0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS sản phẩm không thể bỏ lỡ vào mùa đông năm nay

Ngày Đăng: 20:32 08/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS thuộc sản phẩm của hãng Ariston đến từ Ý. Không những thu hút bởi thiết kế đẹp mắt mà còn gây ấn tượng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Vậy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS có dung tích 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS sản phẩm không thể bỏ lỡ vào mùa đông năm nay

Sản phẩm được thiết kế với dùng tích sử dụng 30 lít bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS thích hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Cùng với cơ chế hoạt động gián tiếp, người dùng chỉ cần khởi động một lần là đã có đủ nước để sử dụng mà không mất thời gian bật nhiều lần.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS còn thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng với tone màu trắng đen kết hợp và thiết kế hình chữ nhật năm ngang giúp bạn đặt ở mọi địa hình khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS sản phẩm không thể bỏ lỡ vào mùa đông năm nay

Để giúp người dùng yên tâm sử dụng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS đã tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích. Với hệ thống ELCB sẽ giúp hạn chế được các sự cố đảm bảo an toàn cho người dùng và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST giúp bình có thể đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị bỏng rát do nước quá nóng.

Không dừng lại đó bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS không làm bạn thất vọng khi sở hữu lòng bình được cháng một lớp men titan và lớp cách nhiệt mật độ cao giúp cho nước được nóng lâu hơn. Hơn nữa, còn được đánh giá là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Công nghệ dẫn nước thông minh Flexomix trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS

Bên cạnh những tính năng vượt trội ra thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS không làm bạn thất vọng khi được tích hợp công nghệ dẫn nước thông minh Flexomix. Nhờ vào công nghệ này cho phép máy nước nóng có thể cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, không còn lo hết nước nóng hay nước chảy chậm khi đang tắm nữa.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS sản phẩm không thể bỏ lỡ vào mùa đông năm nay

Mức giá rẻ bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS phù hợp với mọi gia đình

Với giá 3.100.000₫ là bạn đã sở hữu ngay dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS này. Mức giá được nhận xét là tương đối phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang lại và phù hợp với mọi gia đình.

Với những thông tin về bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS thì đây là một sản phẩm đáng để đầu tư. Đặc biệt với những gia đình đông thành viên và muốn tìm một chiếc bình dung tích lớn thì không thể bỏ qua chiếc bình này. Ngoài ra mức giá cũng phù hợp và xứng đáng với chất lượng nó mang lại nên các bạn có thể cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook