0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguồn nước nóng ấm áp, an toàn cho sức khỏe với bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ

Ngày Đăng: 15:20 09/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ lag một sản phẩm đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành. Tuy là một thương hiệu Việt nhưng có thiết kế và công nghệ đỉnh cao không thua kém gì các hãng có tiếng trên thị trường. Đem lại cho người dùng nguồn nước nóng ấm áp, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

1.Tổng quan về bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Bình nóng lạnh Rossi RMY-32SQ với thiết kế nhỏ gọn, hình vuông bắt mắt, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Mang sắc trắng đen sang trọng kết hợp vỏ bình nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền. Cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm

An toàn cho người sử dụng

Nguồn nước nóng ấm áp, an toàn cho sức khỏe với bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ
  • Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao với 2 chế độ an toàn, giúp điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào nguồn nước, tiết kiệm tới 15% điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Bình nóng lạnh Rossi tích hợp rơ le kép tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. Khi nhiệt độ vượt quá 90 độ C, bình sẽ kích hoạt rơ le; tự động ngắt điện để tránh thanh nhiệt bị khô và đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm điện.
  • Bộ chống rò điện ELCB linh hoạt hạn chế sự cố chạm điện bên trong bình nước nóng Rossi, ngắt điện khi có sự cố. Đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ. Với cơ chế hoạt động dựa trên sự so sánh dòng điện theo các chiều đi và về trong lần đun nước. Phát hiện dòng điện quá cao ELCB sẽ tự ngắt.

2.Nguồn nước nóng ấm áp, an toàn cho sức khỏe với bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ

Bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ giữ nhiệt độ luôn ấm nóng

Ruột bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ 32 lít được trang bị lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Nhiệt độ luôn được đảm bảo giữ nhiệt trong vòng 72 giờ, người dùng sẽ luôn có nước ấm nóng dùng trong những ngày đông lạnh giá.

Công nghệ tự làm sạch ruột bình nóng lạnh Rossi Moletty RMY-32SQ

Nguồn nước nóng ấm áp, an toàn cho sức khỏe với bình nóng lạnh Rossi chính hãng Moletty RMY-32SQ

Bình nóng lạnh 30 lít RSM-32SQ được trang bị công nghệ tự làm sạch ruột bình, nhằm loại bỏ các mảng bám bẩn trên bình. Ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa lên đến 80%. Bảo vệ cho làn da và sức khỏe cho cả gia đình bạn

Hi vọng với những thông tin trên ở bài viết, sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình. Nếu cần tư vấn hoặc biết thêm thông tin về sản phẩm liên hệ qua hotline 0918969699 hoặc theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhật chương trình khuyến mại và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook