0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R thu hút bởi những tính năng vượt trội

Ngày Đăng: 11:09 25/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là sản phẩm không còn quá xa lạ gì với người dùng nữa. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp không phải điều đơn giản. Vậy bạn có thể tham khảo qua chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R với những công nghệ và tính năng hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng khám phá nhé.

Là dòng bình nóng lạnh được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R phù hợp nhất với gia đình có từ 3-5 thành viên. Không làm bạn thất vọng khi được trang bị các tính năng hữu ích cung cấp đủ lượng nước sinh hoạt cho bạn và gia đình.

1.Dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà tắm

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R thu hút bởi những tính năng vượt trội

Thiết kế hình vuông nhỏ gọn, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R với màu trắng trang nhã, thanh lịch, mang đậm chất Ý cho không gian nội thất của bạn.

Trên mặt trước của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R còn được trang bị núm vặn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp và trang bị 2 đèn báo riêng biệt với đèn đỏ báo nước đang đun nóng và đèn xanh dương báo nước đã sẵn sàng sử dụng

2.Mang lại sự yên tâm trong quá trình sử dụng

Đặc biệt thu hút người dùng trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R là được trang bị hệ thống an toàn TSS – Tránh khỏi nguy cơ bỏng da và giật điện. Bằng sự kết hợp giữa cầu dao chống rò điện ELCB, bộ điều chỉnh nhiệt TBST và van an toàn từ đó giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30R thu hút bởi những tính năng vượt trội

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh 30 lít Ariston ANDRIS2 30R còn sở hữu công nghệ Ion Bạc Ag+ tiêu diệt vi khuẩn có trong nước. Từ đó, giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và dị ứng, mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn cho các thành viên trong gia đình.

3.Giữ nhiệt tốt và làm nóng nhanh hiệu quả

Không những vậy, ariston nói chung và bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R nói riêng đều được người dùng đánh giá cao về khả năng giữ nhiệt tốt và làm nóng nhanh hiệu quả.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R thu hút bởi những tính năng vượt trội

Sử dụng thanh đốt được làm bằng 100% từ đồng thay thế các loại thanh đốt làm từ Inox và thép không gỉ ở các máy nước nóng thông thường, mau chóng làm nóng nguồn nước, không lo bám cặn và sử dụng bền lâu.

Hơn nữa, model bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R còn sở hữu thiết kế tráng men Titan lòng bình không những cho nguồn nước luôn trong sạch mà còn giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước từ bình chứa gây chập mạch, hư hỏng linh kiện bên trong, thậm chí là cháy nổ vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

4.Sở hữu mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R được người dùng trải nghiệm đánh giá rất tốt về chất lượng. Tuy nhiên, giá thành cũng được người dùng quan tâm. Hiện tại, ở Điện Máy Thiên Phú sản phẩm được bán với mức giá 2.750.000₫- mức giá có thể cao hơn so với dòng sản phẩm cùng phân loại nhưng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Kết luận: Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R là sản phẩm đã thu hút được rất nhiều lượt người sử dụng. Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook