhìn sang trọng hơn đó chính là bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước. Điều khiển Touch Control vừa tạo điểm nhấn vừa tiếp xúc trực quan với người dùng, thuận tiện trong quá trình sử dụng. 

Không những thế Touch Control còn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi chỉ cần một thao tác chạm nhẹ là khởi động, một chạm nhẹ và thiết lập tốc độ hút mong muốn nhờ hệ thống cảm biến ánh sáng nhanh nhạy. Các nút chức năng được thể hiện bằng ký hiệu và chữ số, thiết kế tối giản và dễ làm quen sử dụng ngay từ lần đầu tiên.

3. Công suất lớn đem lại hiệu quả hút khử mùi cao

Máy hút mùi gắn tường Bosch serie 4 sử dụng động cơ không chổi than vận hành mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 650m3/h. Thiết bị nhanh chóng hút mọi loại khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh công suất hút phù hợp với lượng khói mùi với tổng cộng 3 tốc độ khác nhau.

Bosch DWBM98G50B công suất lớn

Hiệu quả lọc và khử mùi của DWBM98G50B cũng được đánh giá cao nhờ hệ thống lọc hiện đại bao gồm một bộc lọc dầu mỡ bằng kim loại và một bộ lọc bằng than hoạt tính. Trong đó than hoạt tính được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi với khả năng khử triệt để các loại mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ từ các món chiên rán,… Lưới lọc kim loại đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của dầu mỡ vào bên trong, bảo vệ động cơ và tuổi thọ của linh kiện.

4. Hệ thống đèn Led chiếu sáng khu vực nấu

Bosch DWBM98G50B còn được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng khu vực nấu giúp bạn quan sát món ăn và điều chỉnh cho hoàn hảo, việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra đèn Led này còn tiết kiệm năng lượng tối ưu nên bạn có thể thoải mái sử dụng. 

Bosch DWBM98G50B đèn Led chiếu sáng

5. Mua máy hút mùi Bosch DWBM98G50B chính hãng giá rẻ

Không thể phủ nhận rằng máy hút mùi Bosch 90cm DWBM98G50B là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn bếp từ chung cư đến biệt thự. Sản phẩm không chỉ nâng cấp không gian nội thất mà còn cải thiện không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Máy chính hãng đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá tại kho siêu ưu đãi chỉ hơn 7 triệu đồng. Bạn có thể truy cập trang web để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích và liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook