0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXE801DC1E – sự lựa chọn thay thế lý tưởng khi Bosch PIE875DC1E hết hàng

Ngày Đăng: 15:10 24/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gia đình. Nếu có một chiếc bếp từ tốt nó sẽ giúp bạn tạo ra những món ăn hoàn hảo. Từ đó giúp liên kết các thành viên trong gia đình bạn lại với nhau. Một trong số những chiếc bếp nhận được phản hồi tích cực nhất có thể kể đến là bếp từ Bosch PXE801DC1E 4 vùng nấu serie 8. Dưới đây Thiên Phú sẽ chỉ ra những điểm nổi bật khiến bạn nên mua chiếc bếp từ Bosch PXE801DC1E cho gia đình những khi đàn anh Bosch PIE875DC1E hết hàng tại điểm bán.

1. Bếp từ Bosch PXE801DC1E dễ dàng sử dụng với 4 vùng nấu kích cỡ khác nhau

Công nghệ Direct-Select Premium sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho bạn khi sử dụng. Công nghệ này làm cho việc chọn lựa các mức độ nấu nướng một cách dễ dàng và trực quan. Người dùng có thể chọn lựa ra mức nấu thích hợp giữa các chức năng bổ sung. Chỉ với cái chạm nhẹ bếp từ Bosch PXE801DC1E cũng có thể nhận dạng và chuyển chế độ.

Ngoài ra, các điều khiển bếp từ Bosch serie 8 PXE801DC1E chỉ hiện ra khi bếp hoạt động. Bởi lẽ những lúc như vậy bạn cần nắm rõ để điều khiển bếp. Khi bếp tắt thì kéo theo các nút điều khiển sẽ không hiển thị. Điều này sẽ giúp bếp có một vẻ ngoài nhất quán. Và nó cũng làm nổi bật màu đen của bếp thể hiện sự trang nhã.

Bếp Từ Bosch PXE801DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8

2. Cảm biến chiến PerfectFry cho nhiệt độ hoàn hảo

Khi nấu ăn, nhiệt độ lý tưởng rất quan trọng. Nó đảm bảo món ăn của bạn sẽ chín đều và các chất dinh dưỡng món ăn sẽ được giữ nguyên. Nếu như nhiệt độ cao quá, thì thực phẩm sẽ chín quá nhanh thậm chí là cháy. Chính vì vậy, bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE801DC1E đã được trang bị cảm biến PerfectFry để cho nhiệt độ hoàn hảo. Nhờ vậy, khi bếp quá nóng dẫn đến nhiệt độ dầu tăng cao thì bếp sẽ phát ra cảnh báo. Do đó, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt nhỏ lại. Ngược lại, khi nhiệt độ quá thấp làm cho dầu không thể sôi thì bếp cũng sẽ giúp bạn phát hiện.

Nhờ cảm biến PerfectFry mà món ăn của bạn đạt được độ ngon đạt chuẩn. Đặc biệt các món chiên, xào sẽ có độ vàng siêu đẹp. Đi kèm với độ vàng bắt mắt đó chính là độ giòn của thức ăn.

bếp từ Bosch PXE801DC1E 4 vùng nấu serie 8

3. Bosch PXE801DC1E serie 8 có vùng nấu siêu linh hoạt phù hợp với mọi kích thước nồi

Với những món ăn khác nhau thì nên có những loại xoong nồi khác nhau. Để cho ra những món ăn ngọt và bổ dưỡng. Hiểu được điều đó nên nhà sản xuất đã sản xuất ra bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE801DC1E siêu linh hoạt vùng nấu.

Với FlexInduction của Bosch bạn có thể tự do lựa chọn nhiều loại nồi. Bởi lẽ, cảm ứng không làm nóng bếp mà nó làm nóng diện tích tiếp xúc. Nhờ tính năng cảm biến mà bếp dễ dàng nhận ra vị trí tiếp xúc giữa nồi và bếp. Từ đó tỏa nhiệt lên đúng vùng đó giúp tiết kiệm điện năng.

Bạn có thể sử dụng bếp từ Bosch serie 8 PXE801DC1E của mình như một chiếc bếp thông thường. Và sử dụng các vùng nấu riêng biệt hoặc bạn có thể kết nối vùng nấu bằng cái chạm tay. Điều này, rất tiện cho bạn trong quá trình sử dụng.

bếp từ Bosch PXE801DC1E 4 vùng nấu serie 8

4. Nhiều chức năng hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu nướng

Bếp từ Bosch PXE801DC1E còn có rất nhiều chức năng hỗ trợ bạn nấu nướng. Nhờ vậy mà quá trình nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Ta có thể kể đến những chức năng như:

  • Chức năng tự động khởi động AutoStart: bạn không cần phải khởi động lui tới giúp giảm bớt động tác khi nấu.
  • Chức năng khóa tạm thời: giúp bạn có thể khóa bếp lại để lau dọn hay vệ sinh bếp.
  • Cài đặt thời gian nấu cho mỗi vùng: nếu quá bận rộn bạn có thể sử dụng chức này.
  • Cài năng mức tiêu thụ điện năng tối đa: dựa vào sự cài đặt này bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng.
Bếp Từ Bosch PXE801DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8| Dienmaythienphu

Với những đặc điểm cũng như chức năng nổi bật của bếp từ Bosch PXE801DC1E 4 vùng nấu serie 8 được Điện máy Thiên Phú phân tích trên, có thể thấy đây đúng là sự lựa chọn thay thế lý tưởng mỗi khi đàn anh Bosch PIE875DC1E hết hàng tại điểm bán. Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi mua bếp từ Bosch PXE801DC1E cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook