0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP, đem lại mùa đông ấm áp

Ngày Đăng: 22:02 07/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Được tích hợp nhiều chức năng cao cấp cùng với độ sử dụng an toàn. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP, đem lại mùa đông ấm áp

Công nghệ ECO EVO

Ưu điểm cần được nhắc đến ở chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston này đó là công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Với công nghệ này, bình nước nóng sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng từ đó đề xuất mức nhiệt phù hợp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Thanh đốt 100% Titan độ bền cao, làm nóng nhanh

Bình nước nóng Ariston ANDRIS2 30 TOP 30 lít sử dụng thanh đốt 100% Titan cho hiệu quả làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng. Đồng thời giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn

Vi mạch kiểm soát an toàn có trên Ariston ANDRIS2 30 TOP sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động. Nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Lòng bình tráng men Titan chống rò rỉ nước hiệu quả

Thiết kế lòng bình có lớp trang men Titan siêu bền sẽ giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bên trong ra ngoài hiệu quả, đảm bảo nước không thấm vào các mạch điện gây hư hỏng, cháy nổ nguy hiểm.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST:

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston hiện đại 30 lít ANDRIS2 30 TOP, đem lại mùa đông ấm áp

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước

Có khả năng tạo ra Ion Bạc trong quá trình vận hành, bình tắm nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP WIFI sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch nước, mang đến cho bạn một nguồn nước ấm tinh khiết, thư giãn và an toàn cho làn da.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít ANDRIS2 30 TOP, đem lại mùa đông ấm áp

Điều khiển qua điện thoại

Nhờ ứng dụng Aqua Ariston Net được cài đặt trên điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm nóng nước thông qua điện thoại vô cùng tiện lợi.

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ Ariston. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook