0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt trội

Ngày Đăng: 09:16 08/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới bình nóng lạnh thì người tiêu dùng nghĩ ngay tới Bình nóng lạnh Ariston bởi đây là thương hiệu được đánh giá an toàn, tiết kiệm điện; thiết kế sang trọng tốt nhất hiện nay. Bài viết hôm nay Thiên Phú giới thiệu Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít nhé.

Thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng; và hiển thị nhiệt độ bên ngoài.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 TOP; mang kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn tiết kiệm không gian lắp đặt. Đi cùng thiết kế có bảng điều khiển cảm ứng sang trọng; màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài; giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ và nước nóng trong bình.

Những công nghệ nổi bật của Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP.

1.Thanh đốt 100% Titan độ bền cao; bảo hành trọn đời.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt trội

Đột phá mới của Ariston bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP; được làm từ thanh đốt 100% Titan. Có khả năng làm nóng nhanh kháng sự ăn mòn của nước; giảm thiểu việc bám cặn nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước; của bình nóng lạnh Ariston luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài.Đảm bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu.

2.Vi mạch kiểm soát an toàn.

Vi mạch kiểm soát an toàn có trên Ariston ANDRIS2 30 TOP sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy; đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào; trong quá trình hoạt động.Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng; giúp người dùng sử dụng máy một cách dễ dàng hơn và đây cũng là công nghệ duy nhất trên thị trường Ariston. Nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

3.Ghi nhớ thói quen người dùng nhờ tích hợp công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu.

Với công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ; cho gia đình bạn mỗi tháng.Nhờ thế, những chiếc bình nước nóng của hãng có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất với mức điện năng thấp nhất.

4.Công nghệ Ion bạc làm sạch 80% vi khuẩn trong nước.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt trội

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng; Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn; làm sạch nước ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn.

Được trang bị công nghệ ion bạc AG+ cho khả năng kháng khuẩn; làm sạch nguồn nước giúp cho gia đình bạn không còn phải lo về dị ứng nữa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này.

5.ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE.

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP đẳng cấp cùng nhiều công nghệ vượt trội

Tất cả bình nước nóng Ariston đều được trang bị chức năng ELCB; cho khả năng ngắt nguồn điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện; giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng. Bộ cảm biến TBSE sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn.

Nhìn lại thì bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại; đáp ứng đủ nhu cầu cho người sử dụng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook