0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:50 04/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc bình nước nóng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày; thì đừng bỏ qua Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP nhé. Bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê thông tin chi tiết về chiếc bình nóng lạnh này cho bạn hiểu rõ hơn.

1.ANDRIS2 30 TOP – Thuộc thương hiệu uy tín và chất lượng

Yếu tố quan trọng mọi người cần nắm rõ khi quyết định chọn mua một chiếc bình nóng lạnh; đó chính là thương hiệu của sản phẩm đó. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 lít; thuộc thương hiệu Ariston đáng tin cậy trên thị trường. Là một thương hiệu chất lượng và uy tín đến từ nước Ý; luôn áp dụng những công nghệ bậc nhất hiện nay nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2.Công suất 2500W phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Bạn cũng nên đưa ra nhu cầu sử dụng nước hàng ngày mà sẽ chọn được cho gia đình mình một sản phẩm có công suất phù hợp; ví dụ như nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hay ít, thời gian làm nóng nước nhanh hay chậm. Bởi lựa chọn 1 mức công suất cũng là cách sử dụng giúp tiết kiệm điện năng.

Bình nước nóng 30 lít ANDRIS2 30 TOP với mức công suất 2500W; là mức phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình hiện nay.

3.Khả năng làm nóng nước nhanh chóng và an toàn

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Được trang bị thanh đốt 100% titan cao cấp có độ bền bỉ vượt trội; và có ưu điểm nổi bật nhất đó chính là làm nóng nước nhanh chỉ sau vài phút bật bình, người dùng sẽ không cần chờ đợi quá lâu để có thể tận hưởng được một nguồn nước nóng ấm áp. Đồng thời, nó còn giúp giảm thiểu tình trạng cặn bám bẩn; cho sản phẩm có độ bền bỉ vĩnh cửu, cam kết bảo hành trọn đời.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30 TOP 30L được tích hợp cầu giao chống giật điện ELCB tuyệt đối; giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, vì nó sẽ tự động ngắt lập tức nguồn nếu phát hiện sự cố rò rỉ, hạn chế tình trạng chạm điện bên trong máy; bảo vệ sự an toàn của người dùng tuyệt đối.

Thêm vào đó, là được lắp đặt bộ ổn định nhiệt TBST có tác dụng ngăn chặn tính năng làm nóng nguồn nước không được vượt quá nhiệt độ cho phép; ngăn chặn tình trạng người dùng bị bỏng do nhiệt độ nước quá cao.

4.Màn hình LED điều chỉnh nhiệt độ tùy ý sao cho phù hợp

Hầu hết, hiện nay mọi bình nóng lạnh đều có được khả năng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp; và bình nước nóng Ariston ANDRIS2 30 TOP được thiết kế màn hình LED, điều chỉnh bằng nút cảm ứng cực tiện nghi. Như vậy, để bạn có thể lựa chọn được độ ấm của nước; tùy theo thời tiết phù hợp cơ thể của mình, đảm bảo sức khỏe hơn.

5.Phù hợp với mọi vị trí, không gian lắp đặt

Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 Lít giá rẻ bán chạy nhất tại Thiên Phú

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP là mẫu sản phẩm cao cấp của Ariston; có thiết kế kiểu dáng bình vuông nhỏ nhắn rất đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu đen mạnh mẽ cá tính; làm nổi bật không gian phòng tắm tôn lên nét đẹp sang trọng và hiện đại.

Bình nước nóng ANDRIS2 30 TOP này với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn; chính vì thế rất phù hợp với hầu hết mọi không gian phòng tắm.

6.Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi gia đình.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP đang được bán với giá 4.150.000₫ ( Cập nhật T5/2022 ) rất rẻ; khi mà chiếc bình này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại tân tiến nhất, nhằm đem tới cho người dùng trải nghiệm một sản phẩm tốt và chất lượng.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook