0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 Lít RMY-32SQ có tính năng gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:16 20/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 Lít RMY-32SQ là một thương hiệu đến từ Việt Nam đang được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt cùng Điện Máy Thiên Phsu đi tìm hiểu nhé.

1.Bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 Lít RMY-32SQ có tính năng gì đặc biệt?

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 Lít  RMY-32SQ có tính năng gì đặc biệt?

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ có thiết kế vuông góc cạnh hiện đại. Mang sắc trắng đen sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau.

Dung tích bình nóng lạnh lên đến 32 Lít, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3-4 thành viên để sử dụng.

Chất liệu bền bỉ, giữ nhiệt tốt

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 Lít  RMY-32SQ có tính năng gì đặc biệt?

Bình nước nóng Rossi Moletty 32 Lít có thiết kế vỏ bình được làm bằng nhựa ABS chịu được áp lực tốt; tránh được sự va đập tối đa cho bình giúp tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm.

Cùng đó, ruột bình nóng lạnh 32 lít này được tráng men Saphire cao cấp giúp làm nóng nhanh chóng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Bình giữ nhiệt được tới 72 tiếng, đảm bảo gia đình luôn có nước nóng sử dụng trong nhiều giờ liền.

Tự động làm sạch cặn bẩn

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ 32 Lít được trang bị công nghệ tự làm sạch ruột bình. Giúp người dùng loại bỏ mọi cặn bẩn, mảng bám trong bình cho bình nhà bạn luôn được sạch sẽ các mảng bám kéo dài tuổi thọ lâu.

Bên cạnh đó, bình cũng được trang bị thanh nhiệt siêu bền giúp nước được làm nóng nhanh chóng chỉ sau 10 phút, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi để sử dụng.

An toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 Lít  RMY-32SQ có tính năng gì đặc biệt?

Đặc biệt, Bình nóng lạnh Moletty 32 lít với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối. Hoat động theo nguyên tắc phát hiện sự chênh lệch dòng điện đi và về để có thể ngắt phía nguồn tiêu thụ kịp thời, tránh tình trạng giật điện khi sử dụng.

Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao với 2 chế độ cho người dùng cực kì an toàn; giúp điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào nguồn nước và nhu cầu sử dụng của người dùng , tiết kiệm tới 15% điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Tích hợp rơ le kép tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. Khi nhiệt độ vượt quá 90 độ C, bình sẽ kích hoạt rơ le, tự động ngắt điện để tránh thanh nhiệt bị khô gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

2.Có nên mua bình nóng lạnh Rossi Moletty 32 Lít RMY-32SQ không?

Với mức giá chỉ 1.490.000 đồng, bình nóng lạnh Rossi vuông RMY-32SQ không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại mà lại còn tiết kiệm điện. Ngoài ra, được trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ vượt trội hơn khá nhiều so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Nếu như bạn đang cần mua một bình nước nóng để sử dụng với giá tiền phải chăng và đảm bảo được chất lượng và độ an toàn. Thì chiếc bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cũng như sự đầu tư dài hạn đáng mua nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook