0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-16SL – Siêu bền, là giải pháp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 23:18 04/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến bình nóng lạnh bền và tiết kiệm điện , không thể không nhắc đến bình nóng lạnh Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-16SL. Với chất liệu bền bỉ và được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, bình sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu của bạn.

Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-16SL - Siêu bền, là giải pháp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty RSM16SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng đẳng cấp.

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp cho mọi diện tích phòng tắm. Bên cạnh đó, với giá thành tương đối dễ chịu, dung tích 16 lít, bình phù hợp với học sinh , sinh viên, phòng trọ, gia đình ít người,,,,

Tiết kiệm điện hiệu quả

  • Trang bị bộ ổn nhiệt: gồm 2 chế độ an toàn, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp với độ chính xác cao, giúp tiết kiệm 15% điện năng khi sử dụng
  • Van an toàn: tự động ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C, nhằm tránh trường hợp thanh nhiệt bị đốt khô, làm giảm tuổi thọ của bình

Bền bỉ theo thời gian

Vỏ bình RSM-16SL được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu được áp lực, va đập tốt. Giúp bảo vệ tối đa các bộ phận bên trong.

Ruột bình được tráng men Saphire – kim cương nhân tạo có độ bền cao, chịu được áp suất lớn.

Đặc biệt, bình nóng lạnh còn ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp bình luôn sạch sẽ, không bị đóng cặn.

Ngoài ra, Bình nóng lạnh 16 lít RSM-16SL còn được trang bị núm xoay điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà điểu chỉnh nhiệt độ của bình cao hay thấp để có thể dùng nước ở mức độ mà mình mong muốn.

Khả năng giữ nhiệt lên tới 72 giờ

Nhờ có lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow(Mỹ), bình Rossi Saphir có khả năng giữ nhiệt cực tốt lên tới 72 giờ.

Dù để qua đêm thì nước trong bình vẫn nóng, đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, RSM-16SL còn trang bị thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh chóng, đảm bảo đem đến sự phục vụ tốt nhất cho người dùng.

Tuyệt đối an toàn khi sử dụng với bộ chống dò điện ELCB siêu nhạy

Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-16SL - Siêu bền, là giải pháp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

Với bộ chống dò điện ELCB nhạy bén, hiện đại, giúp chống giật hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Với tính năng này, khi các bộ phận trên cơ thể người chạm vào các phần mạng điện của thiết bị ,thì bình RSM-16SL sẽ tự động ngắt kết nối bình với mạch điện.

Bất cứ khi nào xuất hiện tình trạng hở điện, chức năng này trên bình sẽ khởi động, mang lại trải nhiệm sử dụng an toàn nhất.

Tự làm sạch ruột bình

Bình nóng lạnh giá rẻ Rossi Saphir Moletty RSM-16SL được trang bị thanh Magie thế hệ mới, có khả năng loại bỏ các mảng bám. Giảm thiểu ảnh hưởng của cặn nước đến bình, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Việc ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình giúp cho bình luôn luôn được sạch sẽ, không bi đóng cặn, cho nguồn nước sạch nhất khi dùng.

Đồng thời, kết hợp với van xả cặn bên dưới bình, việc vệ sinh bình trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự tháo van, xả cặn, rửa bình với những thao tác đơn giản mà không cần phải nhờ đến các dịch vụ ngoài.

Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-16SL chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những tính năng tiện ích mà nó mang lại. Để mua được hàng chính hãng với độ an toàn cao, hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook