0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình Nóng Lạnh Ariston 15L Andris2 15Top trải nghiệm tắm hoàn hảo, an toàn và dễ chịu

Ngày Đăng: 10:39 11/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng bình Nóng Lạnh Ariston 15L Andris2 15Top mang lại khá nhiều lợi ích to lớn đối với người dùng; nhờ những công nghệ, tính năng hiện đại được tích hợp trên sản phẩm. Cho người dùng trải nghiệm tắm hoàn hảo, an toàn và dễ chịu.

Hãy cùng chúng tôi xem những công nghệ, lợi ích đó là gì và có đáng để đầu tư cho gia đình của bạn không nhé.

Tiết kiệm điện hiệu quả, lâu dài

Bình Nóng Lạnh Ariston 15L Andris2 15Top trải nghiệm tắm hoàn hảo, an toàn và dễ chịu

Bình nước nóng Ariston 15L Andris2 15TOP với công nghệ Eco Evo có thể giúp tiết kiệm điện hiệu quả và lâu dài hơn so với những chiếc bình tắm nóng lạnh thông thường trước đây.

Máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris2 15TOP được trang bị công nghệ Eco Evo tân tiến, sẽ nhanh chóng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Công nghệ này sẽ tự động tính toán và đề xuất mức nhiệt độ phù hợp nhất; nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi tối đa và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 14%.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15TOP có thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao HDI ( polyurethane dày ). Người dùng có thể giữ nước nóng lâu đến 20 – 24h. Do đó một lần bật bình là có thể cho bạn và gia đình sử dụng thoải mái, tha hồ dùng nước nóng kể cả những ngày mưa.

Nhiệt độ ổn định, thoải mái dễ chịu

Bình Nóng Lạnh Ariston 15L Andris2 15Top trải nghiệm tắm hoàn hảo, an toàn và dễ chịu

Cũng chính nhờ lý do hãng tích hợp bộ ổn định nhiệt TBSE trên bình nóng lạnh Ariston này; nên đã mang đến nhiệt độ thích hợp với đề xuất của người dùng đưa ra. Tránh tình trạng quá nóng khi sử dụng bình nóng lạnh.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15TOP này sẽ luôn đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tắm thoải mái dễ chịu. Nguồn nước nóng ấm áp bao trùm lấy toàn bộ cơ thể; sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15TOP 15 lít đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn

Bình Nóng Lạnh Ariston 15L Andris2 15Top trải nghiệm tắm hoàn hảo, an toàn và dễ chịu

Một trong những quan tâm hàng đầu khi chọn mua máy nước nóng Ariston của mọi gia đình. Đó chính là yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng.

Nhìn bề ngoài của chiếc bình nước nóng Ariston Andris2 15TOP đơn giản; nhưng bên trong liệu bạn có biết được rằng có rất nhiều những anh hùng đang thầm lặng hoạt động lên tục để mang đến sự an toàn cho người dùng không?

Đó chính là nhờ vào hệ thống ELCB thông minh hoạt động liên tục trong suốt quá trình sử dụng với chế độ phản ứng nhạy bén. Tự động ngắt toàn bộ nguồn điện khi phát hiện sự cố rò rỉ. Ngăn chặn người dùng tránh khỏi các mối nguy hại về điện, an tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, còn có hệ thống chống bỏng thông minh ngăn máy không hoạt động khi nhiệt độ nước đầu vào vượt quá cài đặt.

Sở hữu bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 15TOP chất lượng với giá siêu rẻ

Với mức giá bán chỉ 3.550.000₫ ( Cập nhật T7/2022 ), chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15TOP chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với chế độ bảo hành chính hãng. Thực sự đây là một sản phẩm chất lượng có mức giá rẻ mà mọi gia đình đều đáng để sở hữu.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook